muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice tập 7 Tóm Tắt

 

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

………….Lắng nghe tiếng lòng/I hear your voice Tập 7 Tóm Tắt……………

Mở đầu tập này là cảnh buổi sáng, Hye Sung đang đi bộ và nói chuyện qua headphone với mẹ mình thì bỗng nhiên cô cảm thấy bị theo dõi. Hye Sung quay lại nhìn thì ko thấy ai. Lúc này cô đang đi qua một cây cầu. Cô quay lại, chú ý thấy dây giày của mình bị tuột ra và ngồi xuống cột giày thì đằng sau có một kẻ bế Hye Sung lên, ném từ trên cầu xuống sông…Hye Sung vùng vẫy…Trên cầu, Min Joon Gook, kẻ đã ném Hye Sung xuống đứng nhìn rồi bỏ đi…Trong điện thoại, giọng mẹ vẫn đang gọi

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Bà giật mình tỉnh dậy. Thì ra đó chỉ là ác mộng của mẹ Hye Sung. Bà tự hỏi chính mình:

-Giấc mơ kiểu gì mà lại rõ ràng thế nhỉ? Sao mình lại có giấc mơ kiểu này cơ chứ?

Sáng hôm ấy, Hye Sung đang trên đường đi với Soo Ha ra trạm xe buýt. Hye Sung kể cho Soo Ha về một loạt những giấc mơ mang tính điềm báo của mẹ mình, chúng luôn thành sự thật. Soo Ha ko tin tất cả điều này và nói chúng chỉ là sự trùng hợp. Hye Sung dừng lại hỏi vì sao Soo Ha ko giúp mình mang tập tài liệu rất nặng của mình nhỉ, Soo Ha nói là vì bản thân túi xách của mình cũng nặng lắm rồi.

Hye Sung đang lo lắng ko biết giấc mơ của mẹ mình có ý nghĩ gì nhỉ. Soo Ha đọc được suy nghĩ ấy. Vì thế khi Hye Sung bước lên xe buýt, Soo Ha cũng nhảy lên theo. Cô đang loay hoay cầm chắc lại tập tài liệu trên tay thì đằng sau Soo Ha đã cầm lấy giúp…

Hye Sung rõ ràng rất vui vì điều này, nhưng cô cũng lo là Soo Ha sẽ bị trễ học. Vì thế cô nói với Soo Ha là cậu ta ko cần phải làm tất cả điều này vì Sung Bin nói với cô là Soo Ha cảm thấy mang nợ ơn nghĩa với Hye Sung trong 10 năm rồi. Nếu ko phải vì Soo Ha, cô nói là cô vẫn sẽ đến tòa làm chứng, vì thế, ko có nợ gì để Soo Ha phải trả cả.

Soo Ha thể rằng ko phải như vậy, vì vậy Hye Sung hỏi vì sao cậu lại làm tất cả điều này cho mình. Soo Ha tỏ ra lo lắng cố tình lẩn tránh cậu trả lời…Đột nhiên, cậu chú ý thấy một chiếc ghế trống và chỉ vào nó cho Hye Sung biết. Hye Sung vội chạy đến giành chỗ, quên mất rằng Soo Ha vẫn chưa trả lời câu hỏi của mình.

Đến chạm dừng, hai người đang đi đến công ty thì từ đằng sau, anh chàng luật sư gọi. Hye Sung mới nghe giả vờ làm kiêu quay lại. Anh chàng luật sư hôm nay ăn mặc khá chỉnh tề, theo gu thẩm mỹ của Hye Sung, ko đi tất trắng với giày đen, v.v..

Anh chàng luật sư hỏi về Soo Ha. Cậu nhà cậu bé mà Hye Sung phải giúp hôm trước, lúc lỡ hẹn với mình. Hye Sung ko nói thật vì sợ anh ta hiểu lầm.

