master sun tap 10

Thông báo mới trên blog Muôn Sắc Cuộc Đời về việc chuyển nhà

Xin chào mọi người ^^,

Mình xin thông báo đến mọi người lịch chuyển nhà từ muonsaccuocdoi.wordpress sang muonsaccuocdoi.com. Dự tính thời gian chuyển nhà là sáng ngày mai, 13/9. Sau ngày 13/9, tất cả những bài viết mới nhất bao gồm tóm tắt, xem raw, thông tin phim, review, preview, sẽ được đăng trên muonsaccuocdoi.com đầu tiên. Xin mời mọi người tiếp tục hóng drama và tóm tắt trên muonsaccuocdoi.com. Sau đây là một số câu hỏi mà mọi người có thể quan tâm ^^

Hana, sao tự dưng chuyển nhà chi zậy?

Muonsaccuocdoi.com là nhà của mình, chứ ko phải nhà mượn tạm wordpress, nên sẽ không có tình trạng hiện ra mấy quảng cáo vớ vẩn, không liên quan làm mọi người bực mình.

Giao diện cũng dễ điều chỉnh và dễ xương hơn^^, đặc biệt là giao diện dành cho di động, vì cái này mình can thiệp code và tự design được chút chút ^^.

Chuyển nhà? Còn blog muonsaccuocdoi.wordpress thì sao, tụi mình sẽ nhớ em ấy lắm?

^^, tất cả những nội dung trên muonsaccuocdoi.com sẽ dần được mình bỏ lên trên muonsaccuocdoi.wordpress sau vài tiếng đến 1 ngày kể từ khi up trên web chính nên mọi người nếu ko thích chuyển qua nhà mới thì vẫn có thể đọc tin bên muonsaccuocdoi.wordpress như thường.

Thks mọi người lần nữa vì đã đọc thông báo và hẹn gặp nhau ở nhà mới nhé. ^^

Leave a Reply

