muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

I hear your voice/ Lắng nghe tiếng lòng tập 10 tải Raw + Tóm tắt

Tập 10 của I hear your voice, một tập với thật nhiều điều hú tim khi những ký ức cuối của Soo Ha về Min Joon Gook bất chợt hiện ra làm hé lộ những liên quan của cậu trong vụ án. Câu hỏi thật hay của một Soo Ha mất trí nhớ với Hye Sung, liệu giữa họ có quan hệ tình cảm gì ko…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

………………I hear your voice/ Lắng nghe tiếng lòng tập 10 tải Raw…………

I hear your voice/ Lắng nghe tiếng lòng tập 9 tải Raw (link full):http://adf.ly/RWSby

……………..I hear your voice/ Lắng nghe tiếng lòng tập 10 Tóm tắt…………….

Mở đầu tập này chúng ta thấy cảnh Soo Ha trong sở cảnh sát và hỏi Hye Sung liệu cô có biết mình không. Sau đó, Hye Sung cãi nhau với tên cảnh sát phụ trách vụ Soo Ha một trận về vấn đề của cậu. Người này nói là Soo Ha thừa nhận có thể cậu đã giết ai đó bởi vì hiện giờ Soo Ha ko nhớ gì hết. Soo Ha ngồi im nhìn Hye Sung đang đấu tranh cho mình và chúng ta nghe giọng nói của Soo Ha

-Tôi xin lỗi những tôi không nhớ người này. Ngay cả khi cô ấy đã đấu tranh cho tôi mạnh mẽ đến vậy, giọng nói ấy, đôi mắt ấy…Tôi ko nhớ chúng. Từ những gì họ đã nói, tôi có thể đã giết một ai đó một năm trước đây.

Mắt của Soo Ha bắt đầu hoảng loạn-Soo Ha có phải là kẻ giết người ko? Cảnh sát nói là có rất nhiều dấu hiệu ám chỉ Soo Ha liên quan đến vụ giết người như là Soo Ha theo dõi nạn nhân 1 tuần trước khi hắn ta chết với 1 con dao. Soo Ha nghĩ:

-Mình ko muốn phục hồi trí nhớ của mình. Mình ko muốn biết mình là một con người tàn ác như vậy.

Nhưng Hye Sung rất tức giận cãi lại là Soo Ha là học sinh luôn có điểm số cao nhất, thậm chí cậu còn có thể tự chọn trường cho mình, là một đứa trẻ hay giúp đỡ người khác, và tự đẩy mình vào nguy hiểm để cứu người. Cô chắc chắn là Soo Ha không giết người, dù cậu đã bị mất trí nhớ, nhưng vì đó là lời Soo Ha đã hứa nên Hye Sung chắc chắn 100% là Soo Ha vô tội.

-Và cậu ấy đã hứa!Cậu ấy đã hứa với tôi sẽ ko bao giờ giết bất cứ 1 ai. Cậu ấy sẽ giữ lời hứa. Cậu ấy đã giữ lời hứa cậu ấy hứa với tôi 10 năm trước!

Soo Ha nhìn Hye Sung và nghĩ:

-Nhưng…tôi cũng tò mò…về cái con người của tôi mà cô ấy đang cố bảo vệ thật hết mình kia…tôi đã từng là con người như thế nào?

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Nhưng Soo Ha vẫn bị bắt giam, Hye Sung đến thăm cậu, có vẻ như Soo Ha không còn nhớ gì thật. Hye Sung nói với Soo Ha bằng suy nghĩ:

-Cậu có thể đọc suy nghĩ của tôi, đúng ko? Trả lời tôi đi.

Nhưng Soo Ha ko trả lời, cuối cùng Hye Sung cũng nói to lên:

-Cậu có thể nghe những gì tôi đang suy nghĩ ko? Soo Ha nhìn Hye Sung một cách tò mò. Hye Sung thở dài

-Vậy là cậu cũng đã mất khả năng của mình?

Hye Sung quyết định sẽ ko giải thích chuyện này, và nghĩ rằng như vậy có thể tốt hơn cho Soo Ha và thế giới đã trở nên yên tĩnh hơn với cậu. Soo Ha hỏi mình bao nhiêu tuổi rồi và Hye Sung trả lời là 20, Soo Ha ngạc nhiên vì cậu trẻ hơn bề ngoài của mình. Hye Sung đồng ý rằng mặt Soo Ha trông ko giống người khoảng 20 tuổi. Rồi Hye Sung chỉ ra Soo Ha cũng từng ko dùng kính ngữ khi nói chuyện với cô.

