muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

Nữ thần lửa/The Goddess of Fire, Jung Yi Tập 1 Raw + Tóm Tắt

…………..Nữ thần lửa/The Goddess of Fire, Jung Yi Raw Tập 1……………

Nữ thần lửa/The Goddess of Fire,  Jung Yi Raw Tập 1-1:http://adf.ly/RO8wc

Nữ thần lửa/The Goddess of Fire,  Jung Yi Raw Tập 1-2:http://adf.ly/RO8yM

Nữ thần lửa/The Goddess of Fire,  Jung Yi Raw Tập 1-3:http://adf.ly/RO903

Nữ thần lửa/The Goddess of Fire,  Jung Yi Raw Tập 1-4:http://adf.ly/RO92Z

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

……………Nữ thần lửa/The Goddess of Fire, Jeongi Tập 1 Tóm Tắt………

Càng ngồi càng ấm, cứ ngồi như thế này được đấy….Cái tên nhóc này, anh làm gì với tôi thế này, tại sao tim tôi đập nhanh kể cả khi tôi ko chạy. Đó là vì cô phải lòng tôi rồi… Một mối tình trẻ con dễ thương đã được bắt đầu…

Cậu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh Jung Yi bé, đem dâng lên cho hoàng thượng một bình gốm trắng và được ông khen ngợi rằng vì sinh ra trong một lò luyện gốm và được cho rằng được thừa hưởng linh hồn của gốm, nhưng ko thể ngờ được là Jung Yi lại có thể làm gốm được đến mức độ tinh xảo như vậy.

Được khen, Jung Yi bé rất mừng, quay sang nhìn 2 người đàn ông Eul Dam và Kang Chun và gọi to:

-Cha.

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

Hóa ra đó chỉ là giấc mơ của Eul Dam.

Trong xưởng làm gốm (hoặc viện làm gốm của hoàng gia), chiếu chỉ được ban xuống rằng sẽ có một cuộc thi chọn ra người đứng đầu chuyên làm gốm cho gia đình hoàng tộc. Đó sẽ là cuộc thi giữa Eul Dam và Kang Chun , hai người làm gốm tài năng nhất.

Tin tức này làm cho nhiều người không được hài lòng, hoàng hậu cùng quan cận thần của bà đang lo lắng và tức giận vì họ nghĩ ko nên có cuộc thi này, và rằng Kang Chun vốn dĩ nên được chọn vào vị trí đó. Vì trong thời đại này, người đứng đầu của những nghệ nhân làm gốm sẽ có quyền lực đáng kể góp phần hỗ trợ cho bè cánh chính trị của hoàng hậu (xét ra cũng khá hợp lý vì thời xưa, hàng hóa gốm sứ tinh xảo, được coi là một hàng hóa xa sỉ, có giá trị thương phẩm rất lớn).

Kang Chun cảm thấy bị áp lực rất lớn, ông ta rút hết người trong viện gốm để giúp mình hoàn thành tác phẩm dâng hoàng thượng trong khi Eul Dam tinh thần hoàn toàn thoải mái, dù chỉ có một mình Lian Ok, mẹ của Jung Yi là trợ thủ.

Hai tác phẩm gốm, hai bộ uống trà được dâng lên cho hoàng thượng đã được hoàn thành, một nhìn cầu kì, tinh xảo của Kang Chun, một thoạt nhìn rất đơn giản, của Eul Dam.

Hoàng thượng nhìn hai tác phẩm trước mặt mình và quyết định chọn Kang Chun vào vị trí người làm gốm cho hoàng tộc. Rồi ông nhìn qua tác phẩm gốm của Eul Dam, ko phải nó quá đơn giản không. Nhưng Yu Gong Bin, phi tần được hoàng thượng sủng ái, nói là rất thích bộ gốm của Eul Dam vì từ nó toát lên sự ấm áp. Hoàng thượng nhìn và công nhận điều này. Ông cho Eul Dam làm thợ làm gốm cho hoàng thượng. Quan cận thần của hoàng hậu rất ko hài lòng vì như vậy, kết quả cuộc thi đâu thể nói là chọn ra được người thắng cuộc. Giữa vị trí thợ làm gốm cho hoàng thượng và cho gia đình hoàng tộc thì khó quyết định ai là người đứng đầu hay có quyền ảnh hưởng hơn. Nhưng hoàng hậu vẫn bình tĩnh.

Bộ đồ gốm của Eul Dam được trao cho Yu Gong Bin sử dụng, nhưng vừa uống được một ngụm trà thì Yu Gong Bin gục xuống vì đau đớn. Eul Dam bị bắt và tra khảo vì âm mưu tạo phản, đầu độc hoàng thượng. Ông một mực không thừa nhận điều này và xin uống nước làm gốm để chứng minh trong ấy ko hề có độc chất.

