master sun tap 2

Master’s sun/Mặt Trời Của Chàng Joo tập 2

The master sun tập 2-Gong Shil nói với Joong Won có anh, tôi có thể ngủ và sống cuộc sống của người bình thường, tôi muốn được ở cạnh anh.

master sun tap 2

The master’s sun tập 2 Raw

The master’s sun tập 2 xem online Youtube:http://adf.ly/TeLan

The master’s sun tập 2-1 xem online:http://adf.ly/TeLoA

The master’s sun tập 2-2 xem online:http://adf.ly/TeLvY

The master’s sun tập 2 Raw:http://adf.ly/TeNZr

The master’s sun tập 2 Tóm tắt

Gong Shil đang gật gù ngả vào người Joong Won, Joong Won đẩy Gong Shil ra:

-Tôi muốn ngủ. Hãy ngủ với tôi.

Anh chàng Joong Won hết hồn (đâu lại có cái kiểu tán trai thế kia chứ), cái gì, hãy ngủ với tôi á. Gong Shil nhắm mắt gật đầu. Joong Won dùng hai tay cố định cái đầu đang lắc lư kia, nhìn cô nàng một lượt từ trên xuống dưới:

-Cô đang cố quyền rũ tôi ngủ với cô khi ăn mặc kiểu này đấy hả?

-Hãy ngủ, cho tôi ngủ với anh.

master sun tap 2

Anh chàng tội nghiệp cố giữ cái đầu đang ngả vào người mình kia ở 1 khoảng cách càng xa càng tốt: tôi ko thể ngủ với cô. Dùng cái tay kia banh con mắt đang nhắm tịt của Gong Shil, Joong Won nói: tỉnh lại đi chứ, rồi đẩy Gong Shil ra thật mạnh. Gong Shil té xuống chiếc phản:

-Cô tưởng chỉ vì cô động chạm tôi và tiếp cận tôi thì tôi sẽ đổ vì cô sao?

Joong Won ngửi tất cả những thứ gì đã từng dùng để chạm vào cô nàng, ngón tay, quần áo:

-Cô gội đầu từ bao giờ rồi thế?

Hôi quá, nếu có tính quyến rũ người ta thì cũng phải gội cái đầu đi đã chứ, Joong Won vừa dùng khăn lau tay vừa nói cô đã nghe thấy cái gì và ở chỗ nào đã nghe thấy, hay cô có biết điều gì về cô ấy ko, cô từng biết Hee Joo hả.

-Thì ra cô ấy tên là Hee Joo.

-Vì sao cô biết Hee Joo. Joong Won hỏi

-Tôi đã thấy cô ấy, tôi đã thấy người phụ nữ này.

Joong Won ngạc nhiên nói rằng cô ấy đã-CHẾT. Chưa kịp để Joong Won nói hết câu, Gong Shil đã thêm từ cuối vào. Vậy thì làm sao mà cô thấy cô ấy được trong khi cô ấy đã qua đời rất lâu trước đây, Joong Won hỏi.

-Tôi thấy cô ấy cạnh anh ko lâu trước đây. Tôi thấy được người chết.

Gong Shil nói giọng như thì thầm. Bây giờ là cảnh những người bảo vệ đang kể lại cho anh chàng mới vào Kang Woo (Seo In Guk) rằng Joong Won có một người bạn gái đã chết, họ cùng bị bắt cóc vì Joong Won rất giàu, mọi việc diễn ra ko may, kẻ giết người đã trốn mất với tiền.

Trở lại với cảnh Joong Won và Gong Shil, Joong Won hỏi có phải cô đã thấy Hee Joo khi cô qua đời 15 năm trước đây. Gong Shil nói rằng mình đã thấy cô ấy lúc Joong Won bỏ đi. Chúng ta thấy cảnh dưới gốc cây, lúc Joong Won xé đi bức tranh bạn gái cũ của Hae Sung, nói rằng ko được để người chết làm ảnh hưởng và bỏ đi, Joong Won đã đứng lặng ở một góc xa xăm suy nghĩ điều gì ấy, lúc ấy hồn ma bạn gái anh đã hiện ra và Gong Shil nhìn thấy.