-Bởi vì tôi có tinh thần trách nhiệm rất cao nên tôi quyết định làm người bảo trợ cho cậu ta

Soo Ha có vẻ buồn. Anh chàng luật sư định đưa tay xoa đầu Soo Ha. Cậu giơ tay ngăn lại như muốn nói, tôi ko phải cậu bé đâu nhé, cậu đưa tập tài liệu cho Hye Sung rồi bỏ đi. Anh chàng luật sư đỡ tập tài liệu cho Hye Sung và đưa cho cô hộp chocolate, Hye Sung đút cho Kwan Woo ăn trong khi anh ta đưa tay lau vết chocolate dính trên miệng cho Hye Sung. Soo Ha nhìn từ phía sau và có vẻ ko đồng tình tí nào. Cậu thầm nghĩ trong lòng:

-Đáng lẽ ra mình phải mặc thứ gì khác ngoài đồng phục.

Trong phòng luật sư, có một cụ ông đến tìm Hye Sung. Anh chàng trợ lý đặt một chai nước lên bàn Hye Sung và nói là cô sẽ cần nó cho thân chủ tiếp theo của mình. Ông ta đã nhiều lần trở thành bị cáo của luật sư Shin. Ông ấy là một cụ ông hay ăn trộm báo-thay vì chỉ trộm một hai tờ, ông lấy luôn cả một sấp, ông đã làm thế này 16 lần rồi.

Cuộc nói chuyện không được suôn sẻ gì là mấy. Vì tai của ông cụ bị lãng lên Hye Sung liên tiếp phải gào to hết cỡ để ông có thể nghe thấy. Cô có nói cho ông biết là ông phải cố giải quyết vụ này trước khi phải ra tòa vì ông có thể bị đi tù. Ông cụ từ chối và cãi làm gì có ai bị tù chỉ vì lấy mấy tờ báo…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Về nhà Hye Sung phàn nàn với Soo Ha, cô mệt mỏi và cổ họng bị đau. Soo Ha nói thay vì phải nói thì cứ nghĩ ra và cậu sẽ đọc được. Hye Sung rất thích chuyện này, trong khi cô kể cho Soo Ha mọi chuyện trong ngày nào là về giấc mơ của mẹ mình hóa ra đúng khi cô đụng phải một thân chủ như cụ ông này, nào là ông ấy nói Hye Sung sẽ ko lấy nổi chồng, v.v. Soo Ha ngồi chăm chú lắng nghe…

Sáng hôm sau, ở quán ăn của mẹ, bà đang nói chuyện với hai người bạn về vấn đề bạn trai của Hye Sung rằng hóa ra cô và Kwan Woo đã tự đến với nhau, ko cần sắp đặt. Min Joon Gook vừa đến với những hộp đồ ăn mẹ làm cô hôm sinh nhật, hắn trả lại và cảm ơn bà. Hắn nghe thấy một phần câu chuyện và cười một cách thâm hiểm…

Trong lúc đó, người được Soo Ha thuê để dò ra tung tích của Min Joon Gook đang gặp một số khó khăn trong việc tìm thấy hắn. Tên tội phạm này nhận được tin nhắn với đoạn link trong điện thoại nhưng hắn ko quan tâm đến.

Hye Sung cùng Soo Ha đang đi trên đường đến công ty, ko mặc đồng phục. Cậu nói với Hye Sung là vì đó là ngày được mặc đồ thường ở trường. Hye Sung tự hỏi trường học cũng có ngày như vậy nữa sao. Soo Ha nhận được điện thoại từ người cậu thuê tìm dấu vết Min Joon Gook. Cậu nói Hye Sung vào công ty trước. Ông ta nói là việc tìm hắn có chút khó khăn. Soo Ha nhờ ông ta tiếp tục việc tìm kiếm thật nhanh lên vì cậu ta ko còn nhiều thời gian nữa. Cửa thang máy chuẩn bị đóng Soo Ha vội vàng kéo cửa vào thì gặp Kwan Woo trong thang máy. Anh chàng luật sư cảm ơn Soo Ha vì đã đưa Hye Sung đến công ty:

-Trong cái thế giới nguy hiểm này.

-Tại sao anh lại phải cám ơn vì điều này chứ? Soo Ha nói.

Kwan Woo nghĩ về cách xưng hô của Soo Ha với mình, ko quá suồng sã, nhưng cũng ko lịch sự. Anh hỏi Soo Ha bao nhiêu tuổi rồi.

-Tôi trẻ hơn anh.

Kwan Woo cười và nói là anh hỏi vậy vì có cô em họ xinh đẹp ở trường trung học và có thể ghép đôi cho Soo Ha.

