i hear your voice tap 6

I hear your voice/Lắng nghe tiếng lòng tập 6 Tóm Tắt

i hear your voice tap 6

 

…………………………………………………………….

Tập này mở đầu ở đoạn Soo Ha nói cho Hye Sung biết sự thật rằng hai anh em sinh đôi lên kế hoạch giết người có chủ ý. Hye Sung rất shock và bịt tai lại, bỏ đi, ko muốn nghe tiếp.

Soo Ha đi theo và kéo tay Hye Sung ra. Cậu nhắc Hye Sung nhớ lần này, Do Yeon đã đúng.

Hye Sung hỏi chẳng lẽ cô nên trở lại tòa và nói oooops, Do Yeon đúng còn mình đã sai? Cô ko thể làm được điều này, và sẽ ko làm thế…

Ko thể tin được là Hye Sung sẽ trả lời như vậy, Soo Ha vẫn ko buông tay cô ra….Hye Sung cố vùng thoát ra…Soo Ha nói:

–Vậy thì tôi đoán lần nay, người phải rời phòng xử án là chị rồi. Đó là những gì chị vừa nói 10 phút trước.

Cảnh mình nói chuyện với Do Yeon về người phải ra khỏi tòa hiện lên trong đầu Hye Sung. Người ko nhận sai mới là người đáng bị rời đi…

Soo Ha hỏi bây giờ liệu cô có còn là Hye Sung lúc ấy. Soo Ha đọc được suy nghĩ của Hye Sung:

-Mình nghĩ thằng bé Kẹo Cao Su này sẽ là sợi dây cứu cánh cuộc đời mình, ko ngờ, nó chỉ là sợi dây mục trói chân…

Soo Ha rất sốc khi nghe được suy nghĩ này. Còn Hye Sung thì bỏ lên văn phòng. Từ trên cửa sổ văn phòng nhìn xuống, cô thấy Soo Ha ngồi buồn. Hye Sung có vẻ bực mình, nhưng nhiều hơn là sự cắn rứt lương tâm.

muon sac cuoc doi i hear your voice

Trời tối, Soo Ha vẫn ngồi đó. Cậu ta nhìn về phía trước và tưởng tượng cảnh mình bước đi. Hình ảnh Soo Ha bước đi dần trở về một cậu bé Soo Ha, khi bị người cậu bỏ rơi. Cậu bước chầm chậm qua ngưỡng cửa vào trong sân. Hóa ra, hôm ấy, một người nhân viên trong trung tâm tìm trẻ lạc, đã tìm ra địa chỉ và đưa cậu bé Soo Ha trở về nhà người cậu.

Người nhân viên này gọi cửa, người cậu bước ra và thấy Soo Ha. Ông ta ko lấy làm vui vẻ gì. Trong bữa ăn, người cậu thở dài, nghĩ rằng thằng bé này là sợi dây buộc chân ông ta và những đứa con của mình. Như những gì mà Hye Sung đã nói.

Cậu bé Soo Ha đọc được suy nghĩ của người cậu nhẫn tâm và quay sang nhìn bể cá. Cậu bé nói tay mình đã bị thương, rất đau và khóc.

muon sac cuoc doi i hear your voice

Trở lại với hiện tại, Soo Ha cúi nhìn ngón tay mình. Hye Sung bước tới và phân bua, giải thích một tràng.

-Hãy lấy lại lời nói ấy đi, lời mà cậu nói tôi giống Do Yeon. Lấy lại đi.

Soo Ha từ chối.

Hye Sung cuối cùng phải xuống nước:

-Tôi thừa nhận là tôi đã sai rồi, được chưa.

Soo Ha phì cười. Hye Sung giải thích rằng rất khó khi phải nhận sai trước kẻ thù của mình…cô nhất định muốn nghe bằng được lời nói mình ko giống Do Yeon từ miệng Soo Ha. Soo Ha nghe theo, nói rằng mình lấy lại những lời vừa nói, và Hye Sung rất khác so với công tố viên kia.

Hai người làm lành.

Cặp đôi chị em đi siêu thị mua đồ. Soo Ha rất vui. Hye Sung toàn chọn những đồ ăn sẵn trong khi Soo Ha thay những đồ này bằng thực phẩm tươi. Đang đi và tiếp tục ba hoa, Hye Sung bắt gặp Kẹo Cao Su đang nhìn chăm chăm vào bể cá trong siêu thị. Có lẽ nó gợi nhớ lại ký ức ở nhà người cậu, hoặc xa hơn là việc mà Soo Ha đã muốn làm với bố mình trước khi tai nạn xảy ra.