Soo Ha khá sốc với điều này, rằng cậu dùng ngôn ngữ thân mật, ngang hàng khi nói với luật sư, và cô ấy nói cậu chưa từng một lần dùng kính ngữ với cô, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc. Soo Ha nghĩ trong đầu mình:

-Mình chắc hẳn phải là một thằng nhóc rất thô lỗ ko biết cách cư xử. Soo Ha nói với giọng cam chịu rằng có thể mình đã là một người xấu. Hye Sung hỏi rằng liệu trên vai cậu có một vết sẹo:

-Cậu có nó khi bảo vệ tôi.

Soo Ha tự hỏi vì sao. Hye Sung nói ngay, giọng khẳng định:

-Còn sao nữa? Vì cậu là một người tốt, thế chứ sao nữa!

Hye Sung đập mạnh lên kính ngăn và bảo Soo Ha ko bao giờ được nói là cậu là người xấu và có thể cậu đã giết một ai đó vì những lời này có thể là những lời người ta dùng để chống lại cậu trước tòa. Cô dịu giọng xuống hơn nói là sẽ mang cho Soo Ha quần áo mới để Soo Ha gây được cảm tình tốt hơn, và nói Soo Ha hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều sắp đến. Soo Ha sẽ phải trải qua buổi tái diễn cảnh phạm tội, và nói với Soo Ha là hãy làm theo chính xác những điều mình nói.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung ở trong nhà, cô đang lên mạng, nghiên cứu thêm thông tin về vụ Soo Ha. Sáng hôm sau, Hye Sung mang ly trà đến mời luật sư Shin. Sao vậy nhỉ, ko phải cô ko ưa luật sư Shin sao, luật sư Shin hỏi và bước đi. Hye Sung nói là cô có chuyện muốn nhờ luật sư Shin giúp liên quan đến vụ của Soo Ha. Cô xin luật sư Shin hãy giao cho cô làm luật sư bào chữa vụ Soo Ha vì:

-Ko có ai hiểu rõ Soo Ha như tôi, và ko có ai tin tưởng cậu ấy như tôi.

Luật sư Shin quay lại giành lấy ly nước trên tay Hye Sung (vậy là chịu giúp rồi).

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

-Cảm ơn anh. Hye Sung nói.

Người ta đang chuẩn bị áp giải Soo Ha lên một chiếc xe đến chỗ hiện trường vụ án. Hye Sung chạy đến và đòi lên xe thì mấy người cảnh sát cản lại. Hye Sung nhất định đòi đi chung nói là vì cô là luật sư bào chữa cho Soo Ha nên không thể để cậu một mình. Mấy người cảnh sát cũng vô phương với Hye Sung:

-Tất cả luật sư công bây giờ đều như vậy sao?

Trong xe, Hye Sung lấy khẩu trang ra đeo cho Soo Ha và cởi áo khoác của mình ra che tay Soo Ha lại, để giấu sự thật rằng Soo Ha đang bị còng. Cô dặn Soo Ha rằng bất cứ ai có hỏi gì thì cũng chỉ trả lời là:

-Tôi ko nhớ gì cả. Soo Ha nhìn Hye Sung với ánh mắt do dự điều gì đó.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Đây là lý do vì sao Hye Sung chuẩn bị những thứ như khẩu trang và áo khoác che tay. Ở nơi chiếc xe cảnh sát dừng lại, đám phóng viên báo chí đã bao vây kín với máy chụp ảnh và camera đưa tin, với những lời buộc tội gay gắt. Soo Ha có vẻ rất sợ hãi, Hye Sung đuổi theo Soo Ha trong đám đông và bị ngã nhưng nhanh chóng đứng dậy. Cô đi theo Soo Ha và những người cảnh sát vào trong nhà. Hye Sung đã luôn đấu tranh hết sức mình để ở bên Soo Ha suốt khoảng thời gian tái diễn hiện trường.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Trên TV đang đưa tin vụ Soo Ha, ở chỗ làm của Sung Bin cô nghe thấy tin này và đánh rơi đồ sơn móng tay trên tay mình:

-Soo Ha phải làm sao đây?

Choong Ki đang ở một gara sửa xe và cũng biết được tin này qua TV, kể cả Kwan Woo nữa. Trong TV đám phóng viên hỏi Soo Ha những chuyện liên quan đến vụ án, nhưng Hye Sung luôn bên cậu, Hye Sung bịt miệng Soo Ha lại, vì trong tình trạng này, cậu ko phải trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Nhưng người trong nhà tắm hơi định chuyển kênh khác nhưng Kwan Woo, đang vác trên vai một đống khăn, la lên rằng hãy để yên đó cho anh xem. Trên TV, người cảnh sát định tháo khẩu trang che mặt Soo Ha ra, nhưng Hye Sung quát lên ngăn lại.

