muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8 Tóm Tắt + Raw

…………Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8 tải Raw……

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8-1:http://adf.ly/RCJsi

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8-2:http://adf.ly/RCJv0

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8-3:http://adf.ly/RCJyZ

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8-4:http://adf.ly/RCK1D

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

……..Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8 Tóm tắt…………

Trên bản tin thời sự, tin tức đưa ra rằng đêm qua, có một quán cơm gà bị cháy và người chủ quán không thoát ra được. Hye Sung  nghe được tin này và ngất xỉu, Soo Ha bên cạnh ôm lấy cô.

Trong khi đấy, tên sát nhân, tay chân băng bó đang khai báo với cảnh sát, có vẻ như hắn đã tạo ra được một hiện trường giả, để mình trở nên vô can trong vụ giết người. Min Joon Gook xin cảnh sát cho được đổi nơi mình sẽ được xét xử.

Bây giờ chúng ta thấy, nhóm 3 người trong đó có thẩm phán đang đi đến một lễ tang. Đồng nghiệp của ông nói với ông rằng vụ án cho Min Joon Gook sẽ được xét xử ở phiên tòa của ông (giờ thì chúng ta biết lý do vì sao tên sát nhân muốn chuyển chỗ xét xử, một trong những đồng nghiệp của Hye Sung sẽ trở thành luật sư bào chữa cho hắn chống lại cô, rất có thể là Kwan Woo). Kwan Woo và anh chàng trợ lý đang giúp lo liệu cho tang lễ. Vị thẩm phán đặt một bông hoa trắng lên trước di ảnh mẹ. Hye Sung cúi người cảm ơn. (Vậy là người mẹ tốt bụng chết thật rồi ư?)

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Sau tang lễ, thẩm phán và luật sư Shin đi ăn, họ đang bàn về sự liên quan của Min Joon Gook trong vụ án này. Luật sư Shin mong thẩm phán hãy sắp xếp để ông và Kwan Woo không phải biện hộ cho tên sát nhân giết mẹ Hye Sung. Thẩm phán nói ông sẽ cố gắng hết sức, ông cũng nói tiếp là lời đề nghị như vậy không giống của luật sư Shin tí nào-Min Joon Gook chỉ bị tình nghi chứ ko có nghĩa là hắn đã có tội.

Trong văn phòng của Do Yeon, tên Min Joon Gook đang khóc lóc diễn trò, đóng vai một người làm thuê vô tội, nhảy vào lừa cứu bà chủ mình nhưng không được, còn bị hiểu lầm. Do Yeon tỏ vẻ thông cảm. Nhưng rồi cô chỉ ra rằng hắn có mối liên hệ không bình thường tí nào với con gái bà chủ quán. Min Joon Gook thể đó chỉ là hiểu lầm, hắn không giết người đàn ông ấy 10 năm về trước.

Nhưng có vẻ trò này với Do Yeon không công hiệu. Do Yeon nhắc cho tên này nhớ về vụ tai nạn năm xưa, đứa trẻ thứ hai chính mắt thấy hắn giết người chính là cô. Do Yeon nhìn thẳng vào mặt tên sát nhân máu lạnh và nói, với những kẻ nói dối, một khi ta phát hiện một lời của họ là nói dối, ta bắt đầu tự hỏi, có phải những lời khác cũng là nói dối không. Cô nói là mình sẽ gặp hắn trên tòa. Tên giết người thôi khóc lóc và sững người lại. Gương mặt của hắn nhanh chóng chuyển từ đáng thương sang biểu cảm lạnh lùng.

Min Joon Gook đang trên đường bị áp giải lên xe tù, hắn thầm nghĩ phải nghĩ ra một kế hoạch nào đó. Soo Ha đứng từ xa rất kích động chạy lại, đánh đấm hắn, mặc cho những người áp tù ngăn cản. Cậu gào to lên trong kích động:

-Tại sao? Tại sao mày phải giết chết một người vô tội?

Tên sát nhân miệng thì nói, ko phải tôi, giả vờ đáng thương, nhưng trong suy nghĩ hắn Soo Ha đọc được sự thật những gì xảy ra với mẹ hôm ấy, điều này khiến cậu càng kích động hơn. Soo Ha xông vào bóp cổ hắn.