-Tôi đã có người mình thích rồi. Soo Ha đáp trả

-Ai vậy

-Tại sao tôi phải nói với anh.

Kwan Woo đang nghĩ anh biết điều này ngay từ đầu, nhưng có phải là Soo Ha ko thích mình lắm ko nhỉ. Soo Ha trả lời:

-Phải.

Kwan Woo tự hỏi trong đầu, có phải vì Soo Ha thích Hye Sung ko nhỉ. Soo Ha đọc được suy nghĩ và trả lời:

-Phải..

Anh chàng luật sư hết hồn. Họ đang trên đường từ hành lang vào văn phòng thì nghe thấy tiếng Hye Sung la lên. Ông cụ hôm trước cầm sô định tạt một cái gì đó vào Hye Sung. Ông nói rằng vì Hye Sung giống như một luật sư rác rưởi nên ông ném rác vào cô.

Soo Ha vội vàng chạy đến che cho Hye Sung. Kwan Woo rất tức giận và la ông cụ rằng ông đang làm gì vậy, có người có thể bị thương vì hành động của ông. Lúc ấy, luật sư Shin và anh trợ lý đến, anh ta nhấc điện thoại định gọi cho cảnh sát. Luật sư Shin ko cho anh ta gọi điện. Kwan Woo cãi lại luật sư Shin vì điều này. Mặc sự phản đối của Kwan Woo, luật sư Shin dẫn ông cụ đi.

Hye Sung quay lại thì thấy Soo Ha có vẻ đau vì cú va chạm hồi nãy. Cô rất giận và chạy ra ngoài tìm ông cụ kia. Bên ngoài, luật sư thấy Hye Sung đi đến thì tìm cách nói to với ông cụ để Hye Sung có thể nghe thấy, rằng Hye Sung là người tốt thế nào. Hye Sung ko quan tâm, cô nói là sẽ viết đơn tố cáo ông ta. Luật sư Shin đe dọa, vậy thì ông cũng sẽ tố cáo cô về việc cấu kết với công tố viên trong vụ án trước.

Hye Sung không sợ và nói luật sư Shin cứ thử đi. Soo Ha ngăn lại và nói vì cậu là người bị thương nhưng cậu ko tính toán việc này nên Hye Sung cũng hãy bỏ qua. Hye Sung rất giận và bỏ đi, Soo Ha đuổi theo và xin lỗi vì ko thể đứng về phía cô lần này, và cậu sẽ ko lặp lại lỗi này một lần nữa. Cô nói Soo Ha hãy mau đến trường, Soo Ha làm mặt cười cho đến khi Hye Sung cười lại với mình.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Không khí văn phòng khá là căng thẳng. Luật sư Shin và Hye Sung đang trút giận lên đống giấy tờ, máy tính, ko ai thèm nói chuyện với nhau.

Anh chàng trợ lý ngồi giữa nuốt nước bọt chịu đựng ko khí căng thẳng này. Đột nhiên có một cú điện thoại gọi đến, là của Kwan Woo. Sau khi anh nghe anh chàng thư ký thuật lại nội dung cú điện thoại này thì ko vui tí nào. Kwan Woo sẽ phải thụ lãnh vụ án này thay cho Hye Sung

Ba người trong đó có vị thẩm phán đã phỏng vấn Hye Sung và Kwan Woo đang trên đường vừa cầm cafe vừa nói chuyện thì thấy anh chàng ngồi một chỗ. Vị thẩm phán này nói với 2 người đi cùng rằng chính ông đích thân chọn Kwan Woo vì anh tốt và thẳng thắn thế nào.

Trái với hình ảnh anh chàng luật sư hiền lành ngốc nghếch mà họ vẫn thấy, Kwan Woo bỗng nhiên đứng dậy, đá thùng rác không ngừng và la lên:

-Tại sao lại là tôi chứ? Tại sao?

Nhưng anh ta vẫn là một anh chàng luật sư hiền lành, đá chán rồi Kwan Woo lại lượm lại rác bỏ vào trong thùng. Trong văn phòng luật sư, Hye Sung và luật sư Shin lại cãi nhau. Kwan Woo trở về phòng lúc đã xả xong stress và lại tươi cười. Anh nhận vụ án của ông cụ lượm ve chai thay cho Hye Sung, xin lỗi luật sư Shin về cách cư xử của mình lúc nãy và làm cho ko khí trong văn phòng dịu lại.