Trong phòng luật sư, anh chàng trợ lý và luật sư Shin cũng đang theo dõi tin tức về Soo Ha qua màn hình máy tính. Họ có vẻ ngạc nhiên pha chút khâm phục về cách Hye Sung hành động bảo vệ Soo Ha, điều mà họ chưa từng thấy trước kia. Luật sư Shin nói rằng:

-Cô ấy lo bảo vệ danh tính người khác, nhưng lại để lộ mặt mình ra cho cả nước biết…Đáng lẽ cô ấy phải lo cho bản thân trước…

Luật sư Shin nhớ lại cảnh bạn ông cũng đối diện với hoàn cảnh tương tự, bị đám phóng viên bao vây kín, khi bị áp giải ra khỏi xe cảnh sát, lúc ấy luật sư Shin đã ko làm được như vậy. Ông nhìn lại màn hình cảnh Hye Sung bên Soo Ha một lần nữa.

Soo Ha đang trong nhà giam, cậu nhớ lại những gì xảy ra khi bị đám đông người bao vây bàn tán và sợ hãi. Cậu ngồi ôm lấy vai mình trong bóng tối, sờ vào vết sẹo trên vai để nhắc nhớ cậu về lời của Hye Sung rằng cậu là người tốt, rồi lại tự hỏi:

-Mình đã là con người như thế nào?

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Buổi sáng hôm sau, anh chàng trợ lý đang đi đến chỗ thang máy, tay cầm mấy ly cafe mua sẵn thì thấy Do Yeon. Cô cũng đang đến văn phòng của họ. Do Yeon đến mang cho Hye Sung một số hồ sơ liên quan đến vụ Soo Ha, những chứng cứ đang chống lại Soo Ha. Vì cô thấy mình đã ko làm được gì trong vụ Min Joon Gook nên cô muốn giúp Soo Ha và Hye Sung trong vụ này. Do Yeon nói rằng cô hiểu lý do vì sao Soo Ha giết Min Joon Gook và nếu Soo Ha nhận tội thì Do Yeon sẽ cố làm hết sức mình có thể để Soo Ha chỉ bị xử 10 năm tù.

Do Yeon vẫn nghiêng về khả năng Soo Ha có tội, nhưng Hye Sung nhất quyết nói Soo Ha ko phải là kẻ giết người. Do Yeon hỏi làm sao Hye Sung chắc điều này, những chứng cứ đều chống lại Soo Ha và trước tòa, chứng cứ là thứ quan trọng nhất. Do Yeon thực lòng khi nói những lời này vì bình thường với những hành vi giết người có bằng chứng rõ ràng thế này, mức án sẽ là 20 năm. Hye Sung biết điều này cô nhìn xuống những tài liệu mà Do Yeon đã đưa cho ở bàn và nói sẽ suy nghĩ.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Anh chàng luật sư đang đi ra với một cốc nước trên tay thì thấy luật sư Shin với một hình ảnh không mấy gì là dễ coi, ông đang cố ghé sát tai vào cửa xem Hye Sung và Do Yeon nói gì.

Thấy mình bị anh chàng trợ lý tia, ông vội trở lại tư thế nghiêm chỉnh và vờ hỏi:

-Cái gì, cái gì cơ chứ?

Chúng ta thấy anh chàng trợ lý cùng với Kwan Woo đang leo núi, trong khi mọi người đang đi phăng phăng thì anh ta mồ hôi nhễ nhại, thở gấp ngồi xuống ko đi nổi, Kwan Woo phải quay lại. Họ nói với nhau về chuyện Hye Sung và Soo Ha, về những vướng mắc trong vụ án Hye Sung đang gặp phải. Kwan Woo đang tự hỏi liệu mình có thể tiếp cận hồ sơ vụ án Soo Ha được ko. Anh chàng trợ lý lập tức đưa ra một đống hồ sơ anh ta đã chuẩn bị sẵn và vác theo vừa đưa cho Kwan Woo xem, xong thì ngất xỉu luôn (chắc vác nặng quá).