Joong Won hỏi liệu bây giờ cũng có ma ở đây hả. Gong Shil nói là có một con ở đó và chỉ về một chiếc ghế bành đang đung đưa. Gong Shil vừa nhìn hồn ma này vừa nói dù cô muốn tránh họ nhưng họ cứ theo cô, muốn nói chuyện với cô và yêu cầu này kia, cô muốn ngủ nhưng ko thể vì cứ thấy họ. Hồn ma này tiến đến gần Gong Shil. Cô chạm tay vào Joong Won thì hồn ma ấy biến mất. Khi tôi chạm vào anh thì nó biến mất, nếu tôi ở bên anh thì tôi có thể ngủ, cô nàng vừa nhìn vừa rờ mó tay người ta, đôi mắt cầu khẩn. Joong Won nói một hơi ko chớp mắt rằng tôi còn sợ cô người có thể nói và nghe hơn, và đẩy Gong Shil ra. Joong Won đến đẩy chiếc đạp chiếc ghế bành và bóng đèn, chỗ Gong Shil chỉ là có ma: chúng có đáng sợ ko. Joong Won cảnh báo Gong Shil nếu còn lại gần mình thì biết tay, anh còn đáng sợ hơn ma đấy.

Hồn ma hồi nãy lại hiện ra, tay bóp mạnh vào cái đèn và cười, Gong Shil lại lại gần chỗ Joong Won. Hôi quá, Joong Won quay mặt đi và nói Gong Shil hãy đi gội đầu và tỉnh lại đi. Gong Shil nói rằng hay là mình sẽ làm những hành động dễ thương nhé, hai tay cầm tóc giơ lên. Đi mà diễn ngọt ngào cho những người bạn quỉ của cô xem ấy. Cô nàng khùng khùng này nói:

-Tôi là Tae yang (thái dương/mặt trời), Tae Gong Shil.

Joong Won gật đầu, mặt trời hả, cô mà là mặt trời thì tôi cũng chẳng ăn sáng nổi nữa. Anh chàng quay đầu bỏ đi. Tae yang nói lần sau Joong Won đến mình sẽ gội đầu. Joong Won bước ra, người trợ lý hỏi đã gặp Tae yang, à ko cô Tae Gong Shil chưa. Joong Woon chỉ tay ngang miệng ông như thể nói rằng đừng có nhắc cái tên ấy trước mặt tôi và rằng anh đến đây là một sai lầm. Chiếc xe lái đi, ngang qua Kang Woo vừa mới đi nhậu với mấy người bạn về, anh nhìn theo chiếc xe thắc mắc sao người này lại đến đây chứ và rồi nhìn lên chỗ Gong Shil đang đứng. Cô nàng thì đang lẩm bẩm 1 mình:

-Tôi thấy cô ấy thật mà- Hee Joo.

Joong Won về nhà và nhớ lại những lời Gong Shil nói rằng có ma xung quanh, anh mở rèm cửa nhìn ra. Trong lớp học gần đầy, một số nữ sinh trung học đang gọi hồn. Ngọn nến lay động và cái cây họ dùng để gọi hồn dừng lại ở một điểm trên trang giấy, cô gái nói:

-Đến rồi.

-Cậu là Yeon Seol phải ko?

Một nhóm nữ sinh trong phòng sợ hãi. Hai cô gái đang tiến hành gọi hồn hỏi, người giết cậu đang ở đây đúng ko, hai bàn tay đang giữ cây gỗ chỉ ra một nhóm nữ sinh. Cả đám đang sợ hãi thì cô giáo bước vào. Ngoài cửa, chúng ta thấy hình hồn ma một nữ sinh đang lơ lửng. Điện thoại của 1 nữ sinh hiện lên tin nhắn, đó là tấm hình họ chụp chung bên thác nước với cái bóng mờ đằng sau.

Bây giờ là cảnh người cậu của Joong Won, Seok Chul, người chịu trách nhiệm marketing lần trước đang đứng ở thác nước trong khu Kingdom và bàn về chuyện tấm ảnh chụp thác nước của 3 nữ sinh có cái bóng mờ như quỉ đằng sau thác nước. Chuyện này đến tai Joong Won, anh nói nó thật vô lý, đối thủ của Kingdom đang sắp sửa cho khánh thành tòa nhà kế bên nên họ nên tập trung vào việc kiếm tiền thật nhiều thay vì lo sợ này nọ. Những người bảo vệ cũng đang nói về bức hình bóng ma được nhìn thấy sau thác nước. Gong Shil đang ở chỗ trung tâm mua sắm Kingdom và nói chuyện với chị của mình. Chị của cô hỏi vì sao cô uống nhiều cafe như vậy thì Gong Shil nói có một hồn ma muốn cô gọi cafe cho. Chúng ta thấy hình hồn ma trong nhà Gong Shil hồi nãy đang uống cafe.