Những cảnh tiếp theo là hình ảnh về nỗ lực của Kwan Woo đối với vụ án này. Có vẻ mọi việc ko được suôn sẻ cho lắm. Anh đến gặp một người liên quan trong vụ án, vừa giới thiệu mình là luật sư thì đã bị tạt nước. Buổi tối, trong nhà Hye Sung, Hye Sung đang phàn nàn với Soo Ha rằng Kwan Woo thật chẳng trước sau như một. Đồng nghiệp của mình bị người ta tấn công bằng rác, vậy mà anh ta vẫn chấp nhận bào chữa giúp ông cụ. Cô hỏi đặt vào trường hợp Soo Ha, cậu sẽ làm sao.

Soo Ha định nói mình sẽ làm như Kwan Woo, nhưng thay vì vậy lại nói là mình sẽ trung thành với đồng nghiệp. Soo Ha mở chai nước ko được vì tay bị thương. Hye Sung giành lấy chai nước, vặn nắp ra cho Soo Ha trong khi nói rằng mình đã nghĩ Kwan Woo khá là dễ thương nhưng hóa ra nhận định đó là sai rồi.

Soo Ha cười và nhắc Hye Sung, có lẽ giấc mơ của mẹ cô là về cái thùng rác. Hye Sung gọi đện thoại cho mẹ, lúc này bà đang thử một chiếc áo khoác mà bà định mua cho Hye Sung. Bà đang quan tâm đến tháng lương đầu của Hye Sung. Liệu cô sẽ chuyển tiền cho bà qua ngân hàng, hay là mang nó đến chỗ bà một cách thật kính trọng nhỉ.

Rồi bà gọi cho Min Joon Gook kêu hắn chuẩn bị một số thứ vì con gái bà sắp đến thăm. Min Joon Gook đang ở trong quán cơm của mẹ, hắn nhìn ra ngoài chú ý camera an ninh được lặp trước cửa quán. Màn hình của chúng ta được nhìn qua góc quay của camera an ninh…hình ảnh Min Joon Gook bước tới chỗ máy quay. Rồi hình ảnh chỉ còn là những đoạn nhiễu màn hình ám chỉ tên tội phạm này đã phá hủy camera rồi. Hắn định gây án trong quán cơm ư?

Sáng hôm sau, Hye Sung bước tới văn phòng thì thấy anh chàng luật sư đang ngủ gục trên ghế của mình. Cô cố để tập tại liệu xuống bàn mình thật mạnh gây tiếng động đánh thức anh chàng. Hye Sung bước đến trước bàn Kwan Woo và phàn nàn về thái độ của ông cụ. Cô hỏi Kwan Woo ko tức giận vì những gì ông cụ đã đối xử với cô và vì ông ấy hạ nhục những luật sư công..Kwan Woo giải thích:

-Thực ra thì…

Cảnh phim chuyển đến đoạn trong phiên tòa với bị cáo là ông cụ, Kwan Woo là luật sư bào chữa. Anh tranh luận và xin quan tòa nhìn từ lập trường của ông cụ, một người già cả. Anh cho quan tòa xem rằng ông cụ phải lượm bao nhiêu báo mỗi ngày để đủ tiền ăn và tiền thuê nhà và rằng ngày nay, đâu còn mấy ai đọc báo giấy.

Trở lại cuộc nói chuyện giữa Kwan Woo và Hye Sung lúc nãy. Anh nói với cô chính vì rất giận ông cụ nên anh phải cãi thắng vụ này, để ông cụ biết những luật sư công như họ đã cố gắng thế nào để nhìn vấn đề từ phía thân chủ của mình, rồi sau đó nói ông cụ xin lỗi Hye Sung.

Những người tranh luận của Kwan Woo đã làm cho Hye Sung phải suy nghĩ rất nhiều. Trên tàu điện ngầm, cô chăm chú nhìn những người xung quanh, ngày nay mọi người đều có điện thoại cầm tay để tiếp cận thông tin, báo giấy đối với họ, thực sự cũng ko phải là cần thiết mấy. Đột nhiên cô nhìn thấy trước mắt mình hình ảnh ông cụ lượm ve chai, đi gom báo người ta đã xem và vứt đi trên tàu điện một mình. Bất chợt cô buột miệng:

-Anh ấy nói đúng. Chắc hẳn là phải thế rồi.