Hye Sung đang đau đầu suy nghĩ về vụ của Soo Ha. Luật sư Shin từ sau đi đến để trên bàn một cái gói tài liệu gói bằng vải màu hồng khiến cô giật mình. Ông kể lại cho Hye Sung nghe chuyện bạn mình bị đưa đến để hành động tái hiện hiện trường vụ án thế nào, họ cầm tay ông ta với một con dao, dí vào một người đang nằm xuống, khi ấy bạn ông đã rất lúng túng còn ông thì đứng ngoài bất lực. Vụ án của bạn ông có điểm tương tự giống vụ Soo Ha là họ đều ko nhớ ra cái đêm vụ mưu sát xảy ra. Ông nói là vì ông đã ko chấp nhận lời thỏa thuận nếu nhận tội thì sẽ giảm án tù nên bạn ông Hwang Dal Joong đang phải trải qua 26 năm trong tù ngục. Trong tài liệu đó có những tình tiết về vụ án bạn ông, hy vọng Hye Sung có thể học ra bài học gì từ chúng. Hye Sung hỏi nếu thời gian có thể quay lại 26 năm trước, liệu luật sư Shin có khuyên bạn mình thừa nhận rằng có tội? Chúng ta ko nghe thấy câu trả lời của ông.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung đang ở nhà giam nói chuyện với Soo Ha, cô dặn dò Soo Ha một số điều từ những gì học được với vụ án của bạn luật sư Shin và về việc nhận có tội để được giảm án. Soo Ha hiểu điều này, và hỏi cậu nên làm gì. Hye Sung nói là họ sẽ ko thừa nhận Soo Ha có tội. Soo Ha nói được. Hye Sung nói cô đã đổi ý rồi, họ sẽ thừa nhận có tội, vì Soo Ha có thể sẽ phải trải qua quãng đời còn lại của mình trong tù. Soo Ha nói được.

Hye Sung la Soo Ha và bảo cậu hãy nghĩ trước khi trả lời, nhưng Soo Ha nói là Hye Sung hiểu cậu còn hơn cậu hiểu bản thân, vì vậy cậu sẽ để Hye Sung quyết định. Dù cô có chọn con đường nào, Soo Ha cũng sẽ theo và nhận trách nhiệm cho quyết định ấy.

Hye Sung hỏi liệu Soo Ha có biết mình là ai. Soo ha trả lời rằng cô là một luật sư công, và Soo Ha mơ hồ có cảm giác rằng điều này có nghĩa là gì:

-Khi ko một ai đứng về phía tôi, chị vẫn sẽ. Hye Sung ngạc nhiên với câu nói này của Soo Ha. Soo Ha hỏi cậu có nói sai ko. Hye Sung nói là cậu đúng (nhưng Hye Sung chỉ là con người ấy, với 100% tin tưởng và ủng hộ chỉ cho Soo Ha thôi). Hye Sung nhớ lại cuộc nói chuyện của cô với luật sư Shin. Lần này chúng ta nghe thấy câu trả lời của ông-ông cũng đã tự hỏi bản thân cả trăm nghìn lần câu hỏi ấy, nhưng mỗi lần như vậy, câu trả lời của ông vẫn chỉ có một. Ông vẫn sẽ biện hộ rằng bạn mình vô tội.

Hye Sung nói với Soo Ha rằng họ sẽ cãi Soo Ha vô tội, và Soo ha gật đầu đồng ý. Soo Ha vẫn chưa thể nhớ gì và xin lỗi về điều này. Hye Sung cầm tay Soo Ha và trấn an là không có chuyện gì xảy ra cả. Soo Ha nhìn xuống bàn tay của Hye Sung đang nắm lấy mình rồi lại nhìn cô. (Có thể Hye Sung nghĩ họ nắm tay là chuyện thường, nhưng với Soo Ha kể từ khi mất trí nhớ, đây có lẽ là lần đầu, những cảm xúc thật dễ thương, có chút ấm áp).

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung lại đi vòng tròn quanh cửa xoay tự hỏi mình có thể thắng vụ này, giúp Soo Ha được ko. Từ sau lưng cô, Kwan Woo xuất hiện với bộ dạng chỉnh tề như lúc anh còn ở trong văn phòng luật. Anh đến để giúp Hye Sung trong vụ này. Kwan Woo đề nghị có một buổi xử thử cho vụ của Soo Ha, vì Soo Ha còn trẻ và đây là lần đầu tiên Soo Ha trở thành bị cáo. Hye Sung đồng ý vì đây có thể là một ý kiến hay. Kwan Woo nói rằng vậy có lẽ Hye Sung sẽ cần một luật sư bào chữa nữa và Kwan Woo đề nghị cho mình được tham gia. Kwan Woo nói rằng mình đã sống trong địa ngục trong một năm trời nay, nhưng anh vẫn muốn tin vào pháp luật. Hye Sung đồng ý ngay để Kwan Woo tham gia nhưng cô cũng nói rõ rằng cô ko quan tâm liệu niềm tin của Kwan Woo là gì hay là luật pháp có tồn tại hay ko, những điều cô cần chỉ là một người nào đó với khả năng giúp trắng án cho một người có tội.