Trong lúc đấy, trong nhà tang lễ, Hye Sung đang viết, viết một cái gì đó lên giấy, Kwan Woo tự hỏi liệu Hye Sung có đủ họ hàng để đến giúp khiêng linh cữu không và mang đồ ăn đến cho cô. Anh giục cô nên ăn chút gì đó và hứa sẽ lo liệu tất cả mọi thứ.

Hye Sung cảm ơn những gì Kwan Woo đã làm cho mình và nói anh hãy về đi nhưng Kwan Woo nói mình không thể:

-Anh ko muốn. Bây giờ anh đã là bạn trai của em. Nếu anh để em một mình và biết rằng em sẽ khóc thì làm sao anh có thể bỏ đi được chứ?

Nhưng Hye Sung nói:

-Hãy để em một mình để em có thể được khóc. Anh có thể làm điều đó cho em, đúng ko? Vì anh là bạn trai của em.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Hye Sung chỉ còn một mình trước bàn thờ mẹ, cô tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với mình vì cô không thể khóc, chẳng lẽ cô là người máu lạnh thật sao. Soo Ha bước đến và cô hỏi Soo Ha đã đi đâu. Soo Ha trả lời là đi gặp Min Joon Gook. Soo Ha nói cho Hye Sung trớc khi chết, Min Joon Gook cho bà gọi điện lần cuối cho cô. Trái tim cô nghẹn lại, trong đầu cô vẫn vang lên lời mẹ, nếu trên thế gian này, con người ta có oán thù cứ phải báo thì thế gian này trở nên điên loạn mất rồi, nên hãy cảm thấy thương hại những kẻ này, thay vì oán ghét chúng.

Hye Sung khóc rất đau khổ, cô gọi mẹ:

-Mẹ! Mẹ! Con không biết! Mẹ! Con ko biết đó là lần cuối cùng. (giá lúc ấy cô biết được biết đâu vẫn còn kịp cứu mẹ mình).

Giọng mẹ lại vang lên nói với Hye Sung hãy hứa không bao giờ được lãng phí cuộc sống mình để thù hận ai đó. Nhìn thấy Hye Sung đau khổ, khóc như ngất đi, Soo Ha đến bên cô, làm chỗ dựa cho Hye Sung và rơi nước mắt.

Kwan Woo đến gặp thẩm phán để xin ông hãy giao cho người khác bào chữa cho Min Joon Gook nhưng thẩm phán nói ông đã làm hết sức mình, ko ai chịu đứng ra bào chữa nữa và Min Joon Gook lại chỉ đích danh Kwan Woo.

Hye Sung đến văn phòng và thấy đám người luật sư Shin cùng trợ lý đang bàn về vụ mẹ của Hye Sung, trong cuộc nói chuyện ấy, cô biết được Kwan Woo chính là người sẽ bào chữa cho tên sát nhân. Cô chạy đến chỗ Kwan Woo. Kwan Woo lúc này đang phân vân không biết giải quyết vụ này ra sao. Hye Sung nói là có lẽ Kwan Woo nhận vụ án này sẽ tốt hơn luật sư Shin vì anh sẽ nhất định đứng về phía cô:

-Anh sẽ luôn đứng về phía em, đúng ko?

-Anh tin em đúng ko?

Anh ta nói có. Cô cảm ơn và dựa vào vai Kwan Woo mà khóc.

Kwan Woo tự nhủ sẽ đứng về phía Hye Sung và đến gặp Min Joon Gook. Nhưng có người đến nói với anh là Min Joon Gook hiện ko thể ra được vì hắn đã muốn tự sát…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Kwan Woo đến gặp tên Min Joon Gook ở bệnh viện, tên này đang hôn mê (hoặc giả hôn mê), Kwan Woo đọc lá thư tên sát nhân kể rằng mình muốn bù đắp cho Soo Ha và Hye Sung nhưng chỉ gây ra thêm nỗi đau cho họ, vì thế hắn tìm đến mẹ để bù đắp cho tội ác của mình.