Sáng hôm sau, Hye Sung vào thăm người em sinh đôi. Ban đầu, hắn cố tỏ ra vô tội ko biết, nhưng hỏi xem anh mình có khai gì khác ko.

Hye Sung gặng hỏi:

-Vì sao? Nếu anh ta khai khác đi thì câu chuyện của chúng ta sẽ thay đổi ư?

Hye Sung cố để người em tiết lộ mình nói dối, nhưng thất bại. Người em nhận ra sự lo lắng của cô qua điệu bộ cầm bút chì. Một cách tinh quái, anh ta cười và tiết lộ bộ mặt thật của mình. Anh ta hi vọng Hye Sung có thể giữ bí mật giữa họ. Anh ta học luật và biết được điều quan trọng ko phải là tuân theo pháp luật, mà là biết cách lợi dụng nó.

Qua biểu hiện và cách nói chuyện của hắn, cô nhận ra sự thật về con người vốn giả nai này.

Hye Sung lại đi vòng vòng quanh cửa xoay, tự hỏi làm sao mình có thể đương đầu với người em tinh quái này. Kwan Woo lúc đó chạy ra. Hye Sung quàng tay anh chàng luật sư và dụ anh ta chia sẻ những gì anh ta biết được về người anh. Hye Sung cố gào vào tai anh ta rằng cặp sinh đôi này mưu tính giết người cùng nhau. Kwan Woo bịt tai ko muốn nghe. Anh chàng từ chối hợp tác và bỏ chạy.

Bên ngoài, anh chàng luật sư tự lẩm bẩm một mình, cố bảo bản thân hãy cố gắng lên đừng bị dụ. Có hai người phụ nữ đi qua nhìn áo Kwan Woo và cười.

Kwan Woo quay lại nhìn thì thấy hóa ra trên áo vest của mình còn in phấn trên mặt của Hye Sung. Anh chàng tỏ ra thích thú và đưa áo lên mũi ngửi mùi thơm của phấn.

muon sac cuoc doi i hear your voice

Ở nhà, Hye Sung đang kể lại chuyện Kwan Woo ko đồng ý chia sẻ thông tin. Hye Sung miêu tả lại điệu bộ và nói anh chàng luật sư này thật trẻ con và cứng đầu…Hye Sung tự hỏi sẽ phải làm gì.

Soo Ha nói rằng mình đã đọc suy nghĩ của Do Yeon khi cô bước ra khỏi tòa. Trong một lúc, Do Yeon đã nghĩ hay là nhờ Hye Sung giúp.

Hye Sung nhớ lại việc Do Yeon bảo rằng có thể cô đang tạo cơ hội cho một kẻ sát nhân được trắng án…Hye Sung đang đấu tranh tư tưởng việc bắt tay với Do Yeon.

Nhân lúc Hye Sung đang mải suy nghĩ, Soo Ha lấy điện thoại của Hye Sung nhắn cho Do Yeon hẹn gặp mặt. Hye Sung nhảy bổ vào, cố giành lại điện thoại nhưng tin nhắn đã được gửi đi. Do Yeon nhắn lại hẹn gặp Hye Sung tại tiệm bách hóa, hiện trường gây án.

Sáng hôm sau, Hye Sung và Do Yeon gặp nhau trước cửa tiệm bách hóa. Do Yeon muốn cho Hye Sung xem ba đứa trẻ nhỏ, bị bỏ lại khi người chủ tiệm bị giết. Hye Sung ko thừa nhận mình sai, nhưng hỏi Do Yoen kế hoạch của cô để vạch mặt được hai anh em sinh đôi này.

