i hear your voice tap 15

I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 15 Raw + Tóm tắt

…..I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 15 Tải Raw….

I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 15-1 xem online Đã Fix:http://adf.ly/SlFYN

I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 15-2 xem online Đã Fix:http://adf.ly/SlG4O

I hear your voice link down:http://adf.ly/SlBiD

…………I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập Tóm tắt……..

(Bản tóm tắt chưa chi tiết và chính xác, tóm tắt chi tiết và chính xác được cập nhật sau 1 giờ trưa)

I hear your voice ep 15 engsub

Mở đầu tập này chúng ta thấy cảnh Hye Sung trong phòng Do Yeon, xin lỗi và nói ra sự thực rằng Hwang Dal Joong mới là cha ruột của Do Yeon. Do Yeon đuổi Hye Sung ra ngoài, nhưng Hye Sung không chịu đi. Do Yeon định bước ra thì bị Hye Sung cản lại:

-Seo Do Yeon, đó là ba của cậu đấy.

Khi Do Yeon phủ nhận điều này cô nói Seo Dae Suk mới chính là cha cô, Hye Sung nói rằng Hwang Dal Joong mới chính là cha ruột của Do Yeon, người mà cô gọi là ba bấy lâu nay chính là người đã đẩy ba ruột của cô lãnh án 26 năm trong tù. Do Yeon nói rằng Hye Sung hãy thôi đùa kiểu này đi, cô hy vọng những gì vừa nghe chỉ là trò đùa. Nhưng Hye Sung rất nghiêm túc, nói rằng bọn họ cần Do Yeon. Do Yeon phản ứng tức giận đuổi Hye Sung đi.

Hye Sung về nhà và thở dài, mách Soo Ha chuyện Do Yeon dùng cả bàn tay đánh vào mặt mình.

-Này cậu có bao giờ thấy sao trước mắt mình chưa. Khi con nhỏ Do Yeon ấy tát tôi, tôi thấy sao trước mắt mình đấy.

Chúng ta thấy Soo Ha đang mở tủ lạnh lấy đá và bước đến chỗ Hye Sung ngồi. Soo Ha lấy đá chườm cho con người đang vừa đau, vừa tức kia.

-Chị chỉ đứng chịu vậy thôi hả? Soo Ha hỏi, thở dài xót xa, bầm lên hết cả chứ ko đùa đâu.

-Nhà của Seo Do Yeon ở đâu thế?

-Sao lại hỏi vậy, để cậu có thể đến thuyết phục cô ta ư?

-Ko, để tôi có thể phạt cô ấy.

Soo Ha rất giận và nói Hye Sung lần sau khi gặp Do Yeon nhớ đưa mình theo, Hye Sung nhìn Soo Ha rồi nói Soo Ha thật giống mẹ mình.

i hear your voice tap 15 I hear your voice ep 15 engsub

Bà cũng hỏi nhà đứa kia ở đâu và cầm theo cây chổi lúc Hye Sung về nhà mà đánh nhau với ai đó. Rồi Hye Sung hỏi mẹ của Soo Ha đâu, sao chưa bao giờ nghe Soo Ha nhắc đến dù chỉ 1 lần, hỏi là thất lễ khi hỏi vậy sao? Soo Ha nói là đúng vậy. Vậy thì Hye Sung sẽ không nhắc đến nữa.

Trên xe, hai người thám tử đang rất mệt mỏi khi phải theo bảo vệ Hye Sung và Soo Ha 24/24, một người đã ngủ trong xe, họ phàn nàn không biết bao giờ vụ này mới kết thúc, họ mong Min Joon Gook mau chóng lộ diện. (đừng vì mệt mỏi mà buông lỏng chú ý nha, tội cặp kia bị Min Joon Gook tấn công lắm đó).

i hear your voice tap 15

Trong khi ấy trong căn nhà hoang, chúng ta thấy tên sát nhân Min Joon Gook đang ngồi trên bàn, gập 1 tờ giấy bỏ vào phong bì. Sáng hôm sau, Do Yeon đang tưới cây trong nhà, cô nhớ lại chuyện khi cô thắc mắc vì sao mình không được tham gia vào vụ Hwang Dal Joong thì thẩm phán Seo đã phản ứng rất mạnh mẽ, cô nhớ lại chuyện Hye Sung nói Hwang Dal Joong mới chính là ba ruột của mình, rồi nhớ lại chuyện người mà cô tưởng là cha kia, Seo Dae Suk gần như rất lạnh lùng và ko mấy tỏ tình cảm cha con với cô, khi cô bị pháo hoa bắn trúng mắt, khi cô thấy xe của ông ta chạy ra sau phiên tòa hồi bé và mừng rỡ chạy đến. Do Yeon mang chuyện Hye Sung hôm qua đến tìm mình, nói toàn những lời vô lý rằng cô là con của người đó, rằng Do Yeon cần đi thử DNA, cho thẩm phán Seo nghe. Trong khi tay Do Yeon vẫn lau kính cho người mà cô tưởng là cha này.

Có lẽ Do Yeon vẫn không tin mấy chuyện Hye Sung nói cho đến khi Seo Hae Suk, giật mình sợ hãi hỏi cô rằng liệu cô đã đi thử DNA chưa. Do Yeon nhìn con người kia:

-Ba à.