Rằng sau khi đến quán cơm gà được mẹ Hye Sung đối xử tốt thế nào. Có lẽ đó là lỗi của hắn vì hắn biết dạo này bà hay bị xỉu nhưng không làm gì về chuyện này. Chúng ta thấy cảnh mẹ bị ngất xỉu, đập đầu vào cạnh bàn và hắn đã cõng bà ra khỏi quán. Hắn viết rằng hắn ko ngại dùng mạng mình để bày tỏ lòng thành thực của mình, rằng bây giờ hắn sẽ đi đoàn tụ với mẹ, người duy nhất đối tốt với hắn. (cứ đi thử xuống địa ngục đi, ối người đang chờ bóp cổ đấy).

Min Joon Gook tỉnh dậy, Kwan Woo nói là anh sẽ ko tin lá thư hay việc hắn tự sát, nhưng biểu hiện của Kwan Woo nói khác và tên cáo già nắm được điều này. Kwan Woo hỏi:

-Vì sao lại là tôi chứ? (phải bào chữa cho anh)

-Bởi vì nếu là luật sư khác, cô ấy sẽ ko tin. Nếu anh-một người không đứng về phía tôi-có thể chứng minh tôi vô tội, thì Jang Hye Sung sẽ phải tin tôi. Những lời nói này làm Kwan Woo phải suy nghĩ, anh trở về chỗ quán cơm bị cháy, hỏi những người bạn của mẹ Hye Sung và xin cảnh sát cho xem lại cuộn băng ghi hình cảnh Soo Ha đánh Min Joon Gook.

Soo Ha đang cầm một con dao. Cậu suy nghĩ đến lời Hye Sung nói là dù tên Min Joon Gook thế nào cũng ko được manh động giết hắn, rồi giấu con dao lại vào trong tủ áo.

Soo Ha bước qua phòng Hye Sung. Cô đang cầm di ảnh của mẹ nói với mẹ là sẽ ko sao cả đâu, Kwan Woo đứng về phía họ.  Soo Ha giục Hye Sung hãy mau đi thôi, đến phiên tòa xét xử vụ án của Min Joon Gook.

Trước cửa bước vô phòng xử án, Hye Sung có vẻ chần chừ do dự khi sắp phải đối diện với tên sát nhân, Soo Ha ôm vai Hye Sung bước vào.

Kwan Woo lúc này đang là luật sư bào chữa cho Min Joon Gook, trái với sự hi vọng của Hye Sung và Soo Ha, Kwan Woo đứng về phía tên sát nhân. Min Joon Gook quay ra nhìn Hye Sung với vẻ mặt đắc thắng.

Ngoài phòng xử án, Hye Sung rất tức giận và lớn tiếng với Kwan Woo, nhưng có vẻ như anh chàng này đã rơi vào bẫy của Min Joon Gook rồi, những bằng chứng mà anh tìm được khiến anh ko thể ko tin vào vào vở kịch một người làm thêm hiền lành, bị hiểu lầm, không cứu nổi bà chủ tốt bụng.

Soo Ha kể lại cho Kwan Woo nghe sự thực cách vụ án xảy ra, tên đồ tể đã đánh mẹ bằng cái vặn vít cho đến chết, sau đó đốt quán, tạo hiện trường giả…

Kwan Woo vẫn không thể tin và tiếp tục biện hộ cho Min Joon Gook. Trong lòng Hye Sung thầm cầu xin anh ta đừng trở nên như thế. Từng lời, từng lời nói của anh ta đứng về phía Min Joon Gook càng làm cho lòng Hye Sung tan nát. Soo Ha đọc được suy nghĩ của Hye Sung và bảo Kwan Woo thôi đi. Cậu đấm vào bụng anh ta một cái thật đau.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Trong nhà, Hye Sung đang lau dọn nhà cửa. Soo Ha về thấy vậy và nói sẽ giúp nhưng Hye Sung bảo Soo Ha hãy đi về nhà cậu đi, bây giờ Min Joon Gook đã bị giam và bây giờ không có lý do gì cho cậu về đây nữa. Soo Ha nói không muốn. Hye Sung nói là bây giờ cô oán ghét tất cả mọi người và thậm chí cô còn muốn gây sự cả với cái dẻ lau trong tay mình. Cô xin Soo Ha hãy mau đi đi trước khi cô nói những lời mà chính mình cũng phải thấy hối hận.