Hye Sung bất giác nghĩ: Mình muốn giúp luật sư Cha. Soo Ha đọc được suy nghĩ này. Hye Sung nói:

-Gần đây tôi đã nhận ra, thực sự là, Kwan Woo…

Soo Ha cắt ngang giữa chừng, cậu ko muốn nghe, đeo tai nghe của mình vào và quay đi. Ở văn phòng, mọi người có 4 voucher ăn trưa. Hye Sung ko muốn đi nhưng Kwan Woo lôi bằng được cô đi tham gia.

Tình cờ, họ gặp thẩm phán và Do Yeon trong nhà hàng. Họ quyết định ăn cùng nhau. Bữa ăn giữa hai người bạn cũng là kẻ thù cũ của nhau thật chẳng dễ dàng tí nào, họ cãi nhau và chấp nhất nhau từng lời. Hye Sung tranh luận bảo vệ lập trường của ông cụ. Kwan Woo vui vì điều này.

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 7-4

Lại nói về phía Soo Ha, cậu ta đi tìm ông cụ thì thấy ông đang ngồi một mình, tay cầm một đồng xu chăm chú nhìn xe đẩy bánh nuốt nước miếng. Bánh giá những 2000-3000 won , vì hàng này ko bán lẻ một cái, những tay ông chỉ có mỗi xu 500 won. Soo Ha chạy đến chỗ ông cụ và hỏi cụ ông có tiền ko? Soo Ha còn thiếu 500 won nữa để mua một bịch bánhÔng cụ hỏi liệu Soo Ha sẽ chia cho ông với chứ. Cậu nói sẽ chia cho ông 2 trong 3 cái với một nụ cười. Thật ấm áp.

Buổi tối hôm ấy, trong nhà, Soo Ha đang xếp những hộp đồ ăn mẹ gửi cho Hye Sung vào tủ lạnh trong khi Hye Sung thử chiếc áo mẹ vừa mua cho. Soo Ha chạy đến:

-Đẹp đấy.

-Tôi ấy hả?

-Ko, cái áo.

Hye Sung làu bàu cách nói chuyện thật đáng ghét. Hye Sung thở dài và nghĩ về vụ án của cụ ông. Làm sao để giúp ông ấy đây. Soo Ha kể lại cho Hye Sung nghe chuyện mình gặp ông cụ và những gì mình biết được qua cuộc gặp ấy. Ông cụ đã cố dàn xếp vụ này với người chủ của đống báo nhưng ko được. Soo Ha nói thực ra hai người này là họ hàng, và họ ko biết điều này cho đến khi một người bà con xa mất và họ cùng đến dự tang lễ. Hye Sung đã nghĩ ra cách giúp ông cụ dựa trên một lỗ hở trong pháp luật liên quan đến hình phạt cho tội trộm cắp giữa những người họ hàng với nhau.

Sáng hôm sau, Kwan Woo và luật sư Shin đang an ủi ông cụ họ nói ít ra nếu phải vô tù thì ông ko còn phải lo về tiền ăn nữa. Trong khi đó, trong một tiệm cafe, Hye Sung đang ghi chép những lập luận của mình về vụ án. Trước bàn cô là một ly nước Soo Ha vừa đặt xuống, Hye Sung:

-Ừ, đến rồi hả. Vừa nói vừa ngó lên

Cô rất bất ngờ, lắp bắp trước một Soo Ha bảnh bao, người lớn trong bộ đồ vest. Hye Sung khen đàn ông trở nên bảnh hơn khi mặc áo vest, và cô suýt phải lòng Soo Ha rồi…Soo Ha rất vui nhưng cố gắng che dấu nụ cười, tỏ vẻ nghiêm túc.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Hye Sung giải thích cho Soo Ha về lập luận của mình và cách cãi thắng vụ án. Hye Sung định đến nhà người có liên quan đến vụ án, người đã tạt nước anh chàng luật sư hôm trước. Soo Ha hỏi nếu mà ông ta lại tạt nước cô như với Kwan Woo thì sao? Hye Sung giơ cây dù ra (học hỏi kinh nghiệm đau thương của anh chàng luật sư đây mà). Hai người tiếp tục bàn bạc, trông cặp đôi chị em này thật dễ thương quá đi mất.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Cặp đôi chị em đang ở trước nhà của người chủ vựa báo. Ông ta nghe thấy Hye Sung giới thiệu mình là luật sư đến vì vụ án của ông cụ thì cầm sẵn chậu nước ra. Cánh cửa mở ra mà ông ta định tạt nước, nhưng Soo Ha đã kịp bung dù…Nhờ vào Soo Ha, họ biết được ông ta nói dối, ông ta đã từng xông đến nhà ông cụ đe dọa, và đặt những quảng cáo cấm trên báo. Hai chị em này vừa đấm vừa xoa, vừa dụ dỗ vừa đe dọa, cộng thêm với tài đọc được suy nghĩ của Soo Ha nên đã gặt hái được thành quả đáng kể từ chuyến đi này. Một lá thư đồng ý hòa giải.

Hye Sung rất vui vì điều này, cô hỏi liệu Soo Ha có muốn mình thưởng cho cái gì. Soo Ha nói muốn đi cùng Hye Sung đến viện hải dương học bởi vì chưa bao giờ được đến đó. Hye Sung cũng chưa từng, vì vậy họ quyết định sẽ đi sau vụ của ông cụ.

Quan tòa chuẩn bị tuyên án, bản án bất lợi với ông cụ. Hye Sung bước vào với lá thư hòa giải cùng với tài liệu chứng mình ông cụ và chủ vựa báo có quan hệ họ hàng. Cô đưa cho Kwan Woo. Anh chàng thấy thì rất bất ngờ và hạnh phúc liền ôm lấy Hye Sung ngay trước mặt quan tòa. Hye Sung sững người lại (vì được trai ôm). Quan tòa nhắc, luật sư, anh đang làm gì vậy. Kwan Woon nói lời cảm ơn Hye Sung và lập tức nộp tại liệu lên cho quan tòa. Có sự giúp đỡ của tập tài liệu, vụ án được lật ngược. Ông cụ được miễn truy tố.

Yahooo. Kwan Woong reo lên vui sướng. Luật sư Shin rất mừng trong khi Hye Sung vẫn trơ như tượng vì chưa hết sốc. Luật sư Shin nhìn Hye Sung cười…

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Kết thúc phiên tòa, Hye Sung bước ra và thấy Kwan Woo, quay đầu bỏ đi. Anh chàng đuổi theo:

-Luật sư Jang, cô đi đâu vậy.

Hye Sung quay lại, giả vờ như lúc nãy không nhìn thấy Kwan Woo

Trong lúc ấy Soo Ha đang đi tìm Hye Sung vì gọi điện ko thấy cô bắt máy.

Cậu ta đứng lại khi thấy Hye Sung đang đứng với Kwan Woo.

-…luật sư Jang chúng ta đập tay mừng chiến thắng nhé.

Hai người đập tay với nhau, Kwan Woo cầm tay Hye Sung và hôn tay cô.

-Cái này là sao?

-Chúng ta hãy hẹn hò nhé…Xin hãy mau trả lời tôi…Cô ko thích sao?

-Ko, tôi thích…

Cậu trả lời đả kích khá lớn đến Soo Ha

Cậu ra bãi cỏ, nằm đấy một mình và nhớ đến những cảnh giữa Hye Sung và Kwan Woo mà mình đã chứng kiến. Cô bạn cùng lớp Sung Bin lúc ấy cũng tình cờ đi ngang qua và thấy Soo Ha. Cậu ngồi dậy, cầm con gấu bông thu âm mà mình đã mua cho Hye Sung nhìn nó rồi và ném đi…

Soo Ha bỏ đi. Có một bàn tay lượm gấu bông lên, bàn tay của Sung Bin.

Cô bấm vào con gấu:

-Luật sư Jang, chị làm tốt lắm.