Do Yeon nói rằng khi cô kể lại chuyện này, cô mong ba mình sẽ nói rằng những lời nói của Hye Sung là vô lý và bắt cô đưa Hye Sung đến để xin lỗi:

-Ko phải những người cha sẽ làm như thế sao?

Mắt Do Yeon hơi đỏ, cô bỏ kính xuống và đứng lên đi ra ngoài. Cô nằm trong lòng người mẹ hiện giờ của mình và khóc. Có vẻ không thể ko tin sự thật này rồi.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Hye Sung và Soo Ha đang chuẩn bị bước ra khỏi nhà, Soo Ha mở thùng ra lấy thư:

-Chị ko định đến gặp công tố Seo nữa sao?

Soo Ha bảo Hye Sung đừng lo, biết đâu khi Soo Ha đọc suy nghĩ của Do yeon, họ sẽ có cách thuyết phục Do Yeon thì sao. Trong khi đám Hye Sung và Soo Ha đang trên đường đi ra, Soo Ha bắt đầu tranh thủ đọc những lá thư gửi đến nhà mình, cậu dừng lại trước một lá thư không tên, trong ấy là một bài báo photo về một ca phẫu thuật, tựa đề: “Thần thoại 100% tỉ lệ thành công trong cấy ghép tim”, phóng viên Park Joo Suk-tên của ba Soo Ha. Soo Ha đứng sựng lại, mặc cho Hye Sung vừa đi, vừa nói. Hye Sung quay lại hỏi Soo Ha có chuyện gì, Soo Ha giấu lá thư đi và nói với Hye Sung thực sự là ko có gì hết. Hai chị em lại nắm tay nhau tung tăng đi. Hai người thám tử đi theo.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Trong văn phòng luật, luật sư Shin hỏi Hye Sung gặp Do Yeon chưa, Hye Sung nói là gặp thì gặp rồi nhưng cô ta ko tin lời mình nói. Kwan Woo nói về chuyện gặp thử bạn của Hwang Dal Joong. Trong khi ấy, anh chàng trợ lý đến phát thư cho 3 người. Hye Sung xé phong bì thư ra xem, cô đọc tờ giấy nhưng ko để ý gì mấy, ai gửi cho mình cái này nhỉ, Hye Sung thấy dòng chữ được highlight hồng với một địa chỉ mail:

-Cái này gửi cho tôi đúng ko?

Thấy có vẻ chẳng liên quan đến mình, Hye Sung gấp thư bỏ lại vào bao. Kwan Woo cũng có một lá thư như vậy, anh vội gấp lại và vẻ mặt biểu lộ sự bất an. Kwan Woo dễ thương, lén nhẹ tay lấy lá thư mà Hye Sung chưa kịp đọc kỹ đi. Kwan Woo ra ngoài và giao chỉ phong bì lá thư cho người thám tử bảo vệ Hye Sung, đang dừng xe trước văn phòng luật, anh nói lá thư này có thể từ Min Joon Gook và bảo anh ta hãy mau làm rõ. Người thám tử hỏi vì sao Kwan Woo lại biết lá thư có thể từ Min Joon Gook, ngoài bì thư đâu có đề tên ai, nhưng Kwan Woo ko nói rõ. Khi người thám tử vẫn còn thắc mắc, Kwan Woo lại giở trò năn nỉ, cầm tay lay lay:

-Huynh à, huynh.

Người thám tử này ko chịu nổi lời cầu khẩn dễ thương này:

-Biết rồi.

i hear your voice tap 15i hear your voice tap 15i hear your voice tap 15

Cặp chị em Hye Sung và Soo Ha đang đi trong hành lang, Hye Sung hỏi kết quả điểm kiểm tra lại của Soo Ha, Soo Ha nói là 98 điểm. Thấy Hye Sung cứ WOW, và ÒA, Soo Ha liền:

-Cái gì chứ?

A đúng rồi, chắc điểm kiểm tra của Hye Sung ko cao gì (Hye Sung cũng từng phải thi lại như Soo Ha còn gì). Cô ấy được mấy điểm nhỉ-Soo Ha vừa nói vừa đọc suy nghĩ của Hye Sung. Mặt Hye Sung trông ngố đến là buồn cười, cô quay mắt đi và nhắm lại, nhưng ko kịp nữa rồi, Soo Ha đã đọc được:

-Ồ, 84 điểm.

Bà chị Hye Sung tìm mọi cách thanh minh cho lý do không cao điểm của mình rằng hồi xưa các tiêu chuẩn cho điểm khó hơn, rồi giành tập tài liệu trên tay Soo Ha và bỏ đi. (bả sợ ở lại ổng đọc hết suy nghĩ của mình đây mà, ko tài nào nói dối được Soo Ha).