-Ko. Soo Ha nói

Hye Sung hỏi cậu có phải là trẻ con không và Soo Ha phản bác lại:

-Đúng rồi, tôi là một đứa trẻ. Tôi ko hiểu những gì chị đang nói vì vậy cứ nói đi, nói bất cứ điều gì.

Hye Sung la Soo Ha một tràng:

-Tôi ghét cậu ngàn lần, chục ngàn lần mỗi ngày-tất cả chuyện này là vì vụ làm chứng trước tòa 10 năm trước; tất cả những chuyện này là vì cậu. Hye Sung hỏi trong nước mắt liệu Soo Ha có còn muốn nghe những lời tệ hơn thế này ko khi chúng sẽ làm cậu buồn.

-Cứ tiếp tục đi. Tôi sẽ lắng nghe mọi thứ.

Cậu đi ra chỗ bồn rửa chén với một đống chén ngổn ngang.

-Nói đi. Chị cũng có thể chửi thề. Tôi sẽ ngồi bên chị và nghe tất cả.

Ừ, nếu Hye Sung muốn dọn dẹp trong lúc này thì cậu sẽ cùng làm, vừa dọn, Soo Ha vừa đứng nghe Hye Sung nói để cô có thể vơi bớt phần nào.

Hye Sung dịu bớt lại, cô bước đến bồn rửa và nhắc Soo Ha cậu đang lấy dầu ăn để rửa chén đấy. Hye Sung hỏi Soo Ha liệu cậu có nghe được suy nghĩ của thẩm phán, Soo Ha nói là ông ấy phân vân 51-49 giữa hai lựa chọn, nhưng ông ta nghiên về lựa chọn tha bổng hơn.

Trong công ty, Hye Sung, lại đi vòng tròn quanh cửa xoay, băn khoăn liệu mình có nên hay không. Có nên đến chỗ Do Yeon nhờ giúp đỡ ko.

Trước cổng nhà Do Yeon, cô nhớ lại cảnh hồi xưa, khi cô đang đứng trong tuyệt vọng vì không ai tin mình vô tội rồi mẹ đã châm lửa đốt đống sách mà người ta ca ngợi về ông thẩm phán, ba của Do Yeon. Cô đến trước cửa và quyết định bấm bấm chuông.

Do Yeon ra gặp Hye Sung, cô xin Do Yeon hãy tiếp tục theo đuổi vụ này, đưa Min Joon Gook ra trị tội trước pháp luật. Vì rõ ràng Do Yeon biết bộ mặt thật của Min Joon Gook mà. Do Yeon cũng biết thế, nhưng hiện tại, ko có bằng chứng xác đáng nào để cô có thể làm gì được tên sát nhân. Hye Sung quỳ xuống trước Do Yeon, xin Do Yeon hãy giúp, không cần biết trước đây có xảy ra chuyện gì giữa cô và Do Yeon, ko cần biết ai sai ai đúng, nếu Do Yeon muốn cô xin lỗi, cô sẽ xin lỗi, muốn cô làm gì cô cũng sẽ làm, thế nên chỉ xin Do Yeon hãy giúp. Do Yeon là công tố viên cơ mà…

Trên lầu, bố Do Yeon thấy việc này. Ông bước xuống:

-Lời xin lỗi ấy, là thật lòng đúng ko? Ông hỏi.

Trong lòng Hye Sung, cô thầm nói:

-Mẹ à, con xin lỗi. (Vậy là con lại đi xin lỗi một chuyện mình ko hề làm, xin lỗi một chuyện mà vì con mẹ đã đứng ra bảo vệ lẽ phải với dũng khí nhiều đến thế nào…). Cô nói:

-Vâng…nên xin hãy giúp đỡ.

Trong cuộc nói chuyện với bố Do Yeon, một hướng đi mới để trị tội Min Joon Gook trước pháp luật đã được tìm ra. Bố của Do Yeon nói là họ sẽ tìm một người bạn trong tù của Min Joon Gook và thỏa thuận với hắn việc được mãn hạn tù để hắn cho lời khai man trước tòa. Trời thẩm phán mà làm vậy cũng được sao.