Ngự y chẩn mạch cho Yu Gong Bin đến. Nguyên nhân của việc Yu Gong Bin bị đau đớn sau khi uống xong trà được ông xác định là do dị ứng với hoa đào. Eul Dam nhớ lại rằng trong khi canh lửa nung gốm, Lian Ok có cầm cành hoa đào bỏ vào trong lửa và khói hoa đào có thể đã ảm vào tác phẩm gốm đang được nung. Eul Dam muốn bao che cho Lian Ok nên nhận tội và bị giam vào ngục.

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

Trong cung của hoàng hậu, quan cận thần nói hỏi bà ta vì sao bà ta biết được Yu Gong Bin bị dị ứng với hoa đào…Thì ra việc Eul Dam bị hại, mất vị trí thợ gốm có bàn tay của hoàng hậu đứng sau.

Trong tù, Lian Ok đến thăm và nói rằng Eul Dam ra nông nỗi này cũng chỉ vì mình. Eul Dam nói là hoàng thượng kết tội ông có âm mưu trong khi làm gốm cũng đúng. Vì động lực để cho ông đạt được vị trí ngày hôm nay, chính là vì ông muốn mình có thể làm chỗ dựa, đòn bẩy giúp Lian Ok phát huy được tài hoa, khát khao làm gốm và được công nhận của mình trong một thời đại mà nghề làm gốm cao quí không dành cho phụ nữ.

Lian Ok đến gặp Kang Chun, nói rằng chính ông ta đã bày ra âm mưu này khi đưa cho cô cành hoa đào. Cô nói rằng sáng sớm mai sẽ đến khai báo hết sự tình mọi việc để minh oan cho Eul Dam. Kang Chun hỏi rằng Lian Ok muốn hi sinh lớn đến thế sao. Bây giờ ông ta có quyền hành có thể giúp cô thực hiện được ước mơ. Chẳng lẽ cô muốn hại ông ta rồi hại chính mình, từ bỏ ước mơ cả đời mình chỉ vì Eul Dam. Lian Ok nói là đúng thế, dù có phải mất mạng.

Trên đường trở về Lian Ok bị sát thủ đuổi theo cô bị chém một kiếm vào lưng và suýt bị giết. Nhưng Lian Ok hét lên sự thực với tên sát thủ đang giơ cao kiếm rằng cô đang mang thai và sắp sinh đứa bé. Đứa bé này chính là con của chủ nhân hắn. Chẳng lẽ hắn dám xuống tay giết cốt nhục của chủ nhân mình.

Tên sát thủ nhốt Lian Ok vào một lò gốm và về báo cáo với Kang Chun. Ông ta có chút giao động nhưng quyết định mình chỉ cần có một người con là đủ (đó là con trai của ông ta với vợ cả). Trong khi ấy, trong cung Yu Gong Bin hạ sinh, sự ra đời của đứa trẻ làm hoàng thượng rất vui. Lệnh ân xá cho tù nhân được ban ra mừng hoàng tử ra đời. Eul Dam được tha.

Trong lò gốm không người, Lian Ok bị thương đang cố gắng hết sức thoát ra. Cô đâp vỡ được cánh cửa đã bị khóa và chạy đi trong mưa gió lớn. Eul Dam đang trên đường trở về từ trong tù thì nghe thấy tiếng động từ lò gốm đang sụp. Ông chạy vào xem thì thấy Lian Ok đang kiệt sức, tay ôm một đứa bé mới sinh, trốn trong một hầm nung gốm nhỏ. Ông định đưa cô đi gặp thần y nhưng không kịp, cả lò gốm đang sập. Lian Ok xin Eul Dam hãy đem con của mình đi trốn thật xa vì có kẻ sắp đuổi đến và xin ông hãy giúp cho đứa trẻ này trở thành một nữ nghệ nhân gốm được mọi người công nhận.

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

Cả lò gốm sụp xuống, Eul Dam cứu được đứa bé và hứa với Lian Ok sẽ coi đứa trẻ này như con ruột của mình. Thời gian trôi qua, chúng ta thấy hình ảnh một Jung Yi tầm 10-15 tuổi, một cô bé khá nghịch ngợm, đang cùng nặn một chiếc bình gốm với cô bạn Hwa Ryeong.