Soo Ha đụng Do Yeon trên hành lang, trông Do Yeon thật tiều tụy, Soo Ha hỏi Do Yeon đến đây có việc gì nhưng Do Yeon ko nói. Chắc sợ Do Yeon đánh Hye Sung iu vấu nữa nên Soo Ha đi theo. Do Yeon chạy đến văn phòng luật sư gặp Hye Sung. Hye Sung thấy Do Yeon liền hai tay ôm má:

-Lại nữa hả? (coi chừng bả đánh nốt má kia cho cân)

Do Yeon đến vì muốn nói chuyện riêng với Hye Sung. Hye Sung dẫn Do Yeon vô phòng họp để nói chuyện hai tay vẫn ôm má. Mặt thật tức cười. Anh chàng trợ lý tò mò muốn lại gần cửa xem hai người này nói gì. Nhưng luật sư Shin đã kéo anh ta đi (để thêm một người biết chuyện Do Yeon là con gái Hwang Dal Joong ko tốt gì). Đáng lẽ Soo Ha cũng bị kéo đi nhưng cậu kiếm cớ ở lại.

Trong phòng, Do Yeon vẫn ko chịu thừa nhận Hwang Dal Joong là cha mình, cô hỏi Hye Sung nghe đâu ra chuyện này, dù trong một khả năng mong manh rằng Hye Sung nói đúng, ba của Do Yeon cũng chỉ có thẩm phán Seo. Do Yeon nói rằng Dae Suk, ba của cô không làm sai gì cả. Hye Sung ko nói rõ chuyện vì sao mình biết những chuyện này, nhưng kể rõ câu chuyện hơn, việc ngày xưa mẹ của Do Yeon đã dùng vụ án của Hwang Dal Joong làm vụ trao đổi để gửi Do Yeon làm con nuôi của một nhà giàu có như thẩm phán Seo:

-Vợ của Hwang Dal Joong đến chỗ người thẩm phán và xin ông ta hãy nuôi dưỡng con gái bà ta. Người thẩm phán đồng ý yêu cầu ấy, và người con gái ấy là cậu đấy.

-CHAT

i hear your voice tap 15

Ở ngoài, Soo Ha đang ngồi thì nghe thấy một tiếng tát nữa. Soo Ha vội chạy vào phòng thì thấy Hye Sung ôm má. Soo Ha rất tức giận, nắm lấy tay Do Yeon và buộc cô phải xin lỗi ngay:

-Chị nghĩ chị đang làm gì vậy? Một Soo Ha bình thường rất điềm tĩnh la lớn và rất tức giận

-Chị xin lỗi ngay đi!

-Ra đi! Do Yeon nói và quay mặt về phía Soo Ha.

Soo Ha đọc được suy nghĩ giằng xe của Do Yeon:

-Ba ơi, ba ơi. Xin hãy nói rằng những chuyện này không phải là sự thực. Ba ơi.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Những dòng suy nghĩ này gợi nhớ Soo Ha về cái đêm ấy, khi mà cậu chạy đi thật nhanh, như muốn trốn tránh khỏi cái sự thực mà mình vừa phải đối mặt, rằng chính ba cậu là người bắt đầu tấn bi kịch này, đêm ấy, Soo Ha cũng đã từng nói ra những câu này. Soo Ha buông tay Do Yeon ra. Do Yeon bỏ đi.

Hye Sung định đuổi theo Do Yeon để bắt Do Yeon đối diện sự thực, như vậy mới giúp được Hwang Dal Joong, nhưng Soo Ha ngăn lại:

-Hãy từ từ thôi.

Soo Ha nói chuyện này với Do Yeon là rất khó chấp nhận nên cần cho Do Yeon thời gian, thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện:

-Chắc hẳn cô ấy phải cảm thấy như là thế giới của mình đã sụp đổ. Cô ấy biết được những tội lỗi của người cha mình đã tin tưởng hai mươi mấy năm qua. Cho cô ấy thêm thời gian.

Nhưng Hye Sung nói họ không có nhiều thời gian, dù Do Yeon có ko thích cũng phải đối mặt, phải gặp Hwang Dal Joong, rồi định quay đi, nhưng Soo Ha vẫn giữ Hye Sung lại:

-Soo Ha à, cậu sao lại như vậy?

Hye Sung la Soo Ha vì tự nhiên về phe Do Yeon, cố tình che dấu sự thực:

-Tôi ko cố tình che dấu sự thực. Tôi chỉ mong chị hãy nhìn vào con người- con người -đầu tiên.

Do Yeon đang lái xe đi và thầm chửi Hye Sung là con nhỏ xấu xa. Trong tâm trí cô nhớ lại hình ảnh người đàn ông ấy, Hwang Dal Joong-cái lần cô tình cờ gặp rất oai phong ra điều kiện trao đổi với người tù cô tưởng chừng xa lạ bằng câu nói: ko lẽ ông ko muốn nhanh ra tìm lại con gái mình sao. Do Yeon đau đớn như ko thở nổi, cô mở cửa xe ra và đấm liên hồi vào ngực mình, nước mắt rơi.

Hye Sung về phòng và đóng cửa lại, Soo Ha định vào nhưng ko được. Phải chiến tranh lạnh với Soo Ha mới được nhỉ. Không cam tâm, Hye Sung lại hỏi, ko lẽ Soo Ha nghĩ Do Yeon đã đúng sao. Soo Ha giải thích rằng dù thế nào thì người làm sai cũng là ba của cô ấy, cô ấy ko thể tin vào điều đó và không thể làm gì để thay đổi được. Soo Ha nói cho Do Yeon mà ánh mắt như nói cho chính mình vậy.