Kwan Woo hiểu rõ điều này nhưng vẫn cảm ơn Hye Sung đã cho mình giúp, và Hye Sung đề nghị hai người bắt tay nhau. Kwan Woo giơ tay ra và nói thêm rằng nó phải mất của anh một năm trước khi lại được nắm đôi tay này.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Anh bạn Choong Ki đến đăng ký để thăm Soo Ha và đang đấu tranh hại não xem mình sẽ điền vào phần “quan hệ” trong sổ ghi chép người đến thăm thế nào. Cuối cùng cậu ghi xuống chữ bạn. Hai người “bạn” cũ gặp nhau, Choong Ki nói Soo Ha hãy thôi dùng kính ngữ với mình vì họ là bạn cùng lớp và còn đùa rằng chiếc áo tù hợp với Soo Ha. Choong Ki đến để cầm cho Soo Ha một cuốn nhật ký mong có thể giúp Soo Ha tìm lại trí nhớ. Nhưng cảnh sát không đồng ý chuyển cho Soo Ha. Vì vậy nếu muốn đọc nó, Choong Ki sẽ phải đọc cho Soo Ha nghe từng chút, từng chút hằng ngày. Choong Ki ko đồng ý với lời đề nghị, cậu sẽ phải đọc những dòng cảm xúc sến lủi này sao, Choong Ki quay đầu bỏ đi.

-Xin đừng đi, làm ơn. Soo Ha với tay qua cửa kính với đôi mắt cầu cứu.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Choong Ki gãi đầu quay lại và ngồi đọc cho Soo Ha nghe. Cậu bắt đầu đọc từ phần đầu, khi Soo Ha vào lớp 3…Soo Ha lần đầu đăng ký học lớp Taewondo, cậu rất sợ, nhưng Hye Sung là động lực để Soo Ha tiếp tục. Cậu nghĩ đến ngày tên sát nhân ra tù, Hye Sung đừng lo gì nhé vì Soo Ha học võ rồi và sẽ bảo vệ cô. Thẩm phán Kim cùng hai người đồng nghiệp của mình đang nói chuyện về vụ án của Soo Ha, Hye Sung yêu cầu có một buổi xử thử, trong buổi này sẽ có rất nhiều phóng viên báo giới sao cô lại muốn mọi việc trở nên phức tạp vậy, thì họ kiếm cớ bỏ đi.

Ông quay lại thì đằng sau ông là Kwan Woo đang đi tới:

-Đã lâu ko gặp thẩm phán Kim.

-Vâng, nhưng có chuyện gì vậy?

Kwan Woo đến xin thẩm phán giúp đỡ bổ nhiệm anh làm luật sư, cùng phụ trách vụ Soo Ha, vì anh biết với vụ Min Joon Gook, thẩm phán Kim vẫn cảm thấy áy náy đã chỉ định anh làm luật sư cho hắn. Kwan Woo trở lại văn phòng, anh chàng trợ lý mừng rỡ chạy ra đón, giang rộng vòng tay định ôm Kwan Woo, nhưng anh đã từ chối cái ôm đó, anh cúi xuống chào luật sư Shin. Kwan Woo hỏi thăm ko biết Hye Sung thế nào. Luật sư Shin nói Hye Sung đã thức mấy đêm liền và nhìn cô thật thảm. Anh chàng trợ lý đến ôm tay thì bị Kwan Woo hất ra. Tội nghiệp ghê.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Kwan Woo vào phòng thì thấy Hye Sung đang ngủ gật. Anh gọi:

-Jang-byun.

Hye Sung bò dậy, trên má cô còn dính miếng băng dính màu đỏ, Kwan Woo cười và cứ nhìn Hye Sung. Sung Bin đến thăm Soo Ha nhưng ko gặp được vì mấy ngày nay đã có người bạn khác đến thăm Soo Ha và luật nhà giam là một ngày chỉ được 1 người đến tham. Trong khi ấy, Choong Ki đang đọc tiếp cho Soo Ha nghe cuốn nhật ký của mình về những suy nghĩ của Soo Ha với Hye Sung. Soo Ha đang nói về muốn cùng người chị ấy đi viện hải dương học. Trong khi Choong Ki cười vì Soo Ha vẫn còn thích đi viện hải dương học, Soo Ha-đang bị mất trí nhớ-ngồi nghe rất nghiêm túc. Soo Ha nhớ lại điều gì đó, đó là gương mặt của Hye Sung trong viện hải dương học. Cậu xin Choong Ki hãy tiếp tục đọc.