Do Yeon khá sốc và nói với bố mình:

-Bố đang nói là chúng ta khiến hắn tự cho lời khai giả sao?

Ông ta nói để bắt tên sát nhân thì họ phải làm thế và rằng:

-Ko phải con cũng làm thế 10 năm trước ư. Vậy là ông ta đã biết chuyện Do Yeon nói dối khi thề rằng mình đã thấy Hye Sung bắn pháo hoa vào mắt mình.

Soo Ha trở về nhà thì thấy Hye Sung đang dùng chân giặt đồ. Cô đem tất cả những oan ức mình phải chịu từ nhà Do Yeon, trút lên đống đồ dưới chân mình. Hye Sung kể cho Soo Ha nghe mình đã phải quỳ gối trước mặt Do Yeon và hạ thấp bản thân đến nỗi nhận tất cả tội lỗi trong vụ bắn pháo bông. Rồi cô bắt đầu khóc. Soo Ha đến lau nước mắt cho Hye Sung nhưng cô đẩy tay cậu ra. (Hye Sung ko thể khóc trước mặt Cha Kwan Woo nhưng lại muốn khóc trước mặt Soo Ha)

Do Yeon đang nói chuyện với người bạn tù của Min Joon Gook. Ông ta cũng ko tin lắm việc tên này giết người, vì Min Joon Gook biểu hiện trong tù rất tốt, hắn có để cập đến Hye Sung một lần nhưng tất cả những gì hắn nói là hắn nợ Hye Sung một món nợ lớn. Do Yeon nói những người trong phòng mình hãy đi ra một chút và đưa ra một thỏa thuận, nếu cô giúp ông ta sớm được ra tù hơn thì sao nhỉ, ông ta hẳn cũng muốn ra sớm để đi tìm đứa con gái bị thất lạc  28 năm trước.

Trong phòng thăm tù, luật sư Shin cùng người bạn tù của Min Joon Gook nói về những hành vi của hắn khi còn ở trong nhà giam. Ông ta tiết lộ một tình tiết khiến luật sư Shin chú ý.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Hye Sung chuẩn bị cho lần hầu tòa hôm sau, cô ôm lấy ảnh của mẹ mình  và nói nếu mọi việc thuận lợi thì cô có thể làm cho Min Joon Gook bị kết tội. Rồi cô nhớ lại lời mẹ mình nói hồi xưa lý do bà đứng về phía cô khi ấy-vì cô đã đúng.

-Lần này con cũng đúng, đúng ko? Hãy nói với con là con đúng. Cô ôm hình mẹ mình và cố ngăn nước mắt. Trên đường đến tòa, Hye Sung tình cờ găp luật sư Shin và anh chàng trợ lý, luật sư Shin hỏi có phải cô đã làm gì tác động lên người bạn đang ở trong tù của mình, việc mà cô ko nên. Hye Sung ban đầu phủ nhận điều đó, nhưng rồi cô quay lại:

-Nếu tôi làm điều ấy thì sao? Theo pháp luật chỉ làm tôi mất tất cả mọi thứ

Cô thà không làm một luật sư công nữa nhưng vẫn quyết định đi theo vụ của mẹ mình đến cùng, bắt tên sát nhân trả giá cho tội ác của hắn. Hye Sung giật cái huy hiệu luật sư công của mình vứt xuống đất trước mặt luật sư Shin và bước đi. Luật sư Shin nhặt tấm huy hiệu lên đưa cho anh chàng trợ lý. Ông tự hỏi nếu Min Joon Gook được tha, liệu Hye Sung có còn làm luật sư công nữa ko?

Trên tòa, một người làm chứng mới đọc lời tuyên thệ, đó chính là người bạn tù của Min Joon Gook. Ông ta đã đưa ra lời khai gây bất lợi cho Min Joon Gook, rằng trong tù, hắn từng nói có ý định muốn giết người trả thù. Ánh mắt Hye Sung và Soo Ha ánh lên chút hi vọng cho vụ án của mẹ khi Soo Ha xoay móc khóa điện thoại hình mặt hình đầu người, hàm ý có tội. Nhưng Kwan Woo đứng dậy, những câu hỏi của anh đã làm lộ những sơ hở trong lời khai của nhân chứng, ông ta bối rối.