Nhưng Hye Sung nói cứ chờ xem, rồi cô ta cũng về phe ba mình thôi. Soo Ha nói rằng dù gì cô ấy cũng là con gái ông ta. Làm sao mà người con buộc tội ba mình làm sai được.

Soo Ha nói mà như cầu xin Hye Sung hiểu cho mình, nhưng Hye Sung nói Do Yeon như vậy thì cũng cùng một loại người như ba cô ta thôi, Hye Sung ko tài nào hiểu được cho Do Yeon trong chuyện này:

-Cô ta sẽ về phe ba mình cho dù chuyện gì xảy ra. Vậy thì có nghĩa là cô ta cũng cùng một loại người như ba cô ta. Vẫn giữ im lặng thậm chí sau khi biết những gì ba cô ta gây ra thì cũng giống như đồng tình với chuyện đó còn gì.

Hye Sung đang nói chuyện tiếp rằng lần này cô đã đúng và Do Yeon đã sai rồi, thì thấy bên ngoài thật im lặng, cô mở cửa ra và không thấy Soo Ha đâu cả.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Soo Ha ở trong phòng, khóa cửa ngồi bệt xuống đất và nghĩ lại chuyện Min Joon Gook đã nói với mình, rằng vợ của hắn là do ba Soo Ha giết, rồi nhớ lại lời của Hye Sung khi nãy rằng biết chuyện ba mình làm mà vẫn giữ yên lặng thì có khác nào đồng tình. Soo Ha nhắm mắt lại, tự dằn vặt mình.

Do Yeon vào phòng mình và nhìn trên tủ những bằng khen của mình, chiếc ghế cô vẫn ngồi. Do Yeon thở dài nhìn kỹ lại những tờ giấy khen kia. Sáng hôm sau, Soo Ha lại nhìn thấy một tờ báo khác với địa chỉ mail highlight hồng như hôm qua. Cậu vội vàng xé đi trước khi Hye Sung ra. Trời ạ, Hye Sung bước ra tướng thì rất đường hoàng nhưng đầu thì đội mũ đen vành che kín mặt. Cái gì thế này, chị đeo để tránh bị tôi nhìn vào mắt đúng ko-Soo Ha hỏi. Trên đường ra ngoài, có người nhìn Hye Sung và cười, Soo Ha để ý thấy và có vẻ như xấu hổ khi đi chung với Hye Sung. Chiếc nón rộng vành này còn gây ra rắc rối khi lên xe buýt, Hye Sung thậm chí còn không tìm thấy thẻ xe buýt của mình. Những người xếp hàng dưới cửa xe buýt phía sau gọi Hye Sung là bà cô và bắt đầu phàn nàn. Soo Ha vội móc túi lấy thẻ xe buýt của mình ra:

-Chú à, cho hai người nhé.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Rồi ôm vai, đưa Hye Sung lên xe. Đã đến trước văn phòng luật, Kwan Woo thấy Hye Sung liền mừng rỡ chạy đến:-Ồ, Jang Byeon à!

Nhìn thấy Kwan Woo, Hye Sung nâng chiếc vành nón lên nói chuyện, Soo Ha chau mày (sao bỏ nón ra nói chuyện với Kwan Woo mà che trước mặt tôi). Kwan Woo nói Hye Sung giống Darth Vader. Nhưng mục đích Kwan Woo đợi ở ngoài là vì muốn nói chuyện riêng với Soo Ha và kêu Hye Sung vào trước:

-Nói chuyện với Soo Ha ư? Hye Sung thắc mắc.

Trong công viên trước văn phòng luật, Kwan Woo đưa cho Soo Ha những tầm hình chụp kẻ trước những hòm thư-Min Joon Gook. Cuộc nói chuyện khiến Soo Ha và Kwan Woo phát hiện ra hóa ra Min Joon Gook đã gửi thư nặc danh cho cả 3 người bọn họ. Soo Ha hỏi là luật sư Jang cũng nhận được thư ư. Kwan Woo nói có nhưng cô ấy vẫn chưa biết gì, anh đã kịp lấy nó đi nên Soo Ha đừng lo. Kwan Woo bước đi:

-Rút cuộc tại sao anh lại như vậy? Anh cũng thích luật sư Jang còn gì? Anh đang khoe khoang trước mặt tôi đấy à? Rằng anh là người tốt, rằng anh có sự nghiệp, rằng anh có ba mẹ, rằng anh là người lớn-rằng anh có tất cả, và tôi thậm chí ko xứng để so sánh? Anh đang khoe khoang có phải ko. Soo Ha nói với vẻ mặt rất kích động (cảm thấy có lỗi và khó chịu vì Kwan Woo hành xử tốt bụng quá ư?)