Seok Chul đang nói cho dì của Joong Won về câu chuyện hồn ma ở thác nước, người ta nghi ngờ nó có liên quan đến Hee Joo, người dì nhìn tấm hình và nói Hee Joo cũng vào tầm tuổi này khi cô mất. Joong Won đang ở bên thác nước tức giận về việc xây nói mất bao nhiêu là tiền để rồi giờ đây người ta gọi nó là thác nước có ma. Anh thấy Gong Shil đang lau dọn bên thác nước. Gong Shil nhìn thấy Joong Won thì cười chào. Joong Won hỏi tại cao cô lại ở đây. Gong Shil đưa thẻ làm việc và noi rằng cô làm việc lau dọn ở đây, cô ở đây là để được ở gần Joong Won. Anh chàng nói vậy thì làm việc cho đàng hoàng, đừng trốn việc đi gặp đàn ông, mà Gong Shil đến đây là vì chuyện hồn ma đúng ko, ở đây có một con đấy, Gong Shil đến để gặp bạn nhỉ. Gong Shil nhìn về phía tay Joong Won chỉ, chỗ thác nước và nói hiện ở đây ko có 1 con nào. Trông Joong Won có vẻ khoái chí vì điều này, phải thế chứ, chắc là ko có đúng ko. Gong Shil nói lại là hiện giờ ko có, chỉ cần cô chạm vào được anh thì sẽ ko có con nào hết, mà bây giờ Joong Won bắt đầu tin là Gong Shil nhìn được quỉ rồi đúng ko. Joong Won ko trả lời mà chỉ nói Gong Shil hãy làm việc cho đàng hoàng, mau biến đi Tae yang.

master sun tap 2

Seok Chun chạy đến chỗ Joong woon nói có chuyện rắc rối, một show truyền hình mượn chuyện hồn mà bên đài phun nước để kể lại chuyện bạn gái Joong Won bị bắt và chết năm xưa. Joong Won rất giận dữ bước ra khỏi văn phòng. Gong Shil cũng thấy show truyền hình này trên TV và đến nói với Joong Won rằng ko phải hồn ma bạn gái anh ở chỗ phun nước. Kang Woo nhìn thấy điều này.

Joong Wol đang ở trước đồn cảnh sát. Người cảnh sát hỏi Joong Won ko thấy áy náy sao khi mình đang sống tốt như vậy còn người bạn gái của anh thì đã chết. Ông hỏi bây giờ Joong Won đã đọc được chữ trong hồ sơ chưa. Joon Won nói anh đã quên tất cả mọi chuyện, nhưng người cảnh sát nhận ra là ko phải vậy, anh đang sống một cuộc sống ko vui vẻ tí nào.

Trong nhà, Gong Shil đang nói chuyện với 2 đứa trẻ trong khu, cô tự hỏi nếu mình giúp Joong Won với vụ này, anh có để cô lại bên cạnh ko. Buổi tối, nhân vật chính của chúng ta, với tấm hình được in ra, đang đi tìm hồn ma bên đài phun nước. Cô tìm trong bồn tắm, trên hành lang, dù sợ nhưng cũng cố nhìn mặt tất cả hồn ma và dò hỏi nhưng chẳng tìm thấy gì. Mệt quá, Gong Shil ngồi nghỉ trên một cái ghế. Kang Woo đang đi tuần nhìn thấy và bước đến, bất ngờ tay chạm vai, đèn pin chiếu từ trên mặt xuống hù con người kia. Anh nói giờ cô giống 1 con mèo đang ăn vụng. Kang Woo chú ý đến tấm hình trên tay Gong Shil và nói sẽ đưa cô ra phòng khi có quỉ ở xung quanh. Ba nữ sinh trung học cũng đang ở chỗ trung tâm mua sắm, họ tự hỏi sẽ làm gì nếu hồn ma của bạn mình Yun Seol thực sự xuất hiện, một người nói vậy thì sẽ hỏi cô ấy vì sao cứ bám theo họ ko thôi.