Soo Ha viết rằng đó là ngày giỗ của ba mình, và rằng cậu luôn nhớ đến Hye Sung đặc biệt là trong ngày này. Cậu nói là Hye Sung vào trong phòng xử án để cứu cậu khi mà Soo Ha thực sự rất uất ức và sợ hãi đến ko thở nổi-cô ấy đã giúp cậu lại có thể thở. Choong Ki hỏi rằng có phải người phụ nữ này là người mà Soo Ha đã viết những dòng suy nghĩ cho, chỉ một người này-trong suốt 10 năm trời. Soo Ha gật đầu đồng ý rằng có lẽ là vậy. Choong Ki nghĩ đó chắc là chị luật sư ấy, Soo Ha đồng ý, nhưng cậu vẫn chưa thể nhớ ra.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Choong Ki bước ra khỏi đồn cảnh sát. Sung Bin đang đợi ở ngoài và trách là vì cậu ta cứ ngày nào cũng đến thăm thế mà Sung Bin ko thể gặp được Soo Ha. Choong Ki nói với Sung Bin là bây giờ cậu ta biết Soo Ha có tình cảm rất sâu sắc với Hye Sung và sẽ ko bao giờ quay đầu lại nhìn cô. Sung Bin chạy đến đập vào đầu Choong Ki và nói cô biết chuyện này, rồi bỏ đi.  Mắt Sung Bin đỏ hoe.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung đến gặp Soo Ha để dặn dò Soo Ha thêm về những chi tiết của vụ án. Có một tình tiết đáng nghi mà họ hi vọng khám phá ra trong buổi xử thử-điều cuối cùng Soo Ha có thể nhớ là tỉnh dậy trong nhà ông lão, và ông ta nói rằng họ là họ hàng-rõ ràng đây là một lời nói dối. Soo Ha hỏi là vì sao cô lại cố gắng đến như vậy cho vụ án này-tất cả luật sư công đều như vậy hay vì cậu đặc biệt với Hye Sung. Hye Sung dừng lại một chút rồi nói:

-Đúng, cậu đặc biệt với tôi.

Nhưng Hye Sung giải thích rằng đó là vì Min Joon Gook giết ba của Soo ha và mẹ cô và dùng pháp luật để giúp hắn tự do trong khi đẩy Soo Ha vào tội giết người. Vì vậy cô đang đấu tranh hết sức mình bởi vì cô phải thắng vụ này-nếu ko cô sẽ ko còn có thể tin vào luật pháp và phải bỏ nghề này. Vì vậy, đúng, Soo Ha rất quan trọng với cô.

Soo Ha hỏi Hye Sung vậy Hye Sung là thế nào, với mình? Cô có quan trọng với Soo Ha ko? Soo Ha thích cô đúng ko? Hye Sung hơi do dự, nhớ lại cảnh ở viện hải dương học, khi Soo Ha hôn nhẹ lên môi cô và bỏ đi. Soo Ha thì chờ đợi với kỳ vọng, nhưng Hye Sung trả lời (ko dám nhìn vào mắt người ta) rằng thực sự Soo Ha ghét mình. Soo Ha nói rằng đây có vẻ như là một lời nói dối, nhưng Hye Sung khẳng định là ko phải, và rằng đó là những điều dù sao cô hy vọng cũng là sự thật. Hye Sung vẫn ko nói thật những tình cảm của mình với Soo Ha. Cô nói với Soo Ha rằng bây giờ vấn đề quan trọng nhất là vụ án của cậu.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung ngồi một mình trong phòng xét xử và suy nghĩ (về tình cảm của cô dành cho Soo Ha chăng). Kwan Woo bước vào nói chuyện với Hye Sung. Kwan Woo thừa nhận bản thân cũng đang rất căng thẳng vì tương lai của Soo Ha được đặt vào từng lời nói của họ. Kwan Woo bảo rằng sẽ chiến thắng vụ này cho dù có chuyện gì xảy ra. Sau vụ án, nếu anh thắng thì sẽ hỏi Hye Sung một lần nữa rằng liệu Hye Sung có ở bên mình. Nhưng Hye Sung lập tức nói:

-Luật sư Cha à, tôi…

Nhưng Kwan Woo ko muốn Hye Sung trả lời ngay, vì anh vẫn chưa hỏi, nên cô ko thể trả lời ngay được. Chúng ta thấy cảnh mọi người đang chuẩn bị cho vụ án, phía bên Do Yeon cũng vậy và cả phía bên Hye Sung. Anh chàng trợ lý đưa cho cô cái huy hiệu luật sư mà Hye Sung đã từng vứt đi, nói rằng anh ta đã cất giữ nó trong suốt một năm trời cho Hye Sung. Hye Sung đeo nó vào.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Soo Ha cũng đang chuẩn bị ra tòa, mặc vào chiếc áo mà Hye Sung đã chuẩn bị cho. Đột nhiên cậu bị nhức đầu và trong chốc lát, chúng ta thấy cảnh cảnh Soo Ha và Min Joon Gook ở chỗ câu cá bên bờ sông, khuôn mặt tên sát nhân đang khóc. Người cảnh sát đứng cạnh Soo Ha hỏi:

-Sao vậy? Cậu đau chỗ nào hả?