Những thắc mắc này của Soo Ha đã làm cho cậu ăn một cái tát vào mặt:

-Park Soo Ha, trấn tĩnh lại đi. Cậu càng cư xử tệ, càng làm tôi trở nên thảm hại. Jang-byun bỏ tôi, chọn cậu mà ko chút do dự. Hãy thôi lo lắng và chỉ cho tôi xem vì sao cô ấy chọn cậu. Bởi vì bây giờ, dựa trên cách cậu đang hành xử, tôi ko thể hiểu tại sao.

Kwan Woo bước đi, để lại Soo Ha một mình có vẻ hơi bất an và hối lỗi.

i hear your voice tap 15

Trên tòa án, Hye Sung lại gặp Do Yeon, cô bước tới là lấy 2 tay ôm má. Do Yeon đồng ý đi thử DNA:

-Cái gì? Thật sao?

-Nhưng với điều kiện. Do Yeon bước đến gần Hye Sung hơn.

-Điều kiện? Điều kiện gì? Hye Sung hỏi tay che hai má.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Trong nhà giam, luật sư Shin đến báo cho Hwang Dal Joong chuyện đã tìm được con gái ông và giờ đang tiến hành thử DNA. Hwang Dal Joong rất vui mừng và hỏi cong gái ông đã lớn lên thế nào và muốn gặp lại nó, nhưng luật sư Shin đã nắm tay động viên bạn mình, xin lỗi ông vì bây giờ chưa cho ông gặp được:

-Nó ko muốn gặp tôi sao?

Luật sư Shin giải thích là ko phải, chỉ là chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Hwang Dal Joong nhận ra rằng mình chỉ tập trung vào những gì mình muốn mà ko nghĩ con mình sẽ cảm thấy thế nào. Luật sư Shin nói khi kết quả DNA đã xác minh rằng vợ Hwang Dal Joong còn sống và họ có thể yêu cầu buổi xét xử lại.

Soo Ha trở về nhà Hye Sung và thấy trong thùng thư trước nhà có rất nhiều thư nặc danh, cậu nhìn xung quanh rồi mở thư ra thì vẫn là những bài báo ấy. Trong văn phòng, Kwan Woo đang theo những thông tin gửi trong thư nặc danh, điều tra về những bài viết này trên mạng. Ở nhà, Soo Ha cũng vậy, cậu tìm bài viết về bệnh viện nơi xảy ra cuộc cấy ghép tim và vị giáo sư thực hiện những ca cấy ghép ấy. Soo Ha bỗng nhiên khựng lại khi đọc thấy thông tin về đám tang của mẹ mình năm 2001. Đám tang của bà xảy ra ở cùng một bệnh viện này. (Hi vọng cuối cùng điều tra ra ba Soo Ha bị oan). Soo Ha cầm điện thoại lên, mở chiếc móc điện thoại có hình mình chụp với mẹ lên và nhìn lại.

Trong phòng làm việc, Do Yeon đang gõ những câu hỏi thẩm vấn cho buổi ra tòa ngày mai, nhưng có vẻ rất hồi hộp chờ điều gì đó. Tiếng chuông điện thoại vang lên: -Vâng, tôi đây, kết quả kiểm tra DNA đã có rồi ư? Kết quả thế nào?

i hear your voice tap 15

Nhìn vẻ mặt của Do Yeon, dù ko nghe được phía bên kia nói gì, chúng ta cũng biết kết luận trong báo cáo DNA. Do Yeon quay lại tiếp tục viết câu hỏi, nhưng ko tập trung viết tiếp được, nước mắt rơi.

Lúc này chúng ta nghe thấy giọng Soo Ha nói mong Hye Sung hãy từ từ thôi, cho Do Yeon thời gian suy nghĩ chuyện này và hãy chú ý đến con người- con người trước. Hye Sung lại đi quanh cửa xoay, nghĩ về những câu nói của Soo Ha. Một chiếc xe chạy đến, đó là của Seo Dae Suk. Ông ta bước vào tòa nhà luật sư lờ Hye Sung đi, nhưng Hye Sung vẫn gọi với theo nói về chuyện của Do Yeon. Ông ta quay lại và nói với tư cách thẩm phán, mình ko làm gì sai trên tòa cả. Hye Sung nhìn con người này và không hiểu vì sao Do Yeon vẫn cố bảo vệ. Cô vốn định bắt Seo Dae Suk ra làm chứng để cho cả thế giới này biết ông ta là con người như thế nào, nhưng Do Yeon đã đồng ý thử DNA với một điều kiện, ko được hủy hoại cuộc đời bố cô với phiên tòa này-ko một cái gì dù là nhỏ nhất trong cuộc đời ba tôi bị ảnh hưởng vì chuyện này:

-Lý do tôi là kiểm tra ko phải vì Hwang Dal Joong. Đó là vì ba tôi.

Hye Sung kể lại mọi chuyện và nói lần đầu tiên trong đời mình, cô cảm thấy đáng thương cho Do Yeon, nếu là Hye Sung thì cô sẽ hận người cha như vậy. Hye Sung nói với Seo Dae Suk là mình sẽ giữ đúng những lời hứa với Do Yeon, ko bắt ông ta ra tòa làm chứng. Seo Dae Suk, con người này vẫn không nhận sai.