Gong Shil và Kang Woo vẫn đang bước đi, Kang Woo hỏi Gong Shin đang tìm gì vậy, Gong Shil nói thứ ấy, Kang Woo ko thể thấy được đâu. Nắp thùng rác bật ra một cái Gong Shin giật mình, Kang Woo đưa tay cho Gong Shin bám lấy, nắm tay tôi thế này cũng được. Gong Shil và Kang Woo thấy 3 người nữ sinh đang ở trước thác nước. Kang Woo la lên từ trên hành lang là họ ở đây làm gì. Mấy người nữ sinh chạy mất, Kang Woo đuổi theo. Gong Shin chú ý thấy 1 thứ khác, đó là một hồn ma. Cô đến gần dù sợ nhưng cũng cố xác định khuôn mặt của hồn ma này. Ba người nữ sinh đang đứng nấp trong một góc nhìn Kang Woo thì từ sau họ Gong Shil đi đến hỏi người trong bức hình chụp chung có phải là họ ko.

master sun tap 2

Trong khi ấy, Joon Won trở về tòa nhà cũ nơi anh từng bị bắt cóc 15 năm trước cùng với người trợ lý. Ông hỏi rằng Joong Won vẫn ko thấy mặt những kẻ hung thủ 15 năm trước đây sao. Chúng ta thấy cảnh ký ức hiện về 15 năm trước, lúc Joong Won bị bắt cóc và trói vào trong 1 chiếc ghế, anh lờ mờ thấy một bóng trắng đi đến. Anh nói rằng lúc ấy anh đã ko thấy rõ, Hee Joo thấy mặt những kẻ ấy và đó là lý do vì sao chúng giết cô.

Sáng hôm sau, Gong Shil chặn xe Joong Won ngay bãi và nói cho anh biết chuyện mình đã tìm được người trong tấm hình, nếu cô tìm thấy đúng thì anh sẽ cho cô quét dọn ở đây, đúng ko:

-Nếu ko đúng thì cô sẽ phải dọn dẹp ở nơi còn tệ hơn thế này nhiều.

Gong Shil và Joong Won đang ở trường của 3 nữ sinh, cô chỉ cho Joong Won xem những nữ sinh này. Bây giờ những nữ sinh này đang bị cô giáo là rằng sao đối xử với bạn mình như vậy. Họ chối là đã bắt nạt gì Yun Seol. Cảnh quá khứ hiện lại trong lớp học nữ công gia chánh, Jun Seo hậu đậu làm đổ đồ ăn và bị 3 người kia la, khi Yun Seol mang nước đến cho họ thì họ trách là chỉ mang nước rồi ăn ko đồ ăn, và chuyện cố gắng đi chơi 1 mình ko cho Yun Seo theo. Ba người này đi chơi thác nước và lúc ấy Yun Seol bị tai nạn. Họ nghĩ những bức hình trong  điện thoại là do Yun Seol gửi nhưng Gong Shil nói rằng ko phải.

Mấy người đến lớp và Gong Shil chỉ ra cô gái đang giữ điện thoại của Yun Seol và đòi cô ta đưa ra. Người nữ sinh này đưa ra và 3 người kia tức giận trách cô rằng những trò vừa rồi đã làm họ sợ đến thế nào. Cô gái này nói lại chuyện mình đã thấy Jun Seol trước khi chết, cô đã vui vẻ dành hết tiền của mình mua nước và chạy đến chỗ 3 người bạn chỉ để nghe thấy họ nói rằng họ ko muốn nhóm có thêm Yun Seol. Yun Seol buồn khóc và chạy đi, chính lúc ấy cô đã bị tai nạn và mất. Chính mấy người này đã vô hình chung gây ra cái chết cho Jun Seol. Mấy người nữ sinh quay ra đánh nhau. Gong Shil nói đó ko phải là chuyện Yun Seol đã mất muốn thấy và định đến can nhưng Joong Won ngăn lại. Joong Won và Gong Shil bước ra, nhưng Gong Shil quyết định quay lại, ba người nữ sinh đang ngồi khóc nghĩ rằng Yun Seol đã chết mà oán hận họ. Trong điện thoại có 1 tin nhắn, đó là tin nhắn từ Yun Seol nói rằng cô sẽ nghe tất cả những lời bạn mình nói và bên họ. Nhưng người nữ sinh này quyết định tin rằng đó là lời của Yun Seol mặc dù biết Gong Shil đang giữ điện thoại của Yun Seol. Họ cùng khóc và nói lời xin lỗi, thật tốt nếu bây giờ họ có thể thấy bạn mình đang cười và nói vậy là được rồi. Từ trong chiếc máy bán nước gần đó, 3 lon nước rơi ra khỏi máy, là 3 loại nước mà Yun Seol hay mua cho họ. Yun Seol mỉm cười thật tươi nhìn 3 người bạn của mình ôm nhau khóc nói xin lỗi.