Kwan Woo tình cờ nhìn thấy. Anh ta đem chuyện này ra nói lại với luật sư Shin và anh chàng thư ký. Ba người này phân vân ko biết có phải Hye Sung bắt tay với công tố viên để hạ bệ Kwan Woo…

Sau cuộc nói chuyện với Do Yeon, Hye Sung đến chỗ người em một lần nữa. Cô đưa ra trước mặt anh ra hai tập tài liệu cho hai lựa chọn: biện hộ có tội và được tự do hay biện hô vô tội và bị xử là kẻ sát nhân. Người em có vẻ bối rối ko hiểu. Hye Sung giải thích rằng nếu cô có thể nắm vững được tất cả bằng chứng bên công tố đưa ra, người em có thể được tha…nếu thừa nhận phạm tội. Cô nói thêm có thể phía bên công tố còn bằng chứng chưa đưa ra, cuộn băng ghi hình an ninh thứ hai trong tiệm bách hóa. Cô đặt người em dưới sự chọn lựa hoặc là để mình hoặc là anh trai mình lãnh tội.

Lần này, những lời Hye Sung nói có vẻ dọa được người em.

muon sac cuoc doi i hear your voice

Cảnh chuyển đến trạm đợi xe buýt, Hye Sung và Soo Ha đang chờ xe. Họ đang bàn về vụ án, Soo Ha hỏi nếu theo những gì Hye Sung nói với người em, có phải một trong hai anh em sinh đôi sẽ được tự do. Hye Sung trả lời rằng ko, cô đã có kế hoạch.

Một tên trộm tiến đến, định trộm đồ của người phụ nữ cùng đứng ở trạm xe, hắn chuẩn bị giơ dao ra rạch túi. Thì ra hắn đã theo đuôi người phụ nữ này từ ngân hàng ra. Soo Ha đọc được suy nghĩ của tên trộm. Cậu ta đứng trước Hye Sung để đảm bảo cô ko gặp nguy hiểm rồi nói to lên. Bị chú ý, tên trộm bỏ đi.

Khi biết chuyện Hye Sung nói đáng lẽ ko nên để tên trộm này thoát bởi vì hắn sẽ đi trộm người khác. Soo Ha nói họ đã ngăn hắn ta, thế là đủ.

muon sac cuoc doi i hear your voice

Lúc ấy, mẹ Hye Sung gọi đến hỏi xem ngày cô được lãnh lương…Rồi bà nói Min Joon Gook, lúc này đang làm thuê ở tiệm, đánh dấu ngày đó lên lịch. Tên này vừa đánh dấu lên lịch, vừa nhìn những tấm hình hai mẹ con chụp chung. Hắn nói với một biểu cảm đáng sợ rằng trông họ có vẻ hạnh phúc.

Mẹ Hye Sung hỏi gia đình hắn hiện tại ở đâu. Hắn trả lời rằng tất cả họ đều đã chết.

Sáng hôm sau, hai anh em sinh đôi bị áp giải đến tòa, trên xe, người em quay sang nhìn người anh, có vẻ như đã nảy sinh nghi ngờ, do dự…

Trên tòa, một nhân chứng mới được đưa ra. Vì do dự với những điều Hye Sung nói từ trước, người em đã, đứng lên vạch mặt anh mình…Tình thế trở nên tệ hơn khi quan tòa phán người em do nhận tội nên được miễn truy cứu, những lời thú tội của anh ta sẽ được dùng làm bằng chứng chống lại người anh. Đúng như những gì Hye Sung đã nói.

Người anh rất kích động, và đứng dậy vạch mặt người em. Hắn nói chính người em đã lên kế hoạch, còn mình chỉ là kẻ thực hiện. Hai anh em này lao vào muốn đánh nhau, để lộ chân tướng trước tòa. Và kế hoạch của hai người này thất bại.

Phiên tòa kết thúc, Hye Sung có vẻ rất đắc thắng. Nhưng luật sư Shin bước đến và nói rằng cô đã làm sai khi ko bảo vệ quyền lợi thân chủ của mình với tư cách luật sư. Trong phiên tòa này, cô đã hành xử với tư cách một công tố. Ông hỏi liệu cô đã bao giờ quan tâm đến nguyên nhân vì sao vụ sát nhân xảy ra. Ông chỉ ra rằng có thể hành động này là vì trả thù, và hỏi cô có chú ý đến người phụ nữ khóc trong phiên tòa.

Hye Sung thừa nhận rằng cô chưa từng chú ý đến, dù chỉ một lần. Luật sư Shin nói nếu Hye Sung còn hành động trước tòa như vậy một lần nữa thì cô hoàn toàn ko xứng đáng làm một luật sư công.