Soo Ha đang chờ Hye Sung trong hành lang văn phòng trong khi nhớ lại những lời Kwan Woo nói lúc sáng, rằng Soo Ha hãy chỉ cho mình một con người Soo Ha xứng đáng mà Hye Sung đã chọn. Hye Sung đi ra, lại đeo mũ đen. Soo Ha nói Hye Sung hãy bỏ mũ ra đi, bây giờ là tối rồi vậy rất nguy hiểm (thấy đường đâu mà đi). Nhưng Hye Sung không chịu, cô nói với Soo Ha là mình con đang giận,  và sợ Soo Ha đọc được những suy nghĩ của mình khiến Soo Ha tổn thương: -Tôi đang nghĩ những lời có sức sát thương trong đầu đấy.

i hear your voice tap 15

Nhưng Soo Ha nói là ko sao, hãy bỏ mũ ra đi, Soo Ha có thể chấp nhận hết. Soo Ha đã ko giận khi người cậu bỏ rơi mình, ko giận khi Hye Sung nói mình là cục kẹo cao su dính chân hay khi Hye Sung nói tất cả chuyện mẹ cô chết là do Soo Ha. Cậu đã thấy những gì tệ nhất của Hye Sung và nghe những điều tệ nhất cô có thể nghĩ ra, và chấp nhận tất cả chúng. Hye Sung ôm mũ, nhất quyết ko bỏ ra. Soo Ha kéo tay Hye Sung ra:

-Chị nghe thấy rồi mà. Dù chị có cho tôi thấy nhưng gì hay nói với tôi những gì trong tương lai, tôi cũng sẽ ko bao giờ thật vọng về chị.

Soo Ha tay nói và kéo chiếc mũ che mặt Hye Sung ra:

-Tôi đã nói rồi, dù chị có suy nghĩ gì đi nữa, tôi sẽ ko bao giờ

Ôi cái bàn tay kia vừa nâng mũ chị luật sư lên đã bất động 5 giây:

-Làm sao đây? Tim mình cứ đập thế này (Hồi hộp vì gần Soo Ha vui mừng, càng ngày càng yêu Soo Ha nhiều và sợ làm cậu bị tổn thương nhiều hơn?).

i hear your voice tap 15i hear your voice tap 15

Hye Sung khổ sở bỏ đi:-Bỏ ra, người phụ nữ nào lại muốn những suy nghĩ này bị nghe thấy chứ. Soo Ha cũng sững người lại. Hóa ra khả năng đọc suy nghĩ đôi khi cũng cho Soo Ha món quà bất ngờ như vậy nhỉ. Đương chuẩn bị đối đầu với những suy nghĩ trách móc của Hye Sung, nhưng lại bất ngờ nhận ra cô ấy iu mình thế nào.

Soo Ha vội đuổi theo Hye Sung, cầm lấy cái tay đang ôm mũ bỏ chạy ấy, không chịu buông:

-Bỏ ra.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Nhưng Soo Ha chả bỏ, mà còn cầm nốt tay kia, nắm thật chặt, khuôn mặt thật là vui. Soo Ha kéo cái nón kia lên mặc cho con người kia, đang cố tìm cách chống trả cuối cùng-nhắm tịt mắt lại. Soo Ha cười, ghé sát mặt lại gần-chị ấy dễ thương ghê. Soo Ha nhắm mắt lại, định “hun” chị ấy thì bị chiếc mũ cản lại.

i hear your voice tap 15i hear your voice tap 15

Hye Sung mở mắt ra, dùng mũ của mình, cụng đầu Soo Ha một cái. Thừa cơ hội làm chuyện xí hổ, cho chết nè, cái con người này-đây là ở đâu chứ. Hye Sung quay đầu bỏ đi. Soo Ha giữ tay Hye Sung lại:-những gì tôi vừa nói chị nghe thấy rồi đấy, tôi tuyệt đối ko bị tổn thương đâu mà. Vì vậy nên chị cũng dù tôi có là con người thế nào, xin tuyệt đối đừng thất vọng về tôi. Trả lời đi, chị biết chưa?

Hye Sung mặt ngoan như cún con:

-Biết rồi.

Soo Ha tháo chiếc nón-vật cản ra, bỏ vào thùng rác rồi nắm tay Hye Sung đi. Cặp này dễ thương ghê.

Sáng hôm sau, Kwan Woo đến bệnh viện điều tra lại những thông tin trong thư nặc danh. Hóa ra người giáo sư thực hiện những ca cấy ghép đã chết trong tai nạn xe khoảng 11 năm trước.  Kwan Woo tình cờ gặp Soo Ha trong bệnh viện. Hai người ngồi lại nói chuyện, thì ra Soo Ha cũng chỉ biết ba mình có liên quan đến vụ Min Joon Gook, nhưng đầu đuôi ngọn ngành thì cũng ko biết rõ mấy. Kwan Woo nói đến chi tiết Min Joon Gook nói rằng ko ai chịu hiểu cho hắn và đứng về phía hắn đó là lý do tại sao mọi chuyện bắt đầu. Soo Ha tự hỏi có phải Min Joon Gook đã giết người giáo sư 11 năm về trước, Kwan Woo đồng tình nói anh có dự cảm xấu về chuyện này. Kwan Woo cũng bị bất ngờ rằng Soo Ha thay vì trốn tránh, sợ sệt thì lại đi điều tra vụ này. Soo Ha nói đúng vậy:

-Tôi phải biết Min Joon Gook đang âm mưu gì để bảo vệ cô ấy.

