muon sac cuoc doi nu than lua jung yi

Thông báo lịch tóm tắt phim mới trên Blog Muôn Sắc Cuộc Đời

Thứ 4-5 (bắt đầu từ 19/6): I hear your voice

muon sac cuoc doi i can hear your voice, i hear your voice, tap 5

=>Mấy ngày nay ngoài Cửu Gia Thư, mình xem phim này thì thấy phim hay, sâu sắc. Một người có thể nghe đọc được suy nghĩ người khác vì vậy luôn bị dằn vặt khi phải nghe những điều mình ko muốn nghe, một người luật sư tính tình không ra gì (tập trung tất cả tính xấu của 99% phụ nữ trên thế giới này), một anh chàng tưởng mọt sách ngốc nghếch nhưng lại có lòng tin ko lay chuyển dành cho thân chủ của mình và cho công lý. Khi bộ 3 này kết hợp tại sẽ tạo ra bi, hài kịch gì???

Vì vậy mình quyết định mở project phim này, để những ai thích hóng phim sớm, trong khi chờ sub có thể lên xem trước. Thời gian chiếu phim này ở Hàn là 22h, thứ 4-thứ 5. Theo dự kiến tóm tắt phim và raw sẽ có chậm nhất là 4-5 tiếng sau khi phim chiếu.

Tóm tắt của I hear your voice sẽ ra rất sớm, mình sẽ xem phim và tóm tắt lại ngay trong buổi tối chiếu phim. Tuy nhiên, trình độ tiếng Hàn của mình rất hạn chế, nên mình làm tóm tắt, sẽ có những tình tiết mình có thể hiểu ko đúng. Thường thì mình sẽ dựa vào bản tóm tắt bên Dramabeans bằng tiếng Anh, ngay khi bên ấy ra để đối chiếu sửa lại, và tóm tắt chi tiết hơn. Nhưng bên Dramabeans hiện tại tốc độ ra tóm tắt ko nhanh, phải khoảng 15-16tiếng sau khi bên Hàn chiếu mới cho ra tóm tắt chi tiết (khoảng 12 giờ trưa hôm sau). Cho nên, nếu bạn đọc tóm tắt trước 12 giờ sáng thứ 4 và thứ 5, bạn hãy bỏ qua nếu có những chi tiết tóm tắt nhỏ bị sai nhé ^^.

Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm

Một ngày tốt lành xem phim I Hear Your Voice

…………………………………………………………………………………..

muon sac cuoc doi nu than lua jung yi

Ngoài ra, cuối tuần sau Gu Family Book/Gu Family Book sẽ kết thúc. Phim tiếp theo của MBC cho Cửu Gia Thư là Nữ Thần Lửa, Jung Yi cũng là phim cổ trang. Nếu ko có gì thay đổi thì sau Cửu Gia Thư. Mình sẽ làm tóm tắt phim cho Nữ thần lửa thứ 2-thứ 3. Vì phim do Moon Geun-Young đóng nên khá kỳ vọng.

……………………………………………………………………………………………………………

Còn nữa, cho một ngày thứ 4 đáng yêu, tặng mọi người đoạn clip ngắn trong phim anime Kimi Ni Todoke (Chạm tới cậu)

Đoạn này, Sawako vẫn hay bị mọi người xa lánh, lần đầu tiên được những người bạn rủ đến nhà chơi. Dưới sự “xúi giục” của Chizu và Ayane, Sawako run run cầm điện thoại gọi “Kazehaya của mọi người” đến tụ tập. Kazeyaha vừa lên đến cầu thang thì nghe mấy người này nói xấu mình trước mặt “cô ấy”. Anh chàng vội vàng đẩy cửa vào giải thích…Ayane biết Kazehaya thích Sawako thì khoái chí tìm cách chọc cho “hoàng tử” của lớp ghen….Vừa coi mà vừa cười…Mọi người cùng xem nhé…

=>Cả anime, nhất là đoạn này, rất dễ thương, trong sáng, và nhóm dịch ra tiếng Việt cũng rất tuyệt vời. Thích nhất câu dịch suy nghĩ của Ayane, khi chọc tức được Kazehaya: “Mèn ơi, hoàng tử đang dỗi kìa, vui bà cố luôn”.

Leave a Reply