Hye Sung có vẻ buồn, cô ngồi ở một chiếc ghế bên đường và suy nghĩ…Do Yeon bước qua cười…

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-5

Trong bữa tối, Soo Ha hỏi Hye Sung có hối hận rằng về việc mình làm, Hye Sung nói ko. Cô ko hối hận về kết quả vụ án…Hye Sung đập đầu vào bàn và than thở với Soo Ha:

-Cậu có thể nói với tôi 10 lần rằng tôi đã làm đúng ko?

Soo Ha nói rằng Hye Sung thật trẻ con…

Cảnh quay chuyển đến cảnh quán gà. Người mẹ tốt bụng của Hye Sung nhớ đến sinh nhật của người làm thuê trong tiệm, Joon Gook và nấu canh rong biển cho hắn. Khi bà đi, tên này nhìn gói đồ với một biểu cảm khó hiểu, có vẻ như hơi cảm động, nhưng cũng có vẻ đang âm mưu.

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-6

Trong lớp, Soo Ha đang học và cô bạn Sung Bin giả vờ mang bài đến hỏi, thực ra là muốn tìm cớ nói chuyện với Soo Ha. Cô muốn Soo Ha giả như ko có chuyện gì xảy ra (vụ tỏ tình) và họ vẫn là bạn…

Soo Ha đọc được ý nghĩ của Sung Bin, cô nghĩ rằng cô sẽ thật sự ghét nếu Soo Ha hành động khác lạ quanh mình, cô hi vọng họ có thể vờ như lời tỏ tình đáng xấu hổ của mình chưa từng xảy ra, Soo Ha, ít nhất sẽ ko từ chối cô một cách thẳng thừng…

Soo Ha hành động theo những gì Sung Bin muốn.

Đột nhiên Soo Ha có điện thoại, là từ tên Joon Gook. Cậu ta bắt máy, thu lại những lời đe dọa của tên này mang đến đồn cảnh sát.

Anh chàng cảnh sát lơ mơ có vẻ tin Soo Ha, nhưng người kia nghĩ rằng cậu chỉ quan trọng hóa vấn đề.

Soo Ha hỏi tên Joon Gook đã chuyển đến đâu. Cậu đọc được suy nghĩ của người cảnh sát lơ mơ rằng anh ta quên hỏi điều đó.

-Anh ko biết ư?

Tay cảnh sát kia nói Soo Ha đừng gây rắc rối nữa và định đánh vào đầu cậu như lần trước. Lần này, Soo Ha giữ tay anh ta lại và nói:

-Nếu các anh ko làm gì, tôi sẽ tìm và giết hắn trước…

Soo Ha rất kích động và bỏ đi…

Trong lúc ấy, tại văn phòng, luật sư Shin chiến tranh lạnh với Hye Sung. Cô nói là có hẹn với bạn nên bỏ đi ăn một mình. Ko ngờ quán mà Hye Sung ăn cũng là nơi ăn trưa 3 người đồng nghiệp chọn.

Ko muốn gặp mặt những người này, Hye Sung nấp dưới bàn và nghe được những gì họ bàn tán về mình. Kwan Woo nói là mình đã đi gặp hai anh em sinh đôi này. Hóa ra, đó thực sự là một hành động trả thù.

Tay chủ tiệm đã cưỡng hiếp cả hai người bạn gái của cặp sinh đôi và đe dọa sẽ để lộ hình, nếu họ tố cáo hắn. Luật sư Shin nói họ nên ngay từ đầu tìm cách để cặp sinh đôi này cùng thú tội và được phán xét với tất cả những nhân tố kèm theo.

Hai người kia hỏi Kwan Woo ko giận khi biết Hye Sung bắt tay với công tố viên sau lưng anh ư? Kwan Woo vẫn nói đỡ và thông cảm với Hye Sung, rằng chắc cô phải có lý do gì đó.

Hye Sung bị bà chủ quán làm lộ việc mình trốn dưới bàn. Cô bỏ đi và Kwan Woo đuổi theo.

Cô nàng có vẻ cảm động nên đã gợi ý một cuộc hẹn đi xem phim với Kwan Woo. Cô chối rằng đó ko phải là một cuộc hẹn, chỉ là anh ta ko được đến chỗ hẹn mà đeo kính, với kiểu tóc như bây giờ và mang giày đen với tất trắng…

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-7

Trong lúc ấy, trên đường về, Soo Ha nhìn thấy một quầy hàng bên đường bán gấu bông có thể ghi âm lời nói. Quầy hàng quảng cáo là: hãy để bạn trai/bạn gái của bạn nghe thấy giọng bạn.