Giờ mới để ý, Soo Ha đã bắt đầu dùng kính ngữ với Kwan Woo rồi. Kwan Woo nhìn Soo Ha bước đi và tự cười với chính mình rằng thằng nhóc ấy đã nghe lời mình.

Buổi sáng trước khi ra tòa, Hye Sung pha sẵn 2 ly nước vitamin. Soo Ha hỏi mấy giờ Hye Sung cần mình có mặt ở tòa. Hye Sung nói hôm nay Soo Ha không đến dự phiên tòa cũng được, một mình Hye Sung có thể xử lý được, cô nghĩ rằng mình ko thể dựa vào Soo Ha mãi, và cô là luật sư -cô cần học cách chiến thắng các vụ xử mà ko có Soo Ha. Hye Sung tự hào nói rằng dù ko có Soo Ha, và khả năng của cậu, cô vẫn thắng trong phiên tòa đấu tranh cho Soo Ha, và con mắt cô ko tồi như cô nghĩ. Chúng ta nghe thấy giọng Soo Ha nói rằng:

-Khi lòng tham của tôi ngày một lớn, những lời nhẹ nhàng như vậy của chị làm tôi đau nhiều hơn, ko phải là những lời khó nghe, hay lời cay độc. Những lời giả định rằng tôi sẽ ko ở đây một ngày nào đó. Vì sao chị cứ nghĩ đến những khả năng này?

Trên đường lên tòa án, Hye Sung gặp Do Yeon trong thang máy và hỏi cô có sao không, Do Yeon định vẫn tiếp tục tham gia phiên tòa hôm nay với tư cách công tố sao, nhưng Hwang Dal Joong là ba ruột của cô cơ mà. Do Yeon nói rằng Hye Sung hãy thôi đi, với Do Yeon con người ấy chỉ là một phạm nhân, chung dòng máu ko là cho ông ta trở thành ba cô. Hye Sung nhìn Do Yeon bước ra thang máy và thở dài:

-Cô ta còn cứng rắng hơn mình.

Ở chỗ Sung Bin làm việc, Choong Ki đến và đòi làm móng tay. Sung Bin làm móng cho Choong Ki, anh chàng này có vẻ có một cảm giác rất Yomost. Hai người cùng nghe tin tức trên TV, đang nói về vụ xử hôm nay của Hwang Dal Joong.

Trong phòng xử án, phía công tố bắt đầu trước, Do Yeon đưa ra lời mở đầu:

-Hwang Dal Joong trải qua 26 năm cuộc đời trong tù vì mưu sát vợ mình, sau đó tìm ra là bà ta chưa chết. Vì vậy ông ta đâm bà ấy, vì nói rằng bà ta là ma chứ ko phải người. Chúng ta có nên tống giam ông ta tội đâm bà ấy, sau khi bản án đầu tiên đã được phán xét ko đúng. Thẩm phán hỏi lập trường của Hwang Dal Joong với những gì phía bên công tố nói. Hwang Dal Joong nói mình vô tội. Tranh luận giữa hai bên công tố và luật sư tiếp tục diễn ra chưa ngã ngũ, đến phiên Hye Sung ra, cô tranh luận rằng  vợ của Hwang Dal Joong là cùng 1 người phụ nữ trong 2 vụ, Hye Sung ko thể kể ra tên con Hwang Dal Joong nên cô quyết định gọi cô ta bằng cái tên Shim Chung (một hình tượng hiếu tử lý tưởng). Hye Sung thật biết cách châm kim vào lương tâm Do Yeon. Hye Sung đưa kết quả giám định gen ra cho mọi người cùng xem. Hye Sung cố tình nhấn mạnh kết cả xét nghiệm gen: 99,9999997% là cùng huyết thống cho người công tố đồng nghiệp Do Yeon nghe. Nhưng điều này nói lên vợ Hwang Dal Joong vẫn còn sống, phía bên quan tòa và bồi thẩm đoán có vẻ đồng ý với bằng chứng này. Tranh luận giữa hai bên tiếp tục diễn ra.

Đến phiên Do Yeon hỏi, lúc này Soo Ha cũng đến. Hye Sung thấy và rất ngạc nhiên. Hwang Dal Joong xin đứng dậy nói vài câu với con gái mình vì diễn biến phiên tòa sẽ được truyền hình trực tiếp. Ông gửi lời cảm ơn đến con gái mình vì đã tiến hành thử DNA, dù cô ở đâu và có là ai, và mong cô tiếp tục sống hạnh phúc.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Đến phiên Do Yeon tranh luận, những lời của người cha tội nghiệp này có chạm đến trái tim Do Yeon không, nhưng cô không thể hoàn thành hết nhưng câu hỏi thẩm vấn mà mình đã viết ra. Soo Ha đọc được suy nghĩ gì đó của Do Yeon. Do Yeon chỉ hỏi được 1 câu, nhưng một câu dễ dàng cho phía Hye Sung bắt lỗi-tội này sẽ trở thành giết người nếu nạn nhân chết trong khi đang hôn mẹ. Cả Hye Sung và luật sư Shin cùng đồng thanh-nhưng nạn nhân vẫn còn sống.