Hai cô bé vừa nặn gốm, vừa nói chuyện về chiếc bát Jung Yi làm bị rò nước thì Tae Do (Park Gun Tae đóng vai này lúc nhỏ và Kim Bum đóng lúc lớn) đến. Jung Yi mừng rỡ chạy ra vô tình để rơi tấm rèm trước cửa che mất tầm nhìn của Hwa Ryeong. Hwa Ryeong đứng dậy, treo tấm rèm lên. Cô bé có vẻ hồi hộp với sự xuất hiện của Tae Do, cô lẩm bẩm xin Tae Do hãy quay lại một cái nhìn về hướng mình trong khi Tae Do đang mải nói chuyện với Jung Yi. Tae Do vô tình quay lại vì Jung Yi đang chạy vòng quay mình, đùa với cung tên. Hwa Ryeong thấy vậy và cười rất hạnh phúc. Jung Yi và Tae Do lén rủ nhau vào rừng đi săn. Trong khi đấy, vì hoàng tử trẻ Gwang Hae cũng vào rừng đi săn, Gwang Hae gặp tai nạn và rơi vào cái bẫy được anh em Jung Yi và Tae Do đào. Gwang Hae đang loay hoay tìm mọi cách để trèo lên nhưng ko được. Jung Yi chạy hăm hở chạy đến chiếc hố của mình xem đã bắt được con gì thì từ xa nghe thấy tiếng la, có phải là một con hổ ko nhỉ. Cô chạy đến nhìn xuống hố và thất vọng vì đó là một con người chứ ko phải hổ, hay một con mồi mình chờ đợi. Gwang Hae biết được là chiếc hố trên trời rơi xuống này là do Jung Yi đào thì rất tức giận, dọa rằng mình mà lên được thì Jung Yi sẽ ko được yên. Giọng phách lối của “con mồi” ko mong đợi này làm tiểu Jung Yi ko lấy gì làm hài lòng, tuy nhiên cô bé vẫn quay ra chỗ gốc cây cạnh cái hố, định sẽ cột thang dây xuống cho “con mồi” lên, nhưng Gwang Hae từ dưới hố ko thấy điều này, nghĩ con nhỏ này định bỏ rơi mình bên dưới, anh chàng hoàng tử giả vờ tay mình bị rắn cắn, giơ tay lên cao cho Jung Yi xem rồi kéo luôn tiểu Jung Yi xuống hố.

muon sac cuoc doi nu than lua tap 1muon sac cuoc doi nu than lua tap 1

Trong hố, hai người này đang cãi nhau, Gwang Hae giọng trịch thượng kiêu ngạo nói mình là hoàng tử nhưng Jung Yi ko tin, làm gì có hoàng tử và đội quân nào trong vùng rừng núi hẻo lánh này, cứ chờ tôi gọi anh của tôi, anh Tae Do đến mà xem, khôn hồn thì thôi nói dối đi.

Nhưng trái với mong đợi của Jung Yi, Tae Do đang gặp chút rắc rối với hoàng huynh của Kwan Hae cũng đang đi săn. Trong hố, tiểu Jung Yi chờ mãi không thấy anh Tae Do của mình đến, cô bắt đầu loay hoay cầm hai khúc cây quẹt vào nhau tạo ra lửa. Sao mình không thể làm điều này tốt như anh Tae Do nhỉ.

Gwang Hae nhận thấy trời càng ngày càng lạnh.

-Tại sao trời càng ngày càng lạnh vậy?

-Thế nãy giờ anh thấy tôi ngồi đây cố tạo ra lửa là vì tôi rảnh hả. Jung Yi nói. Dù giờ là mùa hè nhưng ở đây chúng ta có thể bị động cứng ấy chứ.

-Vậy thì tạo ra lửa nhanh lên đi…

Cả hai con người này đều cố thử từ hai khúc cây nhưng thất bại, Jung Yi lấy đầm của mình choàng lên cho Gwang Hae. Gwang Hae:

-Cô làm cái gì vậy?

Chứ  anh muốn chết cóng ở đây sao? Anh Tae Do đã từng cứu tôi dùng cách này?

-Cô không biết cổ nhân có câu nam nữ thụ thụ bất tương thân hả? Hành động điên khùng gì vậy?

-Cổ nhân nói rằng chết đẹp thì thà sống tốt còn hơn. Nếu ko muốn chết cóng thì hãy nói thật đi và ở yên đây.

Gwang Hae làm theo chỉ dẫn thậm chí còn hơn mức cần thiết, kéo váy của Jung Yi trùm lấy người và ngồi sát lại gần tiểu Jung Yi.

Cô bé bắt đầu cảm thấy xấu hổ. Gwang Hae chú ý thấy điều này và cô ngả sát người về phía kẻ đào hố đáng ghét kia

-Càng ngồi càng ấm, cứ ngồi như thế này được đấy.

-Anh xích ra bên kia chút đi.

-Sao vậy? Tôi không muốn bị lạnh cóng mà chết mà. (Quay mặt về một bên cười).

Jung Yi vùng dậy:

-Cái tên nhóc này, anh làm gì với tôi thế này, tại sao tim tôi đập nhanh kể cả khi tôi ko chạy.

-Đó là vì cô phải lòng tôi rồi.

Có tiếng người phía trên gọi:

-Hoàng tử, hoàng tử.

Trong khi Gwang Hae đang mừng vì sắp có người đến cứu, Tiểu Jung Yi nghe được và hốt hoảng:

-Anh…Đừng nói với tôi…ngài là hoàng tử thật hả?

Leave a Reply