Vậy là công lao của bọn Hye Sung, Do Yeon lại trở thành công cốc rồi, nhìn Hye Sung rất đau lòng…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Min Joon Gook quay lại ném cho Soo Ha cái nhìn và ý nghĩ như trong phiên tòa 10 năm về trước: tất cả lũ ngốc này vẫn tin hắn. Và con mồi tiếp theo của tên sát nhân chính là Soo Ha và Hye Sung. Tối hôm ấy, một mình khóa cửa trong phòng, không ăn uống, Hye Sung ôm chặt tấm ảnh của mẹ mình và nhớ về những ký ức với bà. Cô nhớ lại khi cô sửa được một cái máy tính, bà gọi cô là thiên tài và cô nên theo học ngành khoa học máy tính, khi cô trang điểm cho bà, bà gọi cô là Picasso và nói cô nên theo học trường về hội họa. Tất cả những người mẹ trên đời này đều nghĩ con mình là tốt nhất.

Bên ngoài, Soo Ha đang gọi giục cô ra ăn. Điện thoại của Hye Sung trên bàn phòng khách có một tin nhắn mới, đấy là của Cha Kwan Woo, anh ta đang ở trước nhà Hye Sung. Soo Ha đọc được và chạy ra. Cậu đọc được suy nghĩ của anh  ta lo lắng về chuyện với Hye Sung, Soo Ha an ủi Kwan Woo rằng Hye Sung thực sự rất thích anh ta, và chuyện của họ cần nhiều thời gian hơn nữa để giải quyết:

-Vì vậy, cho cô ấy thời gian, và chờ đợi cô ấy. (Ôi, Soo Ha tội nghiệp và tốt bụng này)

Soo Ha quay lưng bước vào nhà, Kwan Woo hỏi liệu cậu có ghét anh ta vì đã về phe của Min Joon Gook ko. Soo Ha dừng lại, quay lại cười và nói hoàn toàn ko phải thế, và cảm ơn anh ta.

Khi Soo Ha quay mặt lại, cậu tự nghĩ:

-Cảm ơn anh…vì đã cho tôi cơ hội. (để tự tay giết hắn)

Trong phòng, Soo Ha lấy điện thoại ra đánh dấu ngày đưa ra phán quyết cho tên Joon Gook lên lịch, từ trong túi của cậu ta, chúng ta thấy con dao gập.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Buổi sáng trong lớp, thầy giáo đang điểm danh, Sung Bin giả giọng Soo Ha giúp cậu điểm danh nhưng người bạn từng bị Soo Ha đánh đã nói với thầy giáo. Thầy giáo nhìn vào trong sổ điểm danh thì thấy gần đây Soo Ha vắng mặt rất nhiều ngày liên tục.

Trong nhà, Soo Ha bật đi bật lại đèn phòng, kiểm tra và thay bóng cháy (đây là việc đầu tiên cậu làm vì có lẽ cậu biết Hye Sung rất sợ bóng tối), rồi cậu vặn lại một cái đinh bị lỏng trên chạn nhà Hye Sung. Soo Ha chuẩn bị túi đồ  rời khỏi nhà. Trước khi đi, cậu lấy đôi giày ra bỏ vào chỗ cũ-đôi giày đàn ông để nguy trang như nhà có người, cái mà Hye Sung đã ko còn cần đến kể từ khi Soo Ha ở bên cô.

Hye Sung đang ở chỗ đặt di cốt của mẹ mình, cô kể với mẹ rằng 10 năm trước lúc làm chứng cô đã rất sợ nhưng cô nhớ lời mẹ nói rằng cô luôn đúng.

-Nhưng con đã sai rồi. Cuộc sống ko phải là một câu chuyện cổ tích. Con nên chạy đi như Do Yeon đã làm. Soo Ha đến đặt lên bệ một bó hoa rồi rủ Hye Sung đi viện hải dương học.