Cậu cầm lên một con gấu nhỏ có chữ I LOVE YOU và quyết định mua nó. Đang trên đường quay về, tên trộm ở trạm xe buýt hôm trước bị tay cảnh sát lơ mơ đuổi chạy đến. Soo Ha tay không hạ hắn…

Người cảnh sát lơ mơ hứa sẽ thưởng cho Soo Ha vì giúp cảnh sát bắt trộm. Soo Ha bảo ko cần chỉ cần anh ta làm gì đó với Min Joon Gook. Anh ta hứa sẽ quan tâm đến việc này, nhưng Soo Ha biết là anh ta đang nói dối.

Soo Ha về nhà và thấy Hye Sung diện nguyên bộ đồ đỏ. Soo Ha hỏi cô đi đâu, đi hẹn hò hả. Soo Ha đọc được suy nghĩ của Hye Sung sợ Soo Ha sẽ cười nếu biết mình đi hẹn hò với Kwan Woo.

Hye Sung lấy lý do rằng đó là để thưởng cho Kwan Woo việc đã đứng về phía cô. Nhưng Soo Ha nghe được suy nghĩ của Hye Sung: Vì anh ta đã nói lời mình muốn nghe, rằng mình đã đúng và mình đã làm tốt.

Soo Ha đi vào nhà, bật lời cậu thu âm lại cho Hye Sung lên:

-Jiang-byun, chị làm tốt lắm.

Cậu tự nghe và trầm ngâm một mình. …

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-8

Trong lúc ấy, anh chàng luật sư đang rất chải chuốt, hào hứng đến chỗ hẹn. Anh chàng dừng trước gương một tiệm bán chocolate để ngắm vuốt lại, để ý thấy tờ poster quảng cáo chocolate cho tình nhân, anh chàng bước vào…

Cảnh phim chuyển đến đoạn ở đồn cảnh sát. Đồng nghiệp của tay cảnh sát lơ mơ chú ý thấy súng của mình bị mất

Chuyển đến cảnh Hye Sung, cô nàng đang đứng trước gương và suy nghĩ xem mình có nên cởi một chiếc cúc ra nhìn cho thêm phần sexy. Kwan Woo ở bên kia đường, thấy Hye Sung và đứng đợi…

Hye Sung chuẩn bị cởi một nút áo và bước qua bên đường gặp Kwan Woo thì tay cảnh sát lơ mơ gọi đến…Kể về chuyện tên Joon Gook, rằng súng của cảnh sát bị mất, có thể Soo Ha lấy chúng và muốn tự mình đi giết Min Joon Gook…

Hye Sung rất lo lắng vội bắt taxi về. Quên mất cả Kwan Woong đang đứng bên đường gọi theo và ko hiểu vì sao…

Hye Sung nhớ lại cảnh cậu ta giấu cái gì đó sau lưng…. Cô ko gọi được Soo Ha và rất hốt hoảng.

Hye Sung chạy vào nhà thì thấy Soo Ha từ nhà tắm bước ra. Bên ngoài, tên cảnh sát lơ mơ cùng với đồng nghiệp đang gõ cửa. Hye Sung giấu Soo Ha vào phòng và vội vàng làm ướt đầu mình rồi chạy ra…

Cô nói với cảnh sát là mình ở nhà cả ngày và Soo Ha ko có trong nhà, rằng cô vẫn để mắt đến Soo Ha và cậu ấy chưa làm gì xấu cả.

Hai người cảnh sát cười và nói rằng họ biết chuyện đó, họ đã tìm thấy súng của mình, họ đến để nói cho cô biết…

Hye Sung thở phào nhẹ nhõm, cô la lên với tay cảnh sát lơ mơ vì đã dọa cô sợ như vậy. Cô nói rằng Soo Ha sẽ ko bao giờ làm như vậy và la lên rằng đừng bao giờ đến trước mặt cô với những lời buộc tội như vậy. Soo Ha ko phải là đứa trẻ như thế.

