Cảm xúc của Lee Jong Suk (Soo Ha) và Yoon Sang Hyun (Kwan Woo) trong dư âm của I Hear Your Voice

Soo Ha và Kwan Woo của chúng ta chia sẻ nhưng cảm xúc ko bao giờ quên hậu I Hear Your Voice

Cảm xúc của anh chàng Cha byeon dễ thương của chúng ta

Ngày 1 tháng 8 vừa rồi, sau khi tập cuối của I Hear Your Voice được phát sóng anh chàng luật sư Cha hiền lành đáng yêu (Yoon Sang Hyun) đã chia sẻ những cảm xúc của mình.

i hear your voice tap 16

Kwan Woo nói những giờ phút quay phim là những giờ phút thực sự vui vẻ khi anh được cộng tác với những người thật tốt, trong 1 bộ phim với kịch bản hay như thế này. Đây là một bộ phim mà có lẽ ko bao giờ anh quên được vì tình yêu và sự ủng hộ của rất nhiều người trong thời gian qua.

-Tôi đã có 1 cơ hội tuyệt với khi được đóng vai nhân vật Cha Kwan Woo, học được sự bản chất vốn có của một con người yêu thương ko điều kiện, tin tưởng không điều kiện, học được ý nghĩ của tình yêu chân thành dành cho người khác. Tôi quả thực đã học được rất nhiều qua nhân vật Cha Kwan Woo.

Còn anh chàng Soo Ha, người với độ hot sau phim có thể sánh ngang sức nóng của một núi lửa đang phun trào, Soo Ha đã nói:

I hear your voice tap cuoi, I hear your voice Hye Sung Soo Ha

Lee Jong Suk đã gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã yêu nhân vật Park Soo Ha từ đầu cho đến cuối phim, cảm ơn đạo diễn, biên kịch, và các bạn diễn đã làm việc hết sức chăm chỉ mặc cho tiết trời nóng bức hay mưa rơi:

-Tôi đã có được sức mạnh và tự tin thêm nhiều, bước thêm 1 bước nữa đến giấc mơ trở thành 1 diễn viên giỏi của tôi qua nhân vật Soo Ha. Thật là buồn và trống trải như nghĩ đến việc khoảng thời gian tốt đẹp này sẽ ko bao giờ quay lại (khoảng thời gian quay bộ phim tuyệt vời như thế này). Tôi sẽ quay trở về thời gian như lúc bắt đầu, như cảm giác lúc bắt đầu buộc dây giày thật chặt. Tôi sẽ cố hết sức để ko quên những tình cảm mọi người dành cho tôi, và đền đáp lại những tình cảm mình đã nhận được.

I hear your voice tap cuoi, I hear your voice Hye Sung Soo Ha

One thought on “Cảm xúc của Lee Jong Suk (Soo Ha) và Yoon Sang Hyun (Kwan Woo) trong dư âm của I Hear Your Voice

Leave a Reply