Tại đây, Soo Ha nói với Hye Sung là cuối cùng sau bốn lần thử cậu cũng đến được viện hải dương: lần đầu là cậu hẹn đến với bố mình nhưng chưa kịp đến thì ông chết, lần thứ hai là trong một buổi dã ngoại của trường nhưng cậu đã bị ốm, lần thứ 3 là với Hye Sung sau phiên tòa xét xử ông lão.

Hye Sung nói là lần ấy tại Soo Ha, cô đã cố gọi điện nhưng Soo Ha ko bắt máy. Hye Sung hỏi tại sao Soo Ha lại muốn đến viện hải dương học như vậy:

-Chị biết là thế giới của tôi thường ồn ào hơn người khác mà. Tôi nghĩ nơi đây thật yên tĩnh và an bình.

Hye Sung đồng ý với điều này. Soo Ha nói với Hye Sung là cậu đã thu dọn đồ đạc và sẽ chuyển đi trong hôm nay, nhưng Hye Sung ko phải lo vì tên Min Joon Gook sẽ ko bao giờ làm hại cô nữa. Hye Sung hỏi làm sao Soo Ha biết, Soo Ha nói dối là đọc được suy nghĩ của hắn. Hye Sung tự hỏi  có phải Soo Ha đưa mình đến đây để nói chào tạm biệt và Soo Ha gật đầu, và nói có một số chuyện cậu phải nói với Hye Sung trước. Hye Sung nhìn Soo Ha một cách lo lắng:

-Chuyện này là sao? Cậu ko bao giờ gặp tôi nữa ư?

Soo Ha nói dối là bây giờ cậu đã là sinh viên năm cuối rồi và phải học đàng hoàng. Điều đầu tiên mà cậu muốn nói với Hye Sung là cho đến phút cuối cùng trong cuộc đời mẹ,  bà vẫn rất tự hào về Hye Sung.

Cảnh quay trở lại lúc trước khi mẹ mất, khi Min Joon Gook nói cho bà nghe lý do vì sao bà sắp phải chết:

-Bà có thấy hối hận ko?

-Tôi có hối hận. Nếu tôi biết nó dũng cảm như vậy, tôi đã khen nó nhiều hơn.

Nước mắt Hye Sung trào ra. Soo Ha nói tiếp:

-Và bà ấy nói là và ấy sẽ nhảy múa trên thiên đường.

Điều thứ hai Soo Ha muốn nói với Hye Sung là đừng quá khắt khe với Kwan Woo, bởi vì anh ta thích cô rất nhiều và anh ta thực sự tin rằng việc anh ta làm là đúng. Anh ta ko biết rõ sự thật  và anh ta làm những điều tốt nhất mình có thể. Hye Sung gật đầu bảo mình biết điều đó.

Rồi Soo Ha thở một hơi dài trước khi nói là

-Và rõ ràng là chị cũng rất thích anh ta, đó là vì sao thời gian qua chị cảm thấy khó khăn như thế. Vì vậy đừng trốn tránh quá lâu, hãy đến gặp anh ta. Như vậy sẽ tốt hơn cho cả 2 người. Soo Ha nói đó là tất cả rồi quay lưng bỏ đi. Hye Sung có lời định nói với Soo Ha, nhưng lại thôi, chỉ nói là cảm ơn tất cả những gì cậu đã làm cho mình và rằng Soo Ha hãy học thật chăm chỉ. Soo Ha quay lại:

-Có một điều nữa chị ko biết.

Cậu nói và ôm eo Hye Sung, hôn nhẹ lên môi cô, một giọt nước mắt rơi xuống, Soo Ha bước đi, để lại một Hye Sung đang đứng chết lặng…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 8

Sau đoạn dạo kết phim chúng ta thấy cảnh Kwan Woo đề nghị họ hẹn hò lại cho buổi đầu đã bị phá hỏng nhưng Hye Sung nhớ về lời hứa đi viện hải dương học với Soo Ha:

-Tôi xin lỗi nhưng vì tôi đã hứa với Soo Ha trước.