-Gì vậy, cậu nói là ko thích chị ấy cơ mà. Sung Bin nhìn theo lẩm bẩm…trong khi Soo Ha dần đi xa.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Trước công ty, Hye Sung bước ra và cố gọi Soo Ha nhưng ko được. Cô thấy ông cụ đang ngồi ở chiếc ghế trước cửa công ty. Ông đến xin lỗi cô vì vụ lần trước và móc túi đưa cho cô một hộp sữa.

Hye Sung mở sữa ra uống, miệng phàn nàn, nhưng có vẻ rất cảm động.

Cảnh quay bây giờ chuyển đến đoạn tên Min Joon Gook này đi giao hàng về và đang dừng ở trước tiệm cơm gà. Hắn có tin nhắn kèm theo một đoạn url. Min Joon Gook click vào đoạn url trong tin nhắn ấy.

Ở chỗ người được Soo Ha thuê tìm ra hành tung của Min Joon Gook, tín hiệu màn hình báo đã xác định được vị trí.

Min Joon Gook bước vào quán gà. Hắn bước lại gần chỗ mẹ, đằng sau tay dấu một cái vặn vít to.

Hye Sung đang ngồi ở bến xe buýt gọi về cho mẹ kể về chuyện cô đã giúp được ông lão lượm ve chai. Bà cố nói với Hye Sung là nếu con người ta có thù cứ phải trả thì thế gian này điên loạn mất rồi. Nếu có ai đối xử ko tốt với mình thì là do họ ghen tị với mình, nên Hye Sung ko nên ghét những người này. Cô nên cảm thấy thương hại họ mới đúng. Hye Sung nghĩ mẹ mình lại nói đỡ cho Do Yeon trong điện thoại. Nhưng bà cố hét lên:

-Hứa với mẹ là con sẽ ko lãng phí cả đời mình để thù hận người khác. Bà bắt Hye Sung phải hứa và cô làm vậy.

Cảnh quay chuyển đến chỗ mẹ, lúc này hai tay và chân bà đang bị trói, đầu chảy máu, bên cạnh bà là tên sát nhân Min Joon Gook đang cầm điện thoại đưa vào tai bà…Ôi ko!

Sau khi bắt Hye Sung hứa với mình, cuộc điện thoại giữa hai mẹ con kết thúc

Min Joon Gook hỏi chỉ có thế thôi à, nhắc bà nhớ đây có thể là những lời cuối của mẹ với con mình. Mẹ Hye Sung cũng nói là những lời trăn trối của bà.

Tên sát nhân rất giận dữ, hắn tự hỏi tại sao bà ko khóc nhờ giúp đỡ. Bà nói với hắn là hắn nghĩ bà ngu sao. Bà thấy rõ hắn muốn dùng bà làm mỗi nhử hại Hye Sung, và bà sẽ ko bị lợi dụng như vậy.

Min Joon Gook hỏi bà ko sợ vì những gì sắp xảy ra với mình sao thì mẹ nói:

-Tôi ko sợ anh, tôi thương hại anh.

Bà nói việc hắn dành cả cuộc đời mình ghét ai đó thật đáng thương, cuộc sống của hắn hẳn giống như địa ngục. Hắn nói với bà rồi con gái bà cũng sẽ sống cuộc đời như vậy, oán hận kẻ giết mẹ mình. Nhưng mẹ cười như một người chủ:

-Nó sẽ ko sống cuộc đời như vậy. Tôi ko nuôi nấng nó để nó trở nên giống anh.

Rồi bà cười…

Trong phòng, điện thoại Soo Ha có một tin nhắn, là địa chỉ nơi hành tung của Min Joon Gook được phát hiện. Soo Ha nhìn địa chỉ và nhận ra một điều gì đó…

Cậu bước ra khỏi phòng thì Hye Sung về, cậu hỏi địa chỉ của quán cơm gà của mẹ ở đâu, có phải ở đường….Hye Sung hỏi tại sao lại hỏi vậy

-Bây giờ, Min Joon Gook đang ở đấy.

Tại sao Min Joon Gook lại ở chỗ mẹ tôi.

Điện thoại bàn vang lên, Soo Ha bắt máy sững người lại.

-Điện thoại gì vậy? Đã hỏi là điện thoại gì vậy mà, Hye Sung hét lên.

muon sac cuoc doi lang nghe tieng long i hear your voice tap 7

Leave a Reply