Soo Ha nói ko, nhưng nhìn mặt cậu có cái gì đó ko ổn. (Trời ơi, hồi hộp quá, đừng nói Soo Ha thực sự liên quan đến cái chết của tên sát nhân nhé). Phiên tòa bắt đầu và ai cũng căng thẳng. Luật sư Kim hỏi mọi người đã sẵn sàng chưa rồi cho người dẫn Soo Ha vào. Soo Ha có vẻ rất hoảng sợ. Hye Sung dùng suy nghĩ trấn an Soo Ha.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Do Yeon bước lên trước, cô chiếu slide kể lại tình tiết vụ án…Hye Sung có vẻ lo lắng ko biết phía bên công tố sẽ đưa ra những lập luận bất lợi gì cho Soo Ha, nhưng Kwan Woo trấn an cô. Trong khi ấy, theo lời kể của Do Yeon, Soo Ha nhớ lại thêm một chút cảnh lúc cậu gặp tên sát nhân lần cuối. Soo Ha có vẻ đang sợ hãi, suy nghĩ điều gì đó. Thẩm phán hỏi Soo Ha là cậu sẽ nhận rằng mình có tội hay ko. Soo Ha do dự nhìn Hye Sung rồi nói mình ko có tội. Nhưng có vẻ nhưng hình ảnh chớp nhoáng hiện ra trong trí nhớ làm Soo Ha ko mấy tự tin về điều này.

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 10-40

Những lập luận của Do Yeon có vẻ gây bất lợi cho Soo Ha khi cô đưa ra những hình ảnh bạo lực của Soo Ha để gây tác động, hình ảnh Soo Ha tấn công Min Joon Gook trong quán ăn hồi xưa và hình ảnh bàn tay bị đứt lìa. Bên Hye Sung đưa ra hình ảnh Kwan Woo đang ở trong một cửa hàng thịt, nó tốn của anh đến 7  tiếng để chặt thịt ra từng miếng cũng dùng con dao với kích thước tương tự con dao tìm thấy ở hiện trường, thời gian này vượt quá thời gian gây án. Mục tiêu của phía bên Hye Sung là cố tạo ra sự nghi ngờ hợp lý, và họ đưa ra hai đối tượng đáng nghi-chủ của chỗ câu cá, hoặc ông cụ đã nói dối và nhận nuôi Soo Ha.

Nhưng Do Yeon phản bác ngay rằng sự liên quan của những người này đến vụ án là ko đáng kể, động cơ gây án hầu như ko có để có thể phạm tội. Kwan Woo xin thẩm phán tạm dừng phiên tòa để câu thời gian. Bên Hye Sung đang suy nghĩ nát óc ko biết phải làm gì tiếp theo, họ gần như ko còn lựa chọn hay phản bác gì có hiệu lực. Trong khi ấy anh chàng trợ lý đang bước xuống bên xe và bắt taxi đến một nơi nào đó, anh ta được giao cho nhiện vụ tìm người đã trình báo với cảnh sát tung tích của Soo Ha. Vì bên Hye Sung nghĩ người này thật khả nghi, một người sống bên thị trấn bên cạnh lại tình cờ biết được chỗ Soo Ha đang sống. Trong văn phòng luật sư, nhóm 3 người Hye Sung, Kwan Woo và luật sư Shin vẫn đang nghĩ cách trong khi chờ những chứng cứ mới tìm được từ phía anh chàng trợ lý. Điện thoại từ anh chàng trợ lý nói rằng chuyện tìm kiếm có chút trục trặc, hóa ra người khai báo chỉ là một bà thím bán trái cây bên đường, khó có thể là kẻ giết người.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Trong khi ấy, Soo Ha đang ngồi một mình và nhớ đến cảnh cậu hét lên, giơ tay bóp cổ Min Joon Gook và tay kia định đấm hắn. Kwan Woo và Hye Sung tiếp tục bàn chiến lược, Hye Sung đang rất giao động xem họ có nên nhận thua và thừa nhận có tội bây giờ, cô đang tuyệt vọng khi ko tìm ra được điều gì mới gây ra sự hoài nghi rằng  Soo Ha ko phải là thủ phạm. Luật sư Shin thở dài liệu vụ này rồi có đi đến kết cục giống như vụ Hwan Dal Joong. Lời nói này vô tình là một gợi ý bất ngờ cho Hye Sung và Kwan Woo. Họ nhớ ra một chuyện có thể giúp xoay chuyển tình thế vụ án này. Min Joon Gook từng ngồi chung một phòng giam với Hwan Dal Joong, rất có thể hắn đã nghe thấy vụ của Hwang Dal Woong và cố tình mô phỏng một án mạng giống vậy.