Do Yeon nói rằng mình ko còn gì để hỏi, trong sự ngỡ ngàng của người công tố kia và mọi người. Soo Ha đọc được suy nghĩ gì đó của Hwang Dal Joong. Phiên tòa tạm nghỉ. Soo Ha thấy Do Yeon thẫn thờ đi ra:

-Ba ơi, con xin lỗi, thật sự xin lỗi. Đây là những suy nghĩ của Do Yeon mà Soo Ha đọc được.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Hye Sung háo hức chạy ra chỗ Soo Ha và hỏi tới tấp xem Soo Ha đã nghe được gì, có bao nhiêu người trong phía bồi thẩm đoàn đứng về phía họ. Soo Ha bày đặt làm kiêu: Gì vậy, chị nói chị làm một mình được mà. Nhưng Hye Sung vẫn tò mò muốn biết. Soo Ha nói rằng Do Yeon mới là vấn đề quan trọng cần tập trung bây giờ. Hye Sung cằn nhằn kêu Do Yeon ko khác gì một cái máy. Nhưng Soo Ha nói rằng Do Yeon ko lạnh lùng như cô tỏ vẻ và cho Hye Sung biết chuyện Hwang Dal Joong lờ mờ biết được Do Yeon là con gái mình. Trong nhà vệ sinh, Do Yeon rất đau khổ. Cô nhớ lại chuyện đến gặp ba mình, Hwang Dal Joong, để xin lỗi thay cho Seo Dae Suk. Ban đầu khi Hwang Dal Joong biết mục đích Do Yeon đến thì định quay đi, không chấp nhận:

-Xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi về những gì ba mình đã gây ra cho ông. Ông ấy có thể đã rất hối hận vì vụ xử đó. Đó là lý do vì sao, ông ấy…Ba của tôi ko phải là người dễ buộc mình nhận ra sai lầm. Vì vậy tôi sẽ xin lỗi thay ông ấy. Làm ơn. Hãy tha thứ cho ông ấy. Tôi sẽ gặp ông trong phiên tòa ngày mai. Trên phiên tòa, tôi sẽ là một công tố chứ không phải với tư cách con của Seo Dae Duk.

i hear your voice tap 15i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

Do Yeon định quay đi. Nhưng Hwang Dal Joong lờ mờ cảm nhận được điều gì đó:

-Cô bao nhiêu tuổi?

-Tôi 29.

-Cô có khi nào là, Ga Yeon phải ko?

Do Yeon ko quay đầu lại:

-Ko, tôi là Seo Do Yeon.

Do Yeon bỏ đi, để lại người cha với đôi mắt nhìn theo, như tin vào trực giác của mình hơn nhưng lời Do Yeon nói. Trở lại với cảnh hiện tai, Do Yeon khóc rất đau khổ. Hye Sung bước vào, Do Yeon nói giọng như tắc lại vì đau khổ:

-Hye Sung. Tôi cảm thấy như muốn chết đi được. Xin hãy cứu ba của tôi. Làm ơn.

i hear your voice tap 15 i hear your voice tap 15

10 thoughts on “I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 15 Raw + Tóm tắt

  1. ối! SH ghét nói đến mẹ là sao đây ta??? có mùi khả nghi ruuì, còn cái tờ báo về vụ phẫu thuật gì nữa @@ hic, kiểu này thức chờ bạn tóm tắt xong mới ngủ đc quá

    • ^^, mới up xong, bản này dịch mình cũng sợ có chỗ chưa chính xác, để mai xem lại bản tiếng Anh rồi sửa lại một lần nữa. Do phim kéo dài ra nên cảnh lãng mạn giữa hai chị em này cũng nhiều hơn. Trong đoạn preview tập 16 thấy có cảnh Hye Sung mặc đồ trắng như áo cưới, Soo Ha kéo tay ngồi xuống và hun lên trán bà chị nữa. Thấy dễ thương ghê, để mai mình tranh thủ dịch sớm cái preview này mới được ^^

      • Ah, xong rùi nè ^^ Mà cái cảnh lãng mạn trong preview ak nhìn ảo quá sợ là cảnh trong mơ thôi ^^ BK chuyên gia làm mình hố hàng. Như tập này cũng vậy, lúc coi live đến đoạn SH đến đón HS rùi cầm tay là đã hồi hội mún chết chuẩn bị tinh thần hú hét rồi ai dè…=)) Nhưng dù sao cũng thấy dễ thương gì đâu ak ^^. Ngày mới vui vẻ ^^

      • Ừ, giờ nhìn kỹ mới thấy hơi ảo. Hic, chỉ hy vọng có là thật, lấy cái lung linh là đạo diễn bỏ vào cho thêm lãng mạn. Đoạn Soo Ha giở nón ra và nghe chị nghĩ nghĩ: tìm mình đang đập nhanh, đứa con gái nào muốn bị nghe thấy đang suy nghĩ vậy, buồn cười ghê

Leave a Reply