master sun tap 2

Gong Shil đang nhìn lên trời và người trợ lý của Joong Won tự hỏi cô đang nhìn gì vậy. Gong Shin nói tạm biệt với linh hồn của Yun Seol giờ đã có thể an nghỉ trên thiên đàng. Người trợ lý hỏi sẽ phải làm gì với Tae yang, liệu Joong Won có giữ lời hứa cho cô ở lại ko, Joong Won chỉ nói là cô ấy sẽ tự đi thôi (tức là sẽ ko đuổi nữa). Trong trung tâm Kingdom, người trợ lý nói lại với Gong Shil là Joong Won sẽ giữ lời hứa, cô sẽ ko bị đuổi. Còn chuyện mấy người nữ sinh gây ra ở thác nước làm công ty bị thiệt hại về truyền thông, chúng ta thấy cảnh thác nước này đã trở thành nơi mọi ném xu cầu nguyện vì có tin đồn rằng thác nước này rất linh. Joong Won đang đứng chỗ thác nước, có vẻ rất hài lòng, anh đến chỗ một cậu bé đang ngồi trước thác nước và hỏi cậu bé muốn gì rồi xúi hãy đi nói với mẹ điều ước của mình để bà có thể chi nhiều tiền hơn vào khu đồ chơi. (bó tay)

Joong Won đang ngồi nhớ lại những lời của dì mình và cảnh sát nói, hỏi rằng anh đang tự trách mình vì chuyện hồi xưa đúng ko. Bây giờ là cảnh trong quá khứ, trong căn nhà cũ ấy, Joong Won bị bắt và nhìn thấy bóng trằng đi đến, đó là Hee Joo. Joong Won hỏi cô có sao ko, cố thoát ra khỏi dây trói nhưng ko được. Hee Joo nói xin lỗi. Hee Joo bị giết vì cô biết mặt bọn bắt cóc, vì cô là một người trong số chúng. Đó là lý do vì sao Joong Won ko còn tin vào phụ nữ. Mọi người nghĩ Joong Won đang tự trách mình, nhưng sự thực là vì lòng tin của anh ko còn nữa:

-Cậu cứ chết như vậy thật ko công bằng với tôi, Hee Joo.

Trước đài phun nước, trong một góc nào đó, Kang Woo đang báo cáo từ điện thoại về một người phụ nữ hay lảng vảng gần Joong Won và nhìn ra phía Gong Shil. Chỗ đài phun nước, Gong Shil đang nhắc một cô lau dọn rằng người quá cố nhắc cô ta về vì đã đến giờ làm đám giỗ cho ông. Kang Woo đến và rủ Gong Shil cùng về, mấy bà cô cùng trong nhóm lau dọn lao nhao có phải bạn trai của Gong Shil ko nhỉ. Joong Won đứng từ xa nhìn thấy một Gong Shin đang xấu hổ bối rối. Anh quay qua nhìn cái bộ dạng ngốc nghếch ấy, và ko kìm lòng được phải đến nói một câu, anh hỏi có phải Gong Shil lại thấy gì nữa ko. Gong Shin nói ko phải. Cô đã ko nói ra nếu biết chuyện về Hee Joo có thể làm Joong Won buồn, Hee Joo thực sự muốn anh sống, đó ko phải lỗi của anh. Joong Won hỏi Gong Shil có thể gọi hồn lên ko vì anh có chuyện muốn nói với Hee Joo.

-Hỏi chuyện gì cơ?

-Cậu là một con nhỏ tồi tệ.

Leave a Reply