Phiên tòa lại được tiếp tục. Hye Sung nắm tay Soo Ha trấn an cậu. Soo Ha cũng cầm chặt bàn tay ấy.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10 muon sac cuoc doi lang nghe tieng long I hear your voice tap 10

Hye Sung đứng dậy tiếp tục tranh luận rằng có một khả năng mà tất cả mọi người đều đã bỏ sót-một nghi can mà có mặt tại hiện trường vụ án, có động cơ và khả năng gây án. Đó là Min Joon Gook. Thẩm phán chỉ ra rằng điều này kỳ quặc và vô lý khi nói người bị sát hại lại là kẻ bị tình nghi, nhưng Hye Sung đáp trả:

-Bên luật sư tranh luận với khả năng Min Joon Gook vẫn còn sống.

(trời, sao lại hết kiểu này chứ. Hix, thậm chí còn chưa có cả preview, Soo Ha sẽ ra sao đây?).

17 thoughts on “I hear your voice/ Lắng nghe tiếng lòng tập 10 tải Raw + Tóm tắt

  1. Cảm ơn bạn đã tóm tắt phim nhé! mình rất thích phim này và cũng rất thích bản tóm tắt của bạn🙂

    • ^^, bạn thích là mình vui rồi, công nhận phim hay ghê ha, nội dung thật mới và lúc nào cũng khó đoán trước, vừa tóm tắt phim mà vừa hồi hộp ^^

      • ừm! thật chưa phim nào mà khiến mình “điên loạn” như phim này :)) Ngày nào cũng mong chờ mong chờ ^^

  2. Quá tuyệt vời, coi bản RAW mà ghiền luôn. Những cảnh nắm tay rồi thêm Luật sư Jang của chúng ta lo lắng cho SoHa mà cảm động ghê. Mình nghĩ là mất trí thật, mà chắc Soha ko có giết người đâu, hi vọng ông kia còn sống tạo bằng chứng giả chết rồi để có phim coi tiếp :)).

      • Chắc chắn là có vấn đề rồi ^^, ko biết chừng nào bả mới thú nhận thích Soo Ha nhỉ, coi những chi tiết mà Hye Sung bảo vệ Soo Ha thấy cảm động quá^^

    • Coi tình tiết thì chắc là vậy rồi ^^, hic, mình thì một nửa vẫn mong là tên này chết thật rồi (nhưng ko phải là Soo Ha giết), vì có tên sát nhân này thì coi phim đau tim quá ^^

      • Cơ mà đến bao giờ cái quyển sổ nhật kí mới đến tay LS Jang của chúng ta đây ko biết, mong tới khúc này quá đi ah~.

      • Ừ, mình cũng đang nghĩ đến điều này ^^, hi vọng Hye Sung sớm đọc được để bà hiểu Soo Ha iu bả đến chừng nào, nỗ lực vì bả đến chừng nào ^^. Ko biết trong hai người này ai sẽ là người thổ lộ nói iu người kia trước ha? Hi vọng Hye Sung đọc xong cuốn nhật ký rồi chạy đến nói: Tôi vừa nhận ra, tôi nghĩ mình đã thích cậu tự bao giờ mất rồi

    • Ừ, xem phim này đúng là đau tim thật, đấy, những tình tiết diễn biến luôn thật bất ngờ, ý nghĩa và ko sao đoán trước, ko biết tập tuần sau thế nào đây, có nguy cơ tên sát nhân vẫn còn sống và đang tìm cách hại Soo Ha tiếp, ko biết bao giờ Soo Ha mới nhớ lại trí nhớ nữa, coi 2 tập này mà nhớ một Soo Ha dễ thương, dũng cảm lúc còn ở bên Hye Sung quá ^^

  3. co the co 2 gia thiet:
    1: min joon gook da chet’ va` de lai ban tay lam` bang chu gian tiep, nhung neu film di theo tinh` tiet nhu the nay` thi` se rat kho cho ben luat su Jang bien ho. vi` gan` nhu k co bang chu ngoai pham de chong lai. cai’ Hand do’
    2: neu min joon gook con` song’ thi` nhieu` cau hoi dc dat ra lam’, sao soo ha chay dc, neu nhu ong nhan nuoi soo ha co quan he voi min jooon gook k hoac ke to cao’ va lai sao chat dut 1 ban tay ma co the thoat’ (chay mau’ nhieu` lam’ ), minh` doan’ la chac’ chan’ 1 trong 2 ng` tinh nghi la 2 ong gia` co the thong dong` che day cho hanh vi cua min joon gook

Leave a Reply

