137ed-muon-sac-cuoc-doi-two-weeks-tap-7-2

Two weeks/ Hai tuần tập 7

Two weeks/ Hai tuần tập 7 – Trong tập này Tae San cố trốn thoát sang Philippines nhưng bị Moon Il Suk bắt lại và tra tấn dã man bắt giao ra chiếc camera nếu không sẽ giết anh và In Hye.

Two weeks/ Hai tuần tập 7 raw

Two weeks/ Hai tuần tập 7 raw Xem Online:http://adf.ly/Ul4b8

Two weeks/ Hai tuần tập 7 tóm tắt sơ lược

In Hye giấu tung tích của Tae San. Seung Woo đến gặp In Hye.
In Hye giả vờ hỏi những câu hỏi rằng cuộc truy bắt đã diễn ra như thế nào, cô nghe được tin báo là Tae San đã bị bắn trúng.
Seung Woo vì muốn thăm dò thái độ của In Hye nên nói dối rằng Tae San đã chết.
In Hye vẫn giữ được thái độ bình tĩnh khi nghe tin này.
Nhưng thực sự đó là vì cô đã nhận được điện thoại của Tae San trước đó báo rằng anh vẫn ổn và sẽ trốn đi Phillipines trong vài ngày tới.

Tuy nhiên dự định đấy của Tae San đã không thành sự thực. Tay trùm đã bắt được anh.
Il Suk bắt được Tae San và hỏi anh camera đã được giấu ở đâu:
-Tôi đã ko làm bất cứ điều gì xấu đối với ông. Tại sao ông lại đối xử với tôi như thế này?
-Nếu mày ko nghe tao, tao có thể, tất nhiên là tao sẽ giết chết Seo In Hye và cả mày.
Tae San biết được bản chất thực sự của tên trùm xấu xa:
-Tôi biết rằng nếu tôi đưa cho ông chiếc camera, ông vẫn sẽ giết tôi. Ông nghĩ rằng tôi sẽ giao nó ra cho ông sao?

Trong lúc Tae San đang bị tra tấn dã man thì tay sai của Il Suk đến báo cho hắn một tin. Il Suk lập tức gọi Jo Seo Hee và được lệnh thủ kiêu con tin mới bắt được, Jae Kyung.
Có một cách làm tay của Il Suk không dính máu nhưng vẫn giết được kẻ cần giết.
Tae San đứng trước một lựa chọn khác. Jae Kyung được giải đến trước mặt anh:
-Đây là con gái của kẻ mày đã giết trước kia. Vì vậy bây giờ cô ta đang bám theo mày.
-Bắn cô ta đi và mày có thể sống. Tao sẽ cho mày lên chiếc thuyền mày đã muốn lên. Cho mày đến Phillipine hay bất cứ nơi nào mày muốn.
Tae San chĩa súng vào Jae Kyung:
-Bây giờ tôi sẽ giết cô ta và đưa cho ông camera.

5 thoughts on “Two weeks/ Hai tuần tập 7

  1. chủ blog ui làm ơn làm cái ”two weeks” ih, trước đây mình là reader silent nhưng cũng mún lên tiếng cám ơn bạn, cách bạn viết rất dễ thương nên mình cực khoái bạn hihi.. Bạn hok biết những điều to lớn bạn làm có ý nghĩa thế nào đối với mọt phim mình đâu hehe cám ơn bạn nhìu nhé, nếu sắp xếp đc làm ”two weeks” bạn nhé hihi

    • ^^, rất vui vì bạn đã thích phần tóm tắt trên blog. Thời gian này mình cũng đang xem xét làm two weeks nhưng cố gắng lắm vẫn chưa thu xếp được thời gian, vì two weeks chiếu cùng lúc với master’s sun ^^, mà master sun thì mình muốn làm kỹ một chút ^^, nên hiện tại với “two weeks”, mình tạm thời chỉ có thể viết review ngắn ^^. Thời gian sắp tới nếu có thể làm được master sun nhanh hơn chút thì mình sẽ dần chuyển Two weeks từ tình trạng review và raw sang “tóm tắt” ^^

Leave a Reply