Soo Ha ko nghe thấy điều này vì lúc ấy cậu đã bỏ đi

26 thoughts on “Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 8 Tóm Tắt + Raw

    • Rất mừng vì bạn đã thích nó, ^^, thế là gặp được một bạn thích mình này giống mình, vui ghê.
      Tập này hay ghê ha, có hơi đau lòng chút vì người mẹ tốt bụng bị giết rồi, phim rất sâu sắc đến từng chi tiết nhỏ, yêu nhân vật Soo Ha quá đi mất^^

  1. Hay quá! Rất chi tiết. C.ơn ng viết❤ phim hay quá. Nhưng khổ thân bà mẹ vô tội, muốn giết chết cái thằng min joon guk quá nhưng mình nghĩ soo ha k nên làm thế :(((( sao phim lâu quá vậy trời =(( :-<

    • Đúng thế, khổ thân bà mẹ quá, coi tập trước mà cứ hi vọng có phép màu xảy ra với bà, để bà bị hắn hành hung, nhưng hôn mê trong bệnh viện, còn có cơ tỉnh lại ^^. Hix, mà ko ngờ tập này bà chết thiết. Lâu rồi mới thấy một bộ phim xây dựng hình tượng một người mẹ dũng cảm tuyệt vời, yêu công lý, và yêu con gái như vậy. Từng cách hành xử của mà đều thật có lý, làm mình coi hả lòng hả dạ, dù cho đến tận những phút cuối của nhân vật ^^

    • ^^, công nhận fim này làm mình hồi hộp khi xem, và cứ muốn chờ tập tiếp theo. Ko biết tập tiếp theo chuyện gì sẽ xảy ra với Soo Ha đây, ôi, hi vọng cuối cùng Soo Ha có suy nghĩ sáng suốt, ko tự đi giết tên kia, ko thì Hye Sung sẽ cản kịp, nếu ko lỡ bị vô tù thì còn gì là phim, hix

    • Bạn thích là mình vui rồi. Tập này hay quá ha, vừa viết tóm tắt mà mình vừa hồi hộp xem, càng xem càng thích nhân vật Soo Ha. Soo Ha nghĩ cho Hye Sung nhiều ghê, nhất là đoạn ở bên Hye Sung ko chịu bỏ đi, nghe Hye Sung trút giận, rồi chăm lo từng chi tiết một trước khi bỏ đi, cảm động quá

      • Ừ, hì, nếu cặp này mà cuối phim ko đến được với nhau thì những người mê phim này sẽ khóc hết, hoặc phản đối, hoặc ném gạch biên kịch đã đời luôn^^. Ban đầu lúc xem poster ko thấy thích anh chàng đóng Soo Ha mấy mà giờ tự nhiên thấy có cảm tình ghê ^^

    • ^^Coi phim thấy anh chàng Soo Ha này làm mình thật cảm động, mấy cái chi tiết nhỏ như để ý sửa bóng đèn, cửa cho Hye Sung, nghe Hye Sung trút giận, tác hợp cho Hye Sung vì sợ mình ko còn có thể bên cạnh…thật quá tuyệt vời. Hi vọng, hi vọng cho cặp này thành đôi, ko biết tập sau đã thành đôi chưa nữa, mong ghê^^

      • Chắc thích mà bả chưa nhận ra thui^^, ai bảo cái ông Soo Ha này suốt ngày cứ cà giỡn, cà giỡn, ông ỷ mình đọc được suy nghĩ của người ta nên ông cứ chặn trước (mấy lần Hye Sung nghĩ có phải cậu nhóc này thích mình ko nhỉ thì Soo Ha toàn phủ nhận), thế thì làm sao bả dám nghĩ đến chuyện tình cam3^^, ko biết tập sau giữa 2 người này có tiến triển gì ko, đá phăng ông luật sư ngố đi nhỉ^^

    • ^^, trên muonsaccuocdoi thì raw và tóm tắt sơ sẽ có khoảng từ 4-5 tiếng sau khi phim chiếu. Phim này chiếu ở Hàn là khoảng 10 giờ tối thứ 4-5 đó bạn. Còn tóm tắt kỹ thì sẽ có khoảng 1-2 giờ ngày hôm sau ^^

Leave a Reply