Hye Sung bước vào nhà. Soo Ha ở trong nghe thấy cuộc đối thoại và hỏi Hye Sung có phải cô nghi ngờ rằng mình đã lấy trộm súng. Cô thú nhận rằng mình có, và Soo Ha đọc được suy nghĩ của Hye Sung:

-Cậu ta có giận mình vì nghi cho cậu ta ko? Cậu ta đang nghĩ gì nhỉ

Soo Ha nói là mình ko nghĩ gì nhiều trừ việc hẳn Hye Sung phải thấy xấu hổ lắm với gương mặt lúc này (lem nhem bởi tóc tai ướt, mascara chảy ra hai bên mắt, etc…)

Soo Ha vui vì giờ đây đã có người lo lắng cho mình. Một cảm giác thật ấm áp

Hye Sung bước vô phòng và soi gương. Nhìn hình ảnh của mình trong gương, Hye Sung tự hỏi:

-Ai thế này nhỉ?

Anh chàng luật sư gọi đến và hỏi xem cô có sao ko?

Có vẻ Kwan Woo đã chạy từ chỗ hẹn đến, mồ hôi đầm đìa, cầm theo túi chocolate.

Soo Ha tắm xong bước ra sân. Hai anh chàng thấy nhau. Kwan Woo có vẻ ko hiểu, vì sao Soo Ha lại bước ra từ trên nhà Hye Sung..Hye Sung cũng đi ra ngoài sân và Soo Ha cố tình ko cho cô nhìn thấy anh chàng luật sư, Kwan Woo lủi thủi bước ra về…

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-10

Trở vào trong nhà, cặp chị em đang xếp quần áo, Hye Sung nói là Soo Ha ko đến nỗi ngốc như mình nghĩ, khi nhìn bảng điểm cô lấy được trong đống đồ của cậu.

Hye Sung tự hỏi có phải Soo Ha có điểm số cao như vậy vì gian lận. Soo Ha thề là ko phải. Chỉ là một cách tự nhiên, cậu ta hiểu vấn đề nhanh hơn vì có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Cậu ta quyết định rằng sự nghi ngờ của Hye Sung là khá “xúc phạm”, tại sao việc cậu thông minh lại đáng ngạc nhiên chứ…

Soo Ha:

-Chị nghĩ tôi lấy trộm súng? Chị sợ đến vậy ư?

-Tôi ko sợ. Tôi lo lắng.

Cô nói rằng cặp sinh đôi giết người chủ tiệm vì ko tin vào pháp luật. Nhưng…

-Có những người như thế ở đây-cậu và tôi. (những người tin vào luật pháp)

Hye Sung nói là dù có muốn giết Min Joon Gook đến mức nào, cũng ko bao giờ được ra tay giết hắn.

-Nếu cậu làm điều ấy, thì tất cả mọi lý do đều biến mất-Min Joon Gook là con người tệ đến mức nào, vì sao chúng ta ghét hắn-nhưng thứ ấy đều biến mất. Thời khắc chúng ta giết hắn, chúng ta ko còn là nạn nhân, chúng ta trở thành kẻ sát nhân.

Hye Sung khiến Soo Ha hứa là sẽ ko bao giờ giết Min Joon Gook để trả thù. Soo Ha:

-Và nếu hắn cố giết chị thì sao?

Hye Sung nói cô có thể tự bảo vệ chính mình. Cô nhìn lại bảng điểm của Soo Ha và nói chúng quá tốt, ko đáng để bị uổng phí cho một tên giết người.

Soo Ha trở về phòng của mình (ko phải ở nhà Hye Sung) với một biểu cảm đáng sợ.

Hôm sau, cậu tìm một chuyên gia giúp lần ra dấu vết của Min Joon Gook qua số điện thoại của hắn. Trong phòng, Soo Ha nhìn lại bảng điểm của mình và vò nát nó.

Trong khi ấy, tên Joon Gook đang ở nhà, hắn nhìn những đồ sinh nhật mà mẹ Hye Sung làm cho và đem đổ hết xuống bồn cầu, giật nước. Có vẻ sự quan tâm của người mẹ tốt bụng ko làm lay chuyển được quyết tâm báo thù của tên sát nhân.

Cảnh quay chuyển đến phòng của Soo Ha, cậu đang ngồi trong bóng tối, cầm một con dao, có vẻ như Soo Ha sắp có một quyết định sai lầm.

muon-sac-cuoc-doi-lang-nghe-tieng-long tap 6-11

Leave a Reply

